Nguyên phối thị giác thật giáp mặt ntr/ công thụ biên bò biên thao bức / kết hôn ngày kỷ niệm cùng ngày tao bức hướng tới nguyên phối bị rót tinh ( trứng dự tính ngày sinh
Sau lưng chuyện xưa ( công xuất quỹ ) nguyên phối thị giác thật giáp mặt ntr/ công thụ biên bò biên thao bức / kết hôn ngày kỷ niệm cùng ngày tao bức hướng tới nguyên phối bị rót tinh ( trứng dự tính ngày sinh
Dấu chấm: 6067 phân cấp: Hạn chế cấp số lượng từ: 8060 thu phí nạp phí gần nhất mua sắm ngày ngài giả thiết tự động mua sắm cái này tác phẩm sở hữu chương. Đã tự động vì ngài mua sắm cái này chương. Như cần thay đổi giả thiết thỉnh ấn nơi này
【 tác gia tưởng lời nói: 】 lại là đại thô chương, lần này trạng thái tựa hồ hảo điểm, nhìn xem về sau tốc độ có thể hay không nhanh lên tranh thủ một ngày canh một!
Sau đó nhìn đến đại gia nhắn lại, tác giả phi thường cao hứng ha, bất quá nhắn lại quá nhiều, tác giả có điểm cố bất quá tới, về sau liền lựa chọn tính hồi phục lạp, thỉnh đại gia tha thứ ha, mặt khác nếu có cái gì đặc thù tình huống ta cũng sẽ nhắn lại thuyết minh!
Lại lần nữa nói hạ đổi mới thời gian, liền trước mắt tình huống là một đến hai ngày canh một, canh một 8000 tự tả hữu cũng đủ thô dài, cũng đủ mùi thịt!
Lưu Tuệ Linh cầm kiểm nghiệm báo cáo đơn đứng ở cửa nhà vẫn không nhúc nhích, báo cáo đơn thượng minh xác ghi chú rõ chính mình sinh dục năng lực không đến 5%, cơ bản có thể phán định vô pháp mang thai.
Giờ phút này Lưu Tuệ Linh tâm tình dùng hỏng mất đều không đủ để hình dung, lúc trước nàng cùng Trình Nguyên Đông từ đại học quen biết đến xác định tình lữ quan hệ, nói chuyện 6 năm sau trải qua trăm cay ngàn đắng cuối cùng có thể kết hôn, nàng cho rằng từ đây liền sẽ quá thượng bình phàm mà hạnh phúc sinh hoạt.
Nhưng mà hôn sau ba năm, bọn họ trước sau không con, bà bà đã sớm bất mãn, trên thực tế bọn họ phía trước yêu đương lớn nhất trở ngại liền tới tự với Nguyên Đông mẫu thân, nàng vẫn luôn đối nàng còn có thành kiến, bất quá thắng không nổi Nguyên Đông kiên trì lựa chọn nàng, dù sao cũng là chính mình nhi tử, bà bà vẫn là bất đắc dĩ đồng ý này nhóm việc hôn nhân.
Nếu... Bị bà bà đã biết nàng vô pháp sinh dục, hậu quả tuyệt đối không dám tưởng tượng. Lưu tuệ lâm thống khổ mà nhắm hai mắt, nói thật nàng không nghĩ bị ly hôn, Nguyên Đông đối nàng thực hảo, hơn nữa hắn vẫn là nàng mối tình đầu, nếu cứ như vậy mất đi hắn, nàng đại khái sẽ chưa gượng dậy nổi đi!
Làm sao bây giờ đâu, hẳn là còn có biện pháp, hẳn là... Bừng tỉnh gian nhớ tới phía trước thu một đống quảng cáo truyền đơn, trong đó có một trương về đại dựng, đại dựng... Không sai, chính là đại dựng!
Phảng phất có một đường sinh cơ, Lưu Tuệ Linh bắt đầu xuống tay chuẩn bị, nghiên cứu qua đi nàng cho rằng phương pháp này được không, nguyên bản tưởng cùng lão công thương lượng một chút, nhưng nàng lo lắng Nguyên Đông không đáp ứng, kia nàng kế hoạch liền sẽ toàn bộ ngâm nước nóng, tự hỏi một phen sau, Lưu Tuệ Linh quyết định đám người tới sau lại cùng lão công nói, tới cái tiền trảm hậu tấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ-QT] Sau lưng chuyện xưa ( công xuất quỹ )
قصص عامةCông ngoại tình, thụ song tính là tiểu tam, thuần H, lôi của ai xin tránh kẻo nổ banh chành Hán Việt: Bối hậu đích cố sự ( công xuất quỹ ) Tác giả: Phóng Phi Đích Miêu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , OE , Tình cảm...