"Thật bắt ngươi không có biện pháp, ai kêu ta là ngươi thanh mai trúc mã đâu!"
Nói hai người lại mở ra tân một vòng tính ái.
Cứ như vậy, Lý Tri Hành bắt đầu cõng bạn gái cùng chính mình thanh mai trúc mã làm ở cùng nhau, ở bạn tốt dạy dỗ hạ, hắn cũng càng thêm thuần thục, cũng trầm mê trong đó, dần dần, hắn đã không thỏa mãn với chỉ ở hai người từng người trong nhà thao bức, hắn cảm thấy trường học cũng là luyện tập hảo địa phương, chỉ cần không bị người phát hiện kỳ thật căn bản không thành vấn đề.
Thế là, vì gia tăng tính ái khoái cảm, hai người liền ở trong trường học các ẩn nấp địa phương tìm kiếm kích thích, ngày nọ tan học sau Lý Tri Hành cùng bạn gái tưởng lưu lại đến trường học thư viện học tập, trên đường Hà Hoan gia nhập bọn họ.
Lại Tĩnh Đình chưa nói cái gì, bởi vì từ bạn trai trong miệng hiểu biết đến gần nhất Hà Hoan đều bị lão sư lưu lại học bù, cho nên muốn nói làm cho bọn họ hỗ trợ chỉ điểm hạ cái gì, nàng đương nhiên đáp ứng rồi, rốt cuộc nhân gia là bạn trai thanh mai trúc mã, tiềm thức nàng là hy vọng chính mình có thể ở bạn trai bằng hữu lưu lại hảo ảnh hưởng.
Trong bất tri bất giác sắc trời hàng xuống dưới, học sinh cơ bản đều đã về nhà, Lại Tĩnh Đình vừa mới tự hành giải quyết rớt một đạo đại đề, ngẩng đầu mới phát hiện nàng bạn trai cùng với bạn trai bằng hữu đều không ở vị trí thượng, hơn nữa chung quanh trừ bỏ sách báo quản lý viên cũng chưa cái gì người.
"Chi Hành?"
Lại Tĩnh Đình thử hô bạn trai tên, không quá một hồi, hắn bạn trai liền từ kệ sách đôi đi ra, chỉ là trong lòng ngực hắn giống ôm tiểu hài tử giống nhau ôm một người, người nọ trên người khoác một kiện áo khoác, đương bạn trai đi vào khi, nàng mới phát hiện bạn trai trong lòng ngực người đúng là hắn bạn tốt Hà Hoan.
"Tĩnh Đình... Hà Hoan thân thể không thoải mái... Ân nga... Ta trước đưa hắn về nhà... Tê... Xin lỗi hôm nay... Liền không tiễn ngươi đi trở về..." Lý Tri Hành đè nặng tiếng nói đối bạn gái nói.
"Nga, tốt, không quan hệ, đợi lát nữa ta làm ta mụ mụ đưa ta trở về hảo, Tiểu Hoan... Rất khó chịu đối sao?" Tĩnh Đình gặp người nhi chôn ở bạn trai ngực một câu đều không nói, nói vậy hẳn là thực không thoải mái.
"Hẳn là... Kia... Ta đi trước nga..."
Lẫn nhau hôn đừng sau, nam hài hướng cửa đi đến, nếu hắn bạn gái cẩn thận quan sát nói, liền sẽ phát hiện nàng bạn trai vừa đi, cái mông một bên đi phía trước đĩnh động, nếu tâm tư lại nhạy bén chút, cũng sẽ nhận thấy được ở kia kiện áo khoác phía dưới, nàng bạn trai hai tay ôm nhân nhi mông nhỏ, liều mạng hướng hắn chỉ lộ ra nam căn hạ thể thượng ấn.
Đáng tiếc thẳng đến hai người rời đi thư viện, nàng cũng không biết.
"Tiểu tao hóa... Còn không chạy nhanh lãng lên... Tê úc úc... Rất thật tao... Thật làm người chịu không nổi..."
Giờ phút này ở trường học nào đó hành lang, nam hài ôm nhân nhi bước nhanh hành tẩu, trong tay vứt tiểu nhân nhi mông, đồng thời điên cuồng tủng mông, dương vật ở ướt dầm dề tiểu bức ra ra vào vào, hảo không dâm đãng. Nam hài dị thường hưng phấn, lúc này trong mắt hắn chỉ có nhục dục, chỉ nghĩ thao chết này câu nhân tiểu yêu tinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ-QT] Sau lưng chuyện xưa ( công xuất quỹ )
Tiểu Thuyết ChungCông ngoại tình, thụ song tính là tiểu tam, thuần H, lôi của ai xin tránh kẻo nổ banh chành Hán Việt: Bối hậu đích cố sự ( công xuất quỹ ) Tác giả: Phóng Phi Đích Miêu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , OE , Tình cảm...