La lala ~ lalalala lalalala la la la lalalala la la lalalala lala...
[A/N: Graduation song po yan!! hahaha.. ba't ba gusto ko Lala eh.. pagbigyan nyo na ako! Hahaha]
" OMG!! Rarampa na tayo besh! " Excited na sabi ni Alexa.. Nagsisimula na kasing maglakad ang graduates. Kasabay sa paglalakad namin ang ngiting tagumpay! Sa wakas!! Tapos narin kami ng high school..
Sobrang mami-miss ko talaga ang high school life. Mami-miss ko itong New University!
Kasi dito sa University na ito marami akong masasayang ala-ala.
Higit sa lahat saksi ang New University sa pagmamahalan namin ni Drake.
Napatigil ako sa pag-iisip kasi kanina pa ako kinakalabit nitong si Alexa! Nasa likuran ko kasi sya kaya nakasimangot akong lumingon sa kanya.
At yung gaga ngumunguso!
" hindi ka cute sa ginagawa mo! " sabi ko.
" haha, ang joker mo talaga! Tingnan mo muna yun.. " ngumuso naman sya ulit kaya napatingin nalang ako dun sa tinutukoy nya.
Nakita ko namang kumaway si Drake.. Nasa pinaka unahan sya kasi sya ang valedictorian sa batch namin.
Ang talino nya noh :)
Ako naman ay nasa ika 10th honorable mention. Napaka consistent ko talaga sa number 10! Hahaha
Hanggang 10 lang yung mga honorable mentions kaya ayun si Alexa hindi na napasama..
Pero may award parin sya.. Matinding award! Alam nyo kung ano? Edi Loyalty Award.
Kumaway rin ako't nag flying kiss sa kanya..
Kumindat naman sya tyaka sinalo yung flying kiss ko. Napangiti naman ako sa ginawa nya.. hehehe
" Ang corny! " bulalas ni Alexa. Agad naman akong napalingon uli sa kanya.. habang tinitingnan syang anong-sabi-mo look!
" Ha? hehehe ~ ang ibig kong sabihin ang corny ng tugtog! " natatawa nyang sabi
Eh? Hindi naman corny ang Graduation song ah! Ang ganda kaya.
Natapos na ang Graduation.. nauna na ring umuwi sina mommy and daddy kasi mag p-picture taking pa kami ng mga kaklase ko. Hehe
" look up na naman guys! " sigaw ni anne.. May photographer na rin kasi kami kaya sabay-sabay kaming nag look up.
" Mukhasim na naman! " sigaw ni Alexa.. Kawawa naman si mamang photographer! Haha
" Yung lovers na naman.. " napakamot naman ako ng ulo sa sinabi nilang yun!! Kasi naman eh. Kami nalang ni Drake yung lovers dito kasi yung ibang lovers na mga kaklase namin ay nag break na..
Nagulat nalang ako nung bigla akong akbayan ni Drake. Eh? Nagsisimula na pala yung picture-picture! Ang tanga ko siguro doon.
Marami pa kaming pose na ginawa ni Drake... lahat wacky! Hahaha
" last pose nyo na yan ha! Ang dami nyo nang pictures eh.. haha " natatawang sabi ni anne..
Sabay naman kaming napatango ni Drake at nagseryoso na sa lahat picture namin..
" 1, 2, 3.. Say che---
Hindi ko na natapos pakinggan yung sasabihin ni mamang photographer kasi nawala na ako sa katinuan!!
Bigla ba naman akong halikan ni Drake sa pisngi!!
" Yieeeeeee *" Panunukso nila..
Ramdam kong ang init-init na ng pisngi ko!
BINABASA MO ANG
Lazy Teenage (UNDER RENOVATION 😂)
ComédieWARNING: UNDER RENOVATION! ang storyang 'to. Whahahahaha ginawang bahay! hahahahaha... Credits to @asterisk02 for the awesome book cover ;) Thank you :) Isang tamad na nabuhay sa paligid ng karangyaan at lagi nalang umaasa sa iba. Paano kung magbag...