Thầy trò thiên (tu tiên)

465 1 0
                                    

"Không cự tuyệt Liên Liên... Ý tứ là Liên Liên tưởng lại cùng sư phụ song tu cũng là có thể sao?"

"...Ân."

"Thật tốt quá, sư phụ!"

Tiểu nhân nhi nháy mắt vui vẻ ra mặt, sau đó hôn lên nam nhân môi, mà nam nhân tạm dừng vài giây sau liền gia tăng nên hôn, ở dưới vực sâu, dần dần vang lên ái muội tiếng rên rỉ.

Chỉ là ức chế Liên Liên tâm ma thôi, tựa như Liên Liên vì hắn giải độc là một đạo lý, chỉ cần không cho thê tử biết được hẳn là sẽ không có việc gì.

Làm như vậy đối mọi người đều hảo, Tạ Lâu Hoa nghĩ như thế.

Cứ như vậy, Phùng Liên Liên ban ngày vẫn là đi theo các sư huynh tu luyện, nhưng chỉ cần tới rồi buổi tối, hắn liền sẽ sấn người không chú ý trộm lưu tiến sư phụ động phủ, cùng nam nhân làm khởi song tu việc.

Nam nhân mới đầu nội tâm còn có kháng cự, nhưng tiểu gia hỏa tiểu bức nhi thật sự quá thoải mái, lại khẩn lại ướt, lại còn có có thể nuốt trôi hắn cự căn, phải biết rằng hắn dương vật so người bình thường còn muốn thô dài, cùng thê tử hành phòng, thê tử nhiều nhất cũng cũng chỉ có thể nuốt vào nửa căn mà thôi, cho nên mỗi lần hắn đều làm được không tận hứng, nhưng nhân đau lòng đối phương, cho nên hắn cũng sẽ không nhiều lời, trước mắt có cái như thế phù hợp hắn đại dương vật tiểu tao bức, cũng không làm khó hắn trầm luân đi xuống.

Quan trọng nhất chính là thê tử sau khi trở về, nghe nói Liên Liên không hề đi theo hắn bên người, cũng liền đối thái độ của hắn hòa hoãn không ít, cho nên lại lần nữa chứng minh hắn như vậy lựa chọn là chính xác.

Đàn nhi "Dù lăng lưu cứu hai dù cứu lưu

Như vậy nhật tử qua hảo chút thời gian, từ cùng sư phụ sau lưng song tu sau, Phùng Liên Liên liền rất thiếu gặp rắc rối, vốn dĩ mọi người đều cảm thấy đứa nhỏ này cuối cùng trời sinh tính, kết quả đâu, hôm nay liền xông cái kinh thiên đại họa, cư nhiên dám đem ma tu mang đi cấm địa, lá gan không cần quá lớn.

"...Rốt cuộc kia ma tu cải trang thành chúng ta Huyền Thanh Tông đệ tử, Liên Liên cũng không phải cố ý."

Lần này vì Phùng Liên Liên giải vây thế nhưng là Ngụy Chỉ Quân, bất quá nguyên nhân cũng thực rõ ràng, chỉ cần bất hòa trượng phu của nàng từng có nhiều liên lụy, trên thực tế nàng là thực dễ nói chuyện.

Ngược lại luôn luôn đối Phùng Liên Liên cực kỳ khoan dung Tạ Lâu Hoa lúc này đây lại như thế nào cũng không chịu bỏ qua cho hắn.

"Phùng Liên Liên, cùng ta tới."

"Là, sư phụ..." Phùng Liên Liên xám xịt mà càng tùy nam nhân rời đi.

Hai người sau khi rời đi, mọi người nghị luận sôi nổi, có cảm thấy chưởng môn đối đồ đệ hay không quá nghiêm khắc, cũng có cảm thấy nghiêm khắc là chuyện tốt, có vụ lợi các đệ tử hảo hảo tu luyện, bất quá từ làm Phùng Liên Liên một mình tu luyện sau, chưởng môn đối này thái độ cũng cùng những đệ tử khác giống nhau đối xử bình đẳng, như vậy xem ra, chưởng môn vẫn là cái kia chưởng môn, cái kia thanh lãnh tựa như thiên nhân dường như chưởng môn.

[ĐAM MỸ-QT] Sau lưng chuyện xưa ( công xuất quỹ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ