#9. Một ngày tại Kí túc xá Khóa Xanh_AllCp

545 30 13
                                    

Kí túc xá Khóa Xanh, 6h10 phút sáng......

"Đcm, thằng chó Tabito, mày dám lấy quần xà lỏn của ông!"

"Đũy mày, cái quần Phép thuật Winx này mà mày cũng mặt hả, há há hahahaha"

"Bố bọn hâm, mới sớm tinh mơ mà đếch cho người ta ngủ à"

"Clm thằng Kurona, dậy, dậy, nhanh lên, trời ơi rớt kem đánh răng kìa đm"

"Mẹ chúng mày, hôm qua đứa nào dám lấy giấy vệ sinh phòng tao, giờ đ có gì chùi đíc cả"

"Cho mượn tạm nè...à không nó dính mực rồi, mày mà chùi là xanh cả đíc"

"Clm mày dùng lăn nách hãng gì mà thâm thế hả thằng đb"

"Lăn nách của mày đó Kenyu"

"Reo, sao mấy phòng kia ồn ào vậy. Phiền thế (À mà Reo cũng thơm thế)"

"Rồi rồi Nagi, cậu cứ ngủ đi, để tớ nhờ bà Baya ốp tường cách âm cho. À mà đến giờ tớ gọi dậy rồi lo mà đánh răng mà mặc quần áo đi, phần thưởng trong game 7h là nhận được rồi đấy"

"Ừ...Thôi đừng dậy đi học, phiền lắm, ở lại với tớ đi"

"Đừng có nhõng nhẽo vậy chứ"

"Đumemay, đcm bọn cờ hó, mả tiên sư bố vả lòi bản họng chúng mày, đệch mẹ lũ não đậu phụ, biết đây là mấy giờ không mà còn sủa ầm ỹ vậy hả. Chó  chúng nó còn văn minh im mồm mà bọn mày còn dám làm ồn hả, dcm. Chúng mày không im bố cầm cưa cắt chym chúng mày, sáng sớm hôm đéo để ai yên mà còn gào thế hử, biết đang ôn Tiếng Anh không?"

"Rin-chan, em nói nhỏ thôi để anh còn ngủ"

"Anh đeo tai nghe vào rồi ngủ ngoan đi, đồ ăn sáng đó rồi, để tao lên đốt phòng chúng nó."

"Chết mẹ mày nè con, gián gì mà dám mò vào phòng bà. Tuổi loz. Đậu xanh kem dưỡng ẩm mình để đây đâu rồi, cả mặt nạ nữa. Ren...en! Anh có lấy đồ của tôi không hả, hay anh ăn trộm rồi lại xách cho nhỏ nào chứ gì. Đấy tôi biết ngay mà, hôm qua vừa mới thấy anh kb với nhỏ nào xinh lắm trên facebook mà còn không báo cho tôi. Đồ tồi, đồ trap boy cắm chục cái cờ"

"Hyoma, anh thề là anh không có lấy. Đồ của em anh xếp gọn gàng ở cái tủ này nè, và nhỏ hôm qua anh kết bạn facebook là em gái anh đó. Thôi nào công chúa của tôi, vào tắm rửa rồi skincare đi nè>"

"Á á á đụ má gián, gián, phòng tao có gián. Đ*t mẹ chúng mày đưa nhanh cho bố chai xịt gián để bố cắt đường con cháu chúng nó"

"Mẹ mày mới sáng ra giọng mày át cả radio, chiều mày cũng hét thế này thì khi nào tao mới hóng số đề qua phát thanh hả đồ mặt lợn"

"Mả cha bọn ml, sáng sớm tinh mơ ông trời còn mắt nhắm mắt mở mà mấy phòng bên cứ gào như loa trường thế. Biết chúng mày sáng nào cũng làm báo thức cho tao hay gì"

"Á á á á Kaiser, cậu ma-..au mặc đồ vào đi. Đừng có tồng ngồng đứng trước gương nữa. \\\\\><\\\"

"Ness, không phải mày cũng thích sao, hay là con mẹc năm cát này vẫn chưa đủ nhỉ?"

"Ấy á đừng mà, sang nay chúng ta cần phải đến lớp nữa. Tớ không muốn liệt giường đâu mà. Á nè Kaiser, rớt chì kẻ mắt rồi, cả mi giả nữa"

Lu Lóc Và Vài Ba Chuyện Xà LơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ