#7.Lén lút trong phòng thể chất_NagiReo

735 48 9
                                    

Kurona đập thùm thụp liên hồi cửa phòng thằng Otoya, cậu nanh cá mập gào tên thằng chóa đẻ này bao nhiêu lần mà cha nội này đéo them nghe. Dcm, vừa mới 4h25 đã gọi ae đến phòng KTX của mình làm đ gì vậy không biết, đã thế còn gọi khẩn cấp nữa. Báo hại cho cả, lũ tụ trước phòng nó lúc 4h45, mà nó chắc gì đã vậy. Má....đũy này mày có mở cửa không hả, chứ tao nghĩ là thằng Karasu đã sẵn sang vứt thằng Hiori - đang được nó bế thốc lên –ra khỏi ban công tầng hai rồi. Thằng Kenyu, chính xác là nó, ngoài việc nó vẫn mang theo tinh dầu xịt thơm ra thì miệng còn nhẩm chương thứ 10 của Sáng Thế Ký ở đây là hiểu rồi heh, rồi thằng Aiku còn mặc ngược quần nữa, đó, bọn tao sắp điên ra rồi và Ego sắp soi ra rồi ok, mở ra cửa ra không thì mặt mày là cái bản lề cánh cửa.

Cửa mở, Otoya không nói không rằng kéo cả bọn vô phòng gấp, mặt mũi lờ đờ uể oải ngáp ngắn ngáp dài vì đĩa sẽ gầy thằng Shidou gửi hôm qua. Nó thì thà thì thụt rằng :

"Đừng có hiểu lầm đống đồi chụy này, đêm qua tao không ngủ được cũng có lí do khác"(FA đồng chí hội : Nghĩ sao tụi tao tin)

"Thế đéo gì đêm qua không ngủ được

"Do nó đó" Thằng lọn tóc xanh chỉ ra ngoài cửa sổ, ngón tay nhắm hướng phòng dụng cụ thể chất. Vâng, không nhầm đâu ạ, cái phòng mà tỉ lệ ghé thăm chắc chắn thấp hơn chỉ số thân thiện của thằng Rin, 0,001% còn dư. Nhưng nhìn mặt mũi cam đoan thế thì cái khu chó không nằm mèo không thăm này cũng có biến thật.

"Ý mày là đi hóng" Kurona nói luôn

"Đi không, tao sẽ cho chúng mày biết sự thật luôn"

"Có cái khỉ mốc, nghĩ sao chưa đến 5h sáng mà lôi tụi này đi đến cái chỗ không có gái như z, để đây còn ngủ"

"Im, biết đâu kèo ngon"

"Nó dóc như phét gái, đếch tin"

"Thôi ae cứ nghe thằng Eita đi, nếu không có vụ gì thì cứ lao vào tẩn và trói nó ném xuống sông là hay làm mồi cho Ego là xong"

"Nghe chưa thằng sát gái, không có gì thì ăn đb nha con"

..........

Sáu thằng con trai rón rén chuồn ra khỏi KTX, băng qua khoảng sân trống khuất camera và đến một cái lùm gần đó được cho là che đủ cả bọn. Kho dụng cụ thể chất nằm tách biệt một chỗ riêng, và ít ai ghé nên chắc là daijoubu. Cả bọn ngồi gom thành một đống, mặc cho thằng Yukimiya gào lên là djtme thúi vãi nồi, và Hiori như phát hiện cái gì thú zị. Rồi nhỏ bèn bảo : " Chúng mày dòm cái tai vô đi"

Nhanh gọn lẹ, nghe luôn.

"Ah..hah.. ahuh...ah..chậm... chậ-m. thôi, Nagi..!!"

"Reo..hah.."

"Đừng-ức...mà..ah..sâ-âu quá"

"Bên trong của Reo ấm áp quá hah"

"Hic..đừng..á.. ahha..nói vậy mà-á..Nagi"

"Gọi tên tớ đi"

"Sei-shiro. Ah...chếc tịt..ah..sao lại...to hơn vậy"


Sáu thằng đực rựa chết điếng.

"Djtme Mi-mikage đó phải không bây?"

"Má.... Hóa ra là thế"

Lu Lóc Và Vài Ba Chuyện Xà LơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ