Có tình tiết nhạy cảm, không thích xin mời lướt qua
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Thằng Yukimiya ngồi đánh bài cùng đám ae chí cốt của nó trong phòng KTX của Kurona, đang định đánh con 6 chuồn thì tự dung thằng chả móc cái đồng hồ ra, mặc kệ thằng Aiku ngồi cạnh chờ muốn mòn mỏi lượt của nó.
"Đũy mày, móc cái Rolex cửa khẩu Lạng Sơn ra chi?"
"Mẹ mày thằng mặt dâm, đồng hồ xịn là để coi sao cho chảnh ok, với lại móc ra coi thì có mục đích"
"Này Kenyu, mày có tiếp lượt nữa không hả hay để bố mày đánh 6 chuồn thay cho"
"Mày câm, ngừng bài xíu đi"
"Hít cho lắm tinh dầu vào rồi khùm đúng không thằng mắt biếc""Không, mày ngó ra phòng KTX thằng Bachira mà coi, đến giờ thiêng rồi đấy"
Anh em chơi với nhau auto chung tần số, huống chi thân nhau từ hồi sơ trung cả lũ. Đéo nhiều lời 5 thằng đứng chen nhau nơi cái cửa sổ bé tí, riêng Hiori mở cửa chính ra hóng cho, cùng ae dòm ra căn phòng KTX sạch nhất trường – phòng thằng Ong Bachira. Linh cảm của cái hội này chắc chắn không bao h nhầm, lại có biến cho coi. Thằng Otoya nhai nhồm nhoàm bánh tráng, xoài sợi rơi vãi linh tinh nhưng cái miệng cứ lải nhải "tao bán tính bán nghi...". Thằng Oliver móc mũi coi có chiện thật không, còn thằng Kenyu lẩm bẩm cấu trúc ngữ pháp câu gián tiếp tiếng Anh, tự dung bất thường ngang. Rồi nó ngẩng đầu lên, notice
"Đến giờ rồi đó chúng mày"
"Hả, chuyện đéo gì. Tao còn chưa kịp trả đĩa cho Shidou"
"Ngó phòng thằng Ong quay tròn, lẹ đi"
"Mày nữa đó đm"
Bình tĩnh đi, ngó qua phòng Bachira, là ta bắt gặp được khung cảnh quen thuộc vào mỗi sáng Chủ Nhật tại kí túc xá. Thằng Meguru dí mặt vô đống tập dày cộm toàn là tiếng Anh, và nhìn nó hoa mắt chóng mặt là hiểu được 100 câu trắc nghiệm Tiếng anh cũng đủ sập ngang cái bộ nhớ hạn hẹp của một con Ong. Chủ Nhật của đầu Nấm vui vẻ quay tròn là ngủ trương thây nứt xác, ngủ không biết trời đất ngủ mất luôn kiến thức, nhưng tiếc thay bồ thủ khoa chuyên Anh dưới một lớp dùng chìa khóa dự phòng sút luôn cánh cửa, lôi xác ghệ đẹp ngủ quên cả trời trăng mây gió chó cắn cũng không hay dù xém dưới trung bình môn Anh thức dậy. Bachira còn ngáp thè cả lưỡi thì y như rằng bị nhét cây bàn chải sẵn kem đánh răng vào mồm, và trong khi cu cậu còn gật gù đánh răng thì Rin đã để cơm chiên thập cẩm và nước cam ra bàn (ừ đấy, tôi không nói là thằng Rin nó dậy sớm làm cho bồ đâu).
"Thề luôn tôi chưa bao giờ thấy ai mà ở bẩn hơn lợn như anh"
"Phòng ở như thế này sau này chó mới rước, mèo mới ngửi"
"Coi như đây là lần cuối nai lưng ra dọn cho ok, lần sau thì lượn"
"......."
Chưa thấy ai làm giùm bồ mà cằn nhằn như má nó luôn zậy, nhưng ai biểu ở sạch quá chi. Bachira cứ cười hì hì, ăn xong nó tự động dọn (vứt) bát đũa vô bồn cho bồ nó rửa, sẵn định kéo thằng RIn ra ngoài chơi nhưng đời mà, nghĩ sao mà Rin nhà ta bị Ong nó qua mặt. Nó rút cây katana ra, đánh cái vút làm ngta sợ hết hồn, và ép Ba chỉa vào bàn học tiếng Anh, sắp kiểm tra rồi mà còn lười chảy xác. Bachira hết đường ăn vạ, chỉ biết giở đống vở tiếng Anh sắp mọc rễ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lu Lóc Và Vài Ba Chuyện Xà Lơ
HumorTrại Xanh và những con báo dưới góc nhìn nhỏ tác giả, hân hạnh mang đến bạn đọc vô vàn chiện hề hước dưới mái trường cấp 3 bia đia này. Thân! Lưu ý : Có sự chuyển đổi CP!