Cha kế thiên

587 4 0
                                    

"Ân... A a... Ba ba... Vì cái gì muốn hút... Ân... Tình Tình vú..." Dư Tiếu Tình thân thể run rẩy lên, thiếu chút nữa không bắt lấy làn váy, đầu vú truyền đến từng trận tê dại cảm kích thích đến hắn không được rên rỉ, đây là hắn chưa bao giờ từng có cảm thụ, thân thể bắt đầu nóng lên, hạ thể tựa hồ có chút ướt, dẫn tới hắn hai chân không tự giác lẫn nhau cọ xát lên.

"Tình Tình bảo bối... Ân... Ngươi là không nói đầu vú ngứa sao... Ba ba cho ngươi liếm liếm, hút một hút liền không ngứa nga... Ân ân... Tao đầu vú sảng không sảng..."

"Sảng... Nga... Bị ba ba hút đầu vú thật thoải mái nga... Ba ba lại dùng lực hút hút... Một khác viên cũng muốn sao..." Dư Tiếu Tình nhịn không được ưỡn ngực làm vú càng thêm tới gần nam nhân miệng.

"Đừng nóng vội... Bảo bối... Ân ân... Ba ba đợi lát nữa hút sưng này viên liền lập tức... Hút một khác viên... Ân ân... Tao đầu vú thật nộn ăn ngon thật... Lãng bảo bảo... Nói cho ba ba... Vì cái gì ngươi còn tuổi nhỏ... Tao vú liền như thế đại... Ân... So mụ mụ ngươi còn muốn đại... Như thế tao..."

"Ân a... Không biết... Ba ba... Tình Tình giống như phát dục đến tương đối sớm... Hơn nữa bởi vì ái uống sữa bò... Cho nên... Ân a a... Ba ba... Không thích Tình Tình vú bự sao..."

"Như thế nào khả năng không thích... Ân... Ba ba quả thực muốn ái đã chết... Quả nhiên là cái nãi oa oa... Ân ân... Ba ba chịu không nổi... Tới... Bảo bối nhi... Ba ba khóa quần mở ra... Đem ba ba đại dương vật móc ra tới... Mau..."

Dư Tiếu Tình ngoan ngoãn duỗi tay tay nhỏ, đương kéo thấp quần lót trong nháy mắt, màu tím đen đại nhục côn lập tức bắn ra tới, "Bang" một tiếng thẳng tắp đánh vào hắn trên tay.

"Thật lớn..."

Trịnh Hoằng Phong thấy tiểu nhân nhi một bộ ngây ngốc biểu tình, cắn đầu vú cười thanh, "Bảo bối nhi, ngươi không phải cũng có sao?" Phái Ngưng ngay từ đầu liền cùng hắn nói qua Tình Tình là song tính nhi, cho nên hắn có bảo bối nhi cũng có tài đối.

"Chính là... Ba ba này căn cũng quá lớn... Tình Tình côn thịt rất nhỏ rất nhỏ..."

"Phải không? Kia làm ba ba nhìn xem..." Trịnh Hoằng Phong vừa nói vừa bẻ ra tiểu nhân nhi đùi, nhanh chóng kéo xuống hắn quần lót, một cây phấn nộn nộn tiểu dương vật thẳng tắp gắng gượng, ở nó phía dưới nữ huyệt một cây âm mao đều không có, ướt dầm dề phiếm nhàn nhạt bạch quang.

"Ân... Xác thật rất nhỏ... Bất quá đáng yêu cực kỳ... Tao bảo bảo... Như vậy đi... Nắm lấy ba ba côn thịt lớn... Hai tay nắm lấy..."

Nam nhân trầm thấp tiếng nói giống từng đợt từng đợt thuốc lá ở Dư Tiếu Tình bên tai vờn quanh, hắn không biết nam nhân muốn hắn làm cái gì, nhưng vẫn là nghe lời nói mà dùng hai tay khoanh lại côn thịt, chậm rãi buộc chặt.

"Tê úc... Sảng... Bảo bối nhi... Trên dưới động... Giống ba ba như vậy..." Trịnh Hoằng Phong vừa nói vừa nắm tiểu gia hỏa tiểu xảo non mịn dương vật, bởi vì thật sự quá nhỏ, hoàn toàn bị hắn bàn tay to bao vây đến kín mít, hắn không dám quá mức dùng sức, chỉ là nhẹ nhàng mà trên dưới vuốt ve lên.

"Ân a... Ba ba... Tình Tình cảm giác hảo kỳ quái..." Dư Tiếu Tình bị nam nhân loát động chính mình tiểu côn thịt, thân thể không khỏi tự tự mà xoay lên.

[ĐAM MỸ-QT] Sau lưng chuyện xưa ( công xuất quỹ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ