#15. Series Khóa Xanh trực tuần(1)

287 26 0
                                    

p/s : Lâu nay lo học và ôn thi hsg nên hôm nay mới có thời gian viết và ra chap mới, dù sao thì cảm ơn các readers đã đọc và ủng hộ truyện của tớ từ hè đến giờ. Thế nhé, chap sau sẽ có nhanh thôi.

Lão Ego đứng chễm chệ trên sân khấu, miệng cứ ra rả bài ca tổng kết hàng tuần chán như xơi cám vào mỗi sáng thứ hai đầu tuần. Tính ra đáng lẽ phải là mấy đứa lớp trực lên nhoi nhoi đọc sổ trực, nhưng Ego với chỉ số tin tưởng vào học sinh bằng điểm môn Anh của thằng Bachira, đã kiên quyết thay thế cái vị trí đọc kết quả trực tuần nào cũng đổi này, và kết quả chung quy đã đưa hơn nửa số học sinh vào trạng thái điếc tạm thời, vắn tắt là ngủ.

Bài cầu kinh của lão bốn mắt kết thúc bằng câu nói "Thế nhé, tuần này đến lớp nào trực thì cứ tiếp tục...." là một loại hiệu lệnh dựng đám trẻ dậy. Ai nấy vui sướng và sổ trực tuần được giao lại vào tay cô Anri chờ cho lớp tiếp theo nhận sổ trong vòng 1 tuần tới.

"Ờm Ego-san...." Cô Anri chép miệng "Lớp trực tiếp theo sẽ là lớp 112B"

"Lớp 112B à....Thôi thì cứ để trực. MÀ KHOAN ĐÃ! CÁI BỤI 112B ĐÓ ST-O.."

Ego giây trước còn gật gù ừ thì tao kệ, nhưng khi load xong cái tên lớp thì giãy lên như cá, mồm mép lỡ miệng bảo tụi kia trực khác gì châm lửa đốt trường đâu (trong mắt Ego), thề quyết không để đám cà nhăng cà nhít đó sớ rớ vào việc này không thì nát cái cổng. Thế là lão cuống cuồng chữa lại nhưng không kịp nữa rồi, hai con báo nhảy vọt ra khỏi vị trí của mình một vàng một đỏ chạy vù vù đến chỗ cô Anri trong giây lát. Hai tích tắc chưa đầy một giây sổ trong tay cô đã bị chúng nó giựt, và Chigiri và Bachira kí tiên một mạch hộ lớp mình vào cuốn sổ, thực đúng không ngờ gặp phải hai thằng liều.

"Bonus thêm cái mặt cười nữa nè" Bachira hớn hở hí hoáy một góc sổ, thành công nhấn chìm nỗi tuyệt vọng và cũng nát tan tành của Ego. Tiêu rồi, một tuần thôi mà lão như thấy trời đất quay cuồng chim chóc la liệt. Chigiri vui vẻ trả sổ cho Anri và hiên ngang bước xuống chỗ lớp mình như anh Rách quay míc và tụi 112B hò hét vui mừng. Hai đứa vô chỗ trong cả nghìn con mắt hoang mang và ngạc nhiên của đám học trò cùng cô Anri đang ngơ ngác.

Vậy là chốt rồi nhé, lớp 112B sẽ là lớp trực tuần.

---------------------------------------

Isagi gõ cành cạch cây thước kẻ, e hèm vài tiếng sau khi kết thúc một cái bảng nhăng nhít phân chia trực tuần cho cả đám đang gật gù phía dưới. May thật là có chút thời gian tự quản mà chia, và cậu Nhất thì cố thét ra lửa để hội kia chú ý giùm.

Reo nhún vai tỏ ý không có phản đối gì, ấy là đến khi thấy thằng Nagi bị xếp chung cùng thằng Barou thì lo rằng hai đứa kia chọi nát cái cổng và gấu nhà mình bị thằng kia thụi vào mặt, còn lại không phản đối. Nagi cứ bấm liên tục vào cái màn hình bé tí, ai nói gì chắc tưởng nó điếc thiệt rồi, còn Chigiri thì vẫn đang cố bôi kem dưỡng ẩm và Bachira thì đang ngủ. Hội FA bị tách nhau ra thì ôm nhau mếu máo tùm lum tè le vì đi canh cổng không có hội có hè với nhau, Kaiser thì giống Reo còn Ness thì lại thấy hơi bực vì bị set chung kèo với Isagi, bởi dù sao thằng bé cũng nói xấu lớp trưởng hơi nhiều.

"Tao muốn đổi" Chigiri nó giơ tay phản đối đầu tiên sau 15s load não. "Tao không muốn trực chung cổng với thằng đầu vẹt vì nó dùng nước hoa đụng hàng với tao"

Lu Lóc Và Vài Ba Chuyện Xà LơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ