Nguyên phối từ ma kính nhìn thấy công cùng chịu ① sấn hắn ngủ bệnh viện tình cảm mãnh liệt thao bức / đồng dạng ma kính nhìn thấy công mượn chữa bệnh thật cùng chịu ② giao cấu
Sau lưng chuyện xưa ( công xuất quỹ ) nguyên phối từ ma kính nhìn thấy công cùng chịu ① sấn hắn ngủ bệnh viện tình cảm mãnh liệt thao bức / đồng dạng ma kính nhìn thấy công mượn chữa bệnh thật cùng chịu ② giao cấu? Chú ý?? Nhắn lại tặng lễ tác gia bị chú ý độ: 312 tác phẩm bị cất chứa lượng: 2844 dấu chấm: 1523 phân cấp: Hạn chế cấp số lượng từ: 12522 thu phí nạp phí gần nhất mua sắm ngày ngài giả thiết tự động mua sắm cái này tác phẩm sở hữu chương. Đã tự động vì ngài mua sắm cái này chương. Như cần thay đổi giả thiết thỉnh ấn nơi này
【 tác gia tưởng lời nói: 】 phát hiện hai cái chịu so hai cái công hảo viết ai (??? )
Này một thiên cũng phân trên dưới thiên ha, cảm giác như vậy mang điểm quỷ dị sắc thái còn rất thú vị, đại gia chờ mong hạ, này thiên kết cục tuyệt đối không tưởng được ha ha ha ha \ ( ︿▽︿ ) /! Nhậm Nguyên Thanh gần nhất không thể hiểu được mà được một mặt gương.
Đến nỗi như thế nào được đến, liền phải từ đầu bắt đầu nói lên. Hắn là một người trung học lão sư, ngày đó trường học lâm thời có việc, hắn vội vã ra cửa, mở cửa phát hiện cửa đứng một người, người này ăn mặc một thân hắc, đầu đội liền y mũ, Nhậm Nguyên Thanh nhìn đến hắn trong nháy mắt thiếu chút nữa không dọa cái chết khiếp.
"Ngài hảo, ta là chân thật đồ cổ phục vụ chuyên viên tiểu văn, trong tiệm gần nhất làm hoạt động đẩy mạnh tiêu thụ, tiểu văn cố ý tới cửa vì ngài đề cử mấy thứ sản phẩm." Hắc y nhân nói mở ra một bên cái rương, chỉ thấy bên trong có đủ loại kiểu dáng vật phẩm, từ vẻ ngoài tới xem, thực rõ ràng đều là có nhất định niên đại đồ cổ.
Nhưng mà Nhậm Nguyên Thanh cũng không có cái gì hứng thú, ngày thường cũng rất ít đi dạo phố đồ cổ, thế là, hắn tính toán từ chối "Cái kia ta..."
"Phu nhân đừng vội, ngài xem xem cái này ——" hắc y nhân không chờ đối phương nói xong liền trực tiếp đoạt lời nói, hắn cầm lấy trong đó mỗ kiện đồ cổ tiếp tục nói: "Nghe nói là dân quốc cổ sứ, nếu hiện tại mua sắm nhưng hưởng giảm 50% ưu đãi nga, còn có......"
Hắc y nhân thao thao bất tuyệt mà đẩy mạnh tiêu thụ chính mình đồ cổ, rất có không nói động Nhậm Nguyên Thanh mua giống nhau liền chịu rời đi tư thế, mà Nhậm Nguyên Thanh bản thân tính cách liền tương đối mềm ấm, lần đầu tiên cự tuyệt sau khi thất bại liền rất khó lại nói lần thứ hai, hơn nữa hắn giờ phút này bức thiết đuổi thời gian.
Rơi vào đường cùng, hắn tùy ý nhìn quét kia trong rương đồ cổ, sau đó cầm lấy bị đè ở biên biên góc nhìn qua có cổ Bắc Âu phong cách gương, "Liền này mặt gương đi, bao nhiêu tiền?"
"...Ai?" Hắc y nhân lập tức ngừng lời nói, hắn ngơ ngác mà nhìn về phía Nhậm Nguyên Thanh, ánh mắt tràn ngập kinh ngạc, "... Phu nhân, tiểu văn có thể hỏi ngài một chút, ngài... Vì cái gì lựa chọn nó đâu?" Hắn nhớ rõ vừa mới đẩy mạnh tiêu thụ duy độc không có giới thiệu nó.
"Ngươi nói vì cái gì?" Nhậm Nguyên Thanh trước sau đem gương đùa nghịch một phen, biết nó là đơn mặt kính, kính mặt rất bóng loáng, chiếu cũng coi như rõ ràng, "Ngươi như thế nhiều đồ cổ, cảm giác liền nó tương đối sử dụng đi!" Nghĩ đến phòng ngủ chính thiếu mặt gương, nó vừa vặn dùng đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ-QT] Sau lưng chuyện xưa ( công xuất quỹ )
Fiction généraleCông ngoại tình, thụ song tính là tiểu tam, thuần H, lôi của ai xin tránh kẻo nổ banh chành Hán Việt: Bối hậu đích cố sự ( công xuất quỹ ) Tác giả: Phóng Phi Đích Miêu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , OE , Tình cảm...