P/s. Tính ra là định viết Văn nghệ kì 2 cơ, nhưng tui là ko muốn năm học kết thúc nhanh như z, drama vẫn còn để viết. Thế nhá, start!
-------------------------------------------------------------------------------------------------------
Hoài niệm cái hồi học kỳ 1 ở Trại Xanh – nơi đám báo đốm báo đời kết nạp ae chí thân phân ai nấy dọn – nhớ nhất là khi thi văn nghệ cuối học kỳ 1, màn văn nghệ chưa từng có trong lịch sử chăm ngoan với bảng vàng phá hoại top đầu của mái trường cấp 3 thân yew này. Học kỳ một ngoài việc sống sót trong phòng thi ra, thì sau khi nhận được kết quả kẻ khóc người cười xơi mười trứng ngỗng, thì màn văn nghệ kết thúc học kỳ cũng là tiêu điểm bàn tán cho vô vàn quần chúng ăn dưa, nhất là confession trường xôm như chợ Đồng Xuân. Ừ thì vô vàn ti tỉ cái tài năng kiệt xuất của đám trò xoay lũ hóng hớt như chong chóng, và tiệt nhiên là người đau đầu nhất chỉ có là thằng Isagi và lão Emo lộn Ego hiệu trưởng. Túm lại là leo lên cỗ máy thời gian mà đi, con mắm tác giả sẽ cho bạn thấy thế nào múa may quay cuồng của GenZ Lu Lóc.
Sáng thứ sáu trông cáu thấy mẹ, đám học sinh trường Lu Lóc dần đến chào đón mùa văn nghệ xả hơi hết HK1 đông vcd, y như đi ăn cỗ chứ đ pk ngồi lết trên sân trường với chai Aquafina hết hạn. Trường bữa nay trang hoàng nhìn cũng oách ra gì và này nọ, đó là cho đến khi thấy đám dây rợ treo toòng teng kia lại rặt chỉ là màu tím một bên là hình của thiếu gia 705.8 tỉ và bên còn lại là màu vàng lòe loẹt gra đi èn in toàn là mặt thằng Cải ngâm mắm, cũng không cần quá thông minh để bt rằng fangirl mặc cũng áo đồng phục chân váy bên tím bên vàng để mừng hai con người top visual này. Xà lơ thiệt chứ, nhưng cứ đi sâu vào trong trường mà coi, đó, cái nơi mà toàn là máy bay gấp bay tứ tưng, nhìn dễ thương zạy chứ mở ra một cái là có quả mặt dăm khắm và hội trưởng đeptry của cta, thằng Rin mà thấy chắc nó vừa từ làng Thợ Rèn về cầm quả kiếm bằm nhỏ thằng Shidou cho coi. Tua rua trang trí xung quanh nhưng kĩ năng cắt dán không ổn định làm mấy thanh niên zombie sắc màu chạy lon ton trên sân trường. Sân khấu trải thảm đỏ rồi làn đường riêng, sân còn vẽ hình ngôi sao, làm như siêu sao điện ảnh idol Hô li út không bằng, có mà Holy sheet.
Quả caption đổ cả chậu muối đi vào lõi thiên thạch "thân mời chị em cô gì chú bác cùng các vong linh ông bà vinh dự thưởng thức màn gala vĩnh biệt kì 1 khóa này" đủ để cho vô vàn đại thần chế ảnh up story khiến Ego nhục đến độ đ thèm ra ghế giám khảo. Má cha là trời bóng bay từ đâu bảy sắc cầu vồng bay lên, nhưng hề một nỗi là quả máy bay điều khiển từ xa nhà Mikage đánh võng như đánh con Exciter làm bể hết sạch trơn bóng, bóng nổ tứ tung như pháo Tết làm mấy tờ giấy trắng nhét trỏng rơi xuống, giỡn vừa thôi chứ ai đời là đống giấy ghi "chúc may mắn, niệm đi" làm hội học sinh tức tới độ xách phóng lợn xuống chỗ thằng Ba chỉa. Vui thì vui đấy, nhưng theo chân con này vòng ra sau cánh gà mà coi, đó, thấy hai thằng một con vẹt một con cá heo đang đấm nhau cực căng như remix ghệ đẹp nhất cả khu ghệ đẹp got the juice, mà vui thì vui chúng mình nên thằng Rin cũng không vừa mà lao vô, lại thêm hầu cận cháy hơn lửa chùa lao vào bảo vệ Hoàng Đế, thế là một đám dô tri đấm nhau thấy mỗi hề chứ không thấy hài. À thì hề nhất là thằng đánh nhau hăng nhất là Rin và Ness, đến nỗi thằng Barou và Kunigami cũng khó khăn lắm mới xốc nách chúng nó ra. Văn nghệ gì tầm này, hên cho chúng mày là đều đẹp cả không thì khỏi lên sân khấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lu Lóc Và Vài Ba Chuyện Xà Lơ
HumorTrại Xanh và những con báo dưới góc nhìn nhỏ tác giả, hân hạnh mang đến bạn đọc vô vàn chiện hề hước dưới mái trường cấp 3 bia đia này. Thân! Lưu ý : Có sự chuyển đổi CP!