#13. Nhân danh Công Lý, truy tìm Crs của Công chúa_Kunichigi

304 39 10
                                    


Nhớ cái dạo Chigiri công khai bản thân là hoa có chủ, ấy là được dịp bàn tán xôn xao trên toàn thể nam thanh nữ tú Khóa Xanh.

Hôm đó là một sáng giữa tuần trời yên biển lặng, mây trắng nắng vàng nhẹ nhàng như bông, tụi học sinh đàn đàn lũ lũ qua cổng trường để vào lớp của mình. Chút thời gian rảnh rỗi này lại là dịp để FA đồng chí hội tám nhảm và chơi tú lơ khơ, chỉ tội cho Kurona cứ toàn đi lá heo ở cuối. Isagi vẫn đang vùi đầu vào cân bằng phương trình, và nó lầm rầm chửi rủa môn Hóa như thể nó đã đốt nhà nó từ kiếp trước.

Ness nghiễm nhiên là đứa luôn đến sớm nhất, vì dù sao cậu cũng là quản trị viên hội đồng trực nhật của cái lò thần đằng này, và lúc này đây đang lau chùi bàn của Kaiser sạch bóng lộn để tẹo nữa cha này vào ngồi cho thoải mái.

Cánh cửa lớp xoạch một tiếng rầm, cu Rin 61 tuổi xách ngay con nhộng chăn Bachira còn ngủ tít thò lò vào lớp, ném cái uỳnh cùng cái cặp kèm xấp giấy tờ HHS cho Isagi đang ngơ ngác hóng chuyện rồi gào lên "DCM Đầu Nấm mà không dậy là bố cưa cu mày nhá thằng Hời hợt!" Aiss, Isagi lôi xềnh xệch cậu bạn rồi ném vào bàn mong nó dậy giùm, nhưng trời sập đất rung mà Bachira còn ngủ thì kèo này khỏi cứu rồi.

NagiReo bước vào lớp, và chuyện quái dị là Nagi lại bế Reo vào chứ éo phải là thiếu gia cõng con gấu này vào lớp. Reo xí hổ muốn chết trước những ánh mắt "thôi khỏi giấu đây biết hết rồi." Tất cả là tại Nagi nửa đêm nửa hôm đến lôi cậu đến phòng dụng cụ thể chất mà hành làm gì.

Ngoài hành lang còn ầm ĩ, ấy là tiếng anh rể em dâu đang nâng niu khuôn mặt đối phương bằng cây chổi lau nhà, còn Sae chán đời ghi tên chúng nó vào sổ. Kunigami đang đọc sách, nhưng không hiểu sao mặt mũi lại đỏ bừng bừng.

"Hello chao xìn 112B, tao đã đến rồi đây!"

Chigiri vào lớp như một cơn lốc, vẻ ngoài tươi tắn xinh xắn tóc bện cư tê xoay mòng mòng trong lớp, kiểu vui vẻ hớn hở kì lạ làm ai nấy hú hồn chim én. Nhỏ nhảy samba cà tưng cà tưng trên bục giảng, rồi Aloha, mặt mũi sáng bừng cười nhe răng như thể cho cả thế giới biết nó vui tới độ nào. Nó uốn tay cong chân, xoay người nhìn tưởng uyển chuyển lắm, mà nhảy không cần nhạc mới sợ. Trời ơi đất hỡi tam tai đến rồi, sắp có sóng thần hay sao mà Chigiri nó chịu nhún nhảy múa may như con công như thế này trên bục giảng.

Thôi thôi má nội ơi, Isagi đệ nhất gánh team mà leo lên trển mà định túm nhỏ xuống, ai biết đâu nhỏ đã đá thằng nhỏ một cú không kịp ngáp. Má nó, xém nữa gãy mũi, Reo cũng lên nhưng nhỏ đã hất ra rồi tiếp tục trình diễn mà nhảy ballet xoay như chong chóng rồi vui sướng cúi chào cùng chiếc cặp đáng thương và tiến đến bàn của mình.

Cả lớp dạt ra một góc cho Chigiri vì cậu bỗng dung hôm nay lên cơn tẩu hỏa nhập ma nhảy Zumba trước lớp, có trời mới biết nó đang vui tưng bừng vì chuyện gì, hay là chơi quá hóa khùng cũng nên. Hội FA thì xúm lại nhẩm tính số đá mà Chigiri đã hít vào sáng nay, tiếng gõ máy Casio lách cách thay vì tiếng dằn các lá bài chứng tỏ chúng nó nghiêm túc như thế nào. Isagi vừa lóp ngóp về lớp sau khi rời phòng y tế do một cú ngay mũi, còn Ness đứng đực ra như pho tượng và Reo thì lo lắng gọi bà Baya về các trường hợp Alzheimer và triệu chứng.

Lu Lóc Và Vài Ba Chuyện Xà LơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ