#14. Dọn Vệ Sinh Không Ổn Rồi _MultiCp (chắc thế)

403 31 3
                                    

"Ối ối chúng mày ơi cúi xuống, cái thứ đó...Á Á Á AAAAAA"

"Cái.....cá...xà beng. Thôi tiêu rồi nó hỏng rồi"

"Thằng chó nào, con cớm nào dám lấy hết dây căng võ đài võ thuật ra đây, hả aaaaaaaaaa"

"Chúng mày dừng lại, nhà kho chứa bóng sắp phát nổ rồi."

"Đau quá............"

"Đậu nành Kaiser nó thành tiên lợn mắc lưới rồi nè bây.!"

"Up str ngay, cap "Cờ hó nay không thoát nổi lưới trời" đê "

"Á á á á á..............Cút xa tao ra, ối e kia xinh quá cho xin in4 nhé."

"Móa nó cái mũi chục củ khoai của tao trầy rồi, sàn trơn quá!"

........

Sae ba phần bất lực bảy phần như ba đang ngồi trên ghế dài phòng đa chức năng rồi bấm bút ghi ghi chép chép thứ gì đó. Lão Ego muốn cho anh tổn thọ hay gì mà bắt anh canh chừng đám báo con này lau dọn phòng thể dục chung của trường hả, tính ép anh chơi đá hả. Hội trưởng sầu não thở dài nhìn đám kia quậy tưng bừng chứ có dọn được cái cu gì đâu mà trong lòng đun cả hồng cầu, má nó chứ. Nhưng mà cay lũ này 10 chắc cũng tri Ego đến 9 rồi.

Số là tụi lớp 112B, 112C và 10A1 quýnh lộn gây sự với nhau khi có tiết thể dục chung của cả ba lớp. Chúng nó oánh nhau rất ghê, thậm chí có mỗi hai thằng Shidou và Rin mà gãy xừ 5 cây xà beng cùng cái lưới. Thầy Chris lần đầu trong bộ dạng nát bươm vì bị tụi trò quậy cho xanh mặt khóc lóc với hiệu trưởng rằng cái mã đi chụp quảng cáo dầu gội đầu  và keo dính chuột như ổng giờ rớt giá thảm hại. Anri thì đùa dai rằng chưa bờm đầu là còn may chán, và Ego trong lòng đã gai mấy thằng oắt ba lớp này từ lâu nên là nghiễm nhiên đường đường chính chính thảo ra hình phạt, khách quan thì cảnh cáo còn chủ quan là cho hả cái dạ.

Tụi 112B lúc ấy đang nháo nhào thì tự dung nhận phạt làm ai nấy lo hết sức. Mấy thường dân ăn không ngồi rỗi cũng dựng lên sợ bị phạt dù bản thân không làm gì, chỉ đứng hò hét cổ vũ thôi, nhất là tụi FA lách dần đến góc cuối lớp thảo luận công định tội coi hợp tác xã nhà mình gây ra cái họa gì. Mấy tiếng xì xà xì xồ như niệm kinh tự dung khiến không khí lặng lặng ban nãy hết đường trỗi dậy.

Kệ mẹ đời tao sống thảnh thơi, thí chủ Chigiri Hyoma tu hành đắc đạo trải thảm ra thiền, kê cái bàn đầy mùi kem tẩy mụn ra một chỗ mà bắt chéo chân học đòi yoga với thiền như thằng cu năm cọng nào đó. Nó gom mớ tóc óng mượt rạng ngời như sunsilk búi lại củ hành, đeo băng thấm mồ hôi lên trán và ngồi tịnh tâm như thật. Tưởng là Chigiri đây quyết giải nghiệp tụ vành móng ngựa, té ra là nó đang vừa thiền vừa nhẩm công thức lượng giác lát nữa nộp KPI cho ông thầy.

Nagi Seishiro nằm trong số những phần tử bình thân bình bình thân nhất lớp này, giữa vô vàn tiếng xì xầm liên quan đến tiết thể dục, thằng cu nì vẫn yên chí ngáy khò khò chảy cả dãi với niềm tin rằng nó đếch có phận sự gì cả. Quan trọng là, tên này có Reo Mikage, thiếu gia có tiền là nắm giữ cả quyền và cả thế giới, quan trọng là có gì thẻ đen xử lí hộ cả đôi. Nagi yên tâm chạy cái suy nghĩ đơn giản này trong đầu như thế mà nhắm mắt dưỡng thần vùi cả người vào trong lòng ghệ đẹp ngủ khì khì, còn Reo dù kêu nhột nhưng vẫn thích thú cho tóc trắng ngủ trong lòng mình.

Lu Lóc Và Vài Ba Chuyện Xà LơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ