Thề chứ trên đời này ắt hẳn chẳng có gì chán hơn là rảnh rỗi mà chẳng để làm gì, ăn không ngồi rồi nhìn con người xô đẩy trong công việc và đường tình thì đúng là, ủ rũ chán chường chả buồn nói.Há như bản thân chịu nghỉ ngơi trong vài phút, vài giờ, đôi lúc là vài ngày vì nỗ lực không ngừng nghỉ và ngắm nhìn người người đang cật lực nuôi sống chính mình thì cũng gọi là một loại thành tựu đáng nể đấy, nhưng rảnh rỗi thì người ta làm gì.
Nếu như 96% nhân loại đang tồn tại lẫn ăn hại trên thế giới chọn những khoảng nghỉ ngắn trong đời chỉ để nghĩ về quá khứ, hiện tại và tương lai, nghĩ về tiêu cực lẫn tích cực bản thân sắp trải qua và đã trải qua, cũng đáng để ngẫm nghĩ ấy chứ. Vậy thì 4% dân số còn lại ở đâu, ngoài việc họ là những nhân vật đời thực qua cốt truyện của O'Henry, thì chắc chắn rằng, Khóa Xanh là nơi mà tụ tập những con người thuộc top 4% ấy.
Anh em đồng chí hội độc thân thề không cần Cupid đang thảnh thơi ngồi nhàn nhã tán gẫu trong giờ giải lao, mặc dù thiếu đi 1 phần tử quan trọng của nhóm. Nhưng cũng không tính quá u ám, Nijiro Nanase cùng lớp với út nhà Itoshi gia nhập như một chú lính chì còn khuyết trong đội ngũ, hăm hở chen chân vào và hiển nhiên là được chào đón như cách bà chủ tiệm net thấy Sae.
Băng FA gồm 6 thằng tụ tập lại buôn chuyện rồi chơi tú lơ khơ, kệ mẹ thời gian chạy như chó sủa ngoài đường theo đúng nghĩa 4% an nhiên tự kỉ, và Tabito là đứa luôn luôn khốn khổ nhất nhóm vì thua đậm. Hỏi thì hỏi họ là chúng mày đã dành chút gì để nghĩ về thời điểm sinh ra đến già đi chưa, chưa, chưa hề luôn. Bởi đây chính là khoảng thời gian thảnh thơi đẹp nhất mỗi đời người, sao phải nghĩ về những gì nặng nề trong tương lai.
Hiori vẫn đang túc trực bên con game, nó ngó sơ qua điện thoại xem anh em gánh như nào thì rầm, tiếng đập bàn như dư chấn mạnh nhất của động đất thành công thức tỉnh mấy con nghiện 4 nước trên bàn cùng cái điện thoại đáng thương của nhóc cừu xém rớt. Hung thần mà cả trường rén nhất bây giờ thân hành đến bàn hội dân đen hèn mọn với tình yêu như này, xác định cmnl.
"Vào học được 7p57s rồi và chúng mày vẫn đánh bài hả!"
Xuất hiện một cách bất thình lình như boss cuối trận, mặt hằm hằm như trả sổ đầu bài của huynh trưởng cả lò nhà Khóa Xanh làm cho cả xã đoàn 112B không rét mà run, không nóng mà toát mồ hôi và không mưa nhưng vẫn che mặt trùm mũ kín mít. Nói thật là rén nhất số một là ông dà Ego bắt chép kinh Phật thì thứ nhì chỉ có hội trưởng giá lâm, vinh hạnh trong nước mắt. Tụi FA kèo này hại chết lớp rồi ae, và khóc lóc cl, nắm chân nắm tay cầu xin đến thắp nhang xin lỗi cũng không thành khi Itoxic ca ca bấm bút ghi tên, ấy chỉ còn là cát bụi chân ai của Tô Hoài nữa mà thôi.
Bóng ma sổ đỏ quyền lực nhất trường vừa rời khỏi lớp, khúc ca nhạc đám ma nền nhạc remix vừng lá me bay bật lên liên tục trong cái lò hạt nhân Dramatic khối 11 này, mưa giông bão tố có vương vấn nỗi sầu hoen ố vô vàn như con điểm cuối tháng lớp này không hả trời.
Isagi là cái đứa lăn đùng ra đất sùi bọt mép đầu tiên, mẹ kiếp cống hiến gánh team còng lưng rồi chắt bóp từng con điểm gương mẫu thế mà cuối cùng bị cno báo cho vỡ mặt, và Bachira lao lên check-in mặt thằng bạn chí cốt rồi đăng tus xin vĩnh biệt cụ lên page trường. Nagi thì vẫn ngủ khì khì như thể tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến, để chàng vợ Mikage Reo cật lực cày KPI giải tích lát nữa bù ít điểm, còn khốn khổ số hai không ai số một thì tiếp theo là Kunigami, khổ thân phận anh hùng long đong vớ phải công chúa kungfu. Thực sự là cản được con báo đầu mứt dâu này đang dí cây phóng lợn vào đầu Otoya và thằng Karasu thì đúng là bài tập rèn luyện cơ bắp lẫn sức khỏe tinh thần cho đội trưởng CLB thể dục thể thao luôn ý. Kaiser thì vẫn bắt chân lên bàn mắt nhìn Ipad, còn hả mồm sai Ness chạy như cu li hầu từ nước đến cắm sạc điện, nhàn s1tg.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lu Lóc Và Vài Ba Chuyện Xà Lơ
HumorTrại Xanh và những con báo dưới góc nhìn nhỏ tác giả, hân hạnh mang đến bạn đọc vô vàn chiện hề hước dưới mái trường cấp 3 bia đia này. Thân! Lưu ý : Có sự chuyển đổi CP!