【 tổng tài 1】 nguyên phối thu được khuê mật tính ái video / hôn lễ đêm đó công thụ yêu đương vụng trộm / giáp mặt ntr
Đàm nay ca đem cửa phòng khóa kỹ, kéo lên bức màn, cũng luôn mãi xác nhận tai nghe sẽ không có thanh âm ngoại phóng, mới thật cẩn thận địa điểm khai di động folder.
Folder đại khái có hai mươi mấy bộ có quan hệ tính ái video văn kiện, này đó đều là hắn thác chính mình hảo khuê mật cho hắn tìm tới.
Bởi vì từ nhỏ gia giáo cực nghiêm, hắn đến nay đều vẫn là cái đối kia phương diện hoàn toàn không biết gì cả xử nữ, cứ việc tại đây phía trước đã cùng cùng sắp kết hôn đối tượng kết giao ba năm, bất quá đối phương đãi hắn luôn luôn ôn nhu săn sóc, hơn nữa đặc biệt coi trọng cùng hắn lần đầu tiên giao hợp, nói là muốn đem nó lưu đến tân hôn đầu đêm.
Lại quá một tháng hắn liền phải đi vào hôn nhân, này liền ý nghĩa đêm hôm đó cũng sắp đến, bởi vì không hy vọng ở đối tượng trước mặt biểu hiện đến quá mức vô tri, cho nên hắn quyết định trước đó hiểu biết một phen.
Kỳ thật đàm nay ca cũng có tự mình đi đi tìm tương quan tư liệu, rốt cuộc này cũng không phải một kiện có thể quang minh chính đại sự, hơn nữa chính hắn cảm thấy thẹn tâm vẫn là rất trọng, nhưng tìm được đại bộ phận đều là khác phái chi gian, về song tính thiếu chi lại thiếu, thật vất vả tìm được lại là cái loại này có chứa học thuật tính nghiên cứu phức tạp văn tự, hắn căn bản xem không hiểu.
Không sai, hắn là một người người song tính, ở đương kim thế giới người song tính tuy rằng chiếm số ít, nhưng cũng cũng không hiếm thấy, hơn nữa người song tính sinh dục năng lực xa xa cao hơn bình thường nữ tính, rất nhiều thế gia liền sẽ riêng đi tìm có người song tính gia tộc liên hôn, giống hắn vị hôn phu gia tộc chính là một cái khổng lồ thương nghiệp tổng hợp tính tập đoàn, đặc biệt coi trọng con nối dõi vấn đề, nguyên bản lấy hắn gia cảnh, mặc dù vị hôn phu kiên trì hắn cũng không có khả năng gả qua đi, liền bởi vì hắn là người song tính, cho nên cuối cùng đối phương trưởng bối vẫn là đáp ứng rồi.
Tìm hồi lâu thật sự tìm không thấy, chính hắn lại là cái loại này một khi phải làm liền không muốn từ bỏ loại hình, không có biện pháp, đàm nay ca đành phải đi làm ơn đồng dạng là người song tính khuê mật hỗ trợ, hắn khuê mật Thẩm lam tâm không chỉ có là người song tính, vẫn là hắn vị hôn phu đường huynh sở quản hạt trong công ty một người cao tầng giám đốc, phi thường có năng lực, này không, không đến một ngày thời gian liền cho hắn sửa sang lại hai mươi mấy bộ video đã phát lại đây.
Đàm nay ca nằm ở trên giường, gấp không chờ nổi địa điểm khai video, hai mươi mấy phút qua đi, hắn từ vừa mới bắt đầu tràn ngập chờ mong dần dần trở nên tâm lý không khoẻ lên, thậm chí còn có điểm buồn nôn tưởng phun.
Bởi vì... Nói như thế nào đâu, tuy rằng hắn có mặt manh tật xấu, nhưng nhiều ít vẫn là có chút nhan khống, trong video nam nhân không chỉ có diện mạo xấu xí, hơn nữa dáng người phì sưng, đặc biệt hạ thể kia căn hắc không lưu tưu gia hỏa, ta thiên...
Nên sẽ không sở hữu nam nhân kia chỗ đều như vậy đi? Đàm nay hữu không khỏi có chút sợ hãi.
Hợp với mấy cái video đều là như thế, hắn cau mày, trong lòng càng thêm ghét bỏ, hơn nữa video thời gian lại trường, đến mặt sau hắn đều là nhảy xem, thẳng đến dư lại mấy cái, hắn đều đã cảm thấy tẻ nhạt vô vị, bất quá, làm bất luận cái gì sự phải có thủy có chung, hắn vẫn là chịu đựng ghê tởm click mở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ-QT] Sau lưng chuyện xưa ( công xuất quỹ )
Narrativa generaleCông ngoại tình, thụ song tính là tiểu tam, thuần H, lôi của ai xin tránh kẻo nổ banh chành Hán Việt: Bối hậu đích cố sự ( công xuất quỹ ) Tác giả: Phóng Phi Đích Miêu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , OE , Tình cảm...