Công ở hàng xóm chịu gia lẫn nhau liếm dương vật kịch liệt thao làm / bơ play/ công thụ điện thoại trung lừa nguyên phối
"Kéo dài thời hạn? Kia khi nào hồi? Ngày mai sao? Ngươi như thế nào không nói sớm a, ta cho rằng ngươi hôm nay hồi, sáng sớm còn riêng đi mua thật nhiều đồ ăn đâu!" Lúc đó giữa trưa vừa qua khỏi, giang mai chính ôm nhi tử chuẩn bị hống hắn ngủ trưa.
Lão công bởi vì giáo nghiên bị phái đi nơi khác một tháng, nguyên bản hẳn là hôm nay liền phản hồi, nhưng hiện tại điện thoại đánh tới lâm thời báo cho ngày mai mới có thể hồi, nàng có chút bất mãn mà oán giận lên.
【 xin lỗi, lão bà...】
"Tính tính, may mắn ta còn không có bắt đầu nấu cơm, này đó đồ ăn cũng chỉ có thể lưu đến ngày mai mới ăn, ai nha không đúng, có chút đồ ăn còn lưu không được, thật là, nếu không kêu tiểu ương lại đây đi, cũng không biết hắn có thể hay không..."
Giang mai lải nhải cái không để yên, điện thoại kia cũng không quay đầu lại ứng, liền như vậy trầm mặc mà nghe, đến phía sau giang mai đều không biết nói chút gì, đành phải làm nhà mình nhi tử cấp nam nhân liêu thượng vài câu lại kết thúc.
"Tiểu tuấn, tới cùng ba ba chào hỏi một cái!"
Giang mai đem điện thoại dịch đến nhi tử trước mặt, nhi tử đôi tay bắt lấy di động cao hứng phấn chấn mà kêu to: "Ba ba, thân thân! Thân thân!"
【... Tiểu tuấn? 】 nam nhân hiển nhiên không rõ nguyên do.
"Thân thân, thân thân! Tiểu nha cát cách, thân thân..."
"Cái quỷ gì a, đứa nhỏ này, nơi nào học được từ!" Giang mai cũng cảm thấy không đâu vào đâu, nàng bất đắc dĩ lấy về di động, trả lời: "Được rồi không nói, ta mang nhi tử ngủ trưa đâu, lão công, ngươi vội ngươi đi!"
Treo sau, nàng ngay sau đó lại đánh cấp ở tại đối diện, gần nhất cùng nhà nàng quan hệ giao hảo sinh viên hàng xóm —— lâm ương, tiếng chuông vang lên hồi lâu, giang mai chuẩn bị cắt đứt khi, đối diện chuyển được.
"Uy? Giang tỷ sao... Chuyện gì?"
【 ngượng ngùng a tiểu ương, xem ngươi nửa ngày không tiếp, nghĩ đến ngươi khả năng ở vội, ta đều chuẩn bị muốn treo. 】
"Ân... Là có điểm vội..."
Vội vàng cùng ngươi lão công yêu đương vụng trộm.
Không sai, điện thoại này một đầu giang mai tuyệt đối lường trước không đến, nàng kia bị cho biết muốn ngày mai mới có thể hồi lão công giờ này khắc này liền ở cách vách hàng xóm trong nhà, mà nàng kia mỹ lệ hào phóng hảo hàng xóm tắc toàn thân trần trụi mà quỳ gối nàng lão công dưới háng.
【 đó có phải hay không quấy rầy đến ngươi? Nếu không ta đợi lát nữa ở đánh cho ngươi? 】
"Ân... Không có quan hệ, hiện tại... Hơi chút nhàn rỗi xuống dưới, có chuyện gì sao?" Lâm ương vừa nói vừa đem điện thoại khai loa đặt một bên, ngay sau đó kéo ra nam nhân dây quần khóa kéo, đem ngạnh đến nóng lên cự căn đào ra tới.
Nhân nam nhân đi công tác, hai người có đoạn thời gian không gặp, nhìn trước mắt này căn quái vật khổng lồ, lâm ương không cấm lộ ra cơ khát ánh mắt, hắn duỗi tay nhẹ nhàng vỗ về chơi đùa, cực đại quy đầu, trẻ con nắm tay thô dài hành thân, còn có nhô lên gân xanh ngang dọc đan xen lộ phí, đúng là này căn khác hẳn với thường nhân dương vật, mỗi khi đem hắn làm được lãng kêu không ngừng, sảng đến da đầu tê dại, làm hắn lưu luyến quên phản, luôn muốn một muốn lại muốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ-QT] Sau lưng chuyện xưa ( công xuất quỹ )
General FictionCông ngoại tình, thụ song tính là tiểu tam, thuần H, lôi của ai xin tránh kẻo nổ banh chành Hán Việt: Bối hậu đích cố sự ( công xuất quỹ ) Tác giả: Phóng Phi Đích Miêu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , OE , Tình cảm...