Đã kết hôn công hàng xóm chịu bị nhốt thang máy / thụ hại sợ công đại dương vật an ủi / cẩu giao nổ bắn ra nguyên phối bên ngoài chờ
“Lão công, nghe ta nói, vừa rồi ta mang tiểu tuấn đến dưới lầu trong tiểu khu chơi, gặp cái đang ở chuyển nhà người trẻ tuổi, tiến lên trò chuyện sẽ, mới biết được nhân gia muốn dọn đến nhà của chúng ta chính đối diện nga!” Giang mai thưởng thức mệt ngủ tiểu hài tử ôm về phòng sau, ngồi đối diện ở trên sô pha đọc sách nam nhân hét lên.
“Nói đối diện phòng ở đã không đã nhiều năm, khó được có tân hộ gia đình dọn tiến vào, tìm cái thời gian chiêu đãi hạ hảo, lão công, ngươi cảm thấy đâu?”
“Tùy tiện ngươi đi, bất quá nếu định hảo thời gian nhớ rõ sớm một chút nhắc nhở ta.” Vương nghiêm duệ tháo xuống mắt kính, xoa xoa mệt rã rời đôi mắt.
“Ân ân! Biết đến.” Giang mai hưng phấn mà gật gật đầu, nàng luôn luôn thích náo nhiệt, mấy năm nay từ công tác chuyên chú mang hài tử, xã giao vòng hữu hạn, nói thực ra, nàng vẫn là thực hy vọng nhiều cùng bất đồng người giao lưu một phen.
Vài ngày sau, giang mai mời đối diện hàng xóm mới về đến nhà làm khách, hai người phảng phất nhất kiến như cố, liêu đến khí thế ngất trời, giang mai cảm thấy đối phương cùng chính mình phi thường hợp nhau.
“Một hồi ta lão công liền đã trở lại, ngươi nhưng đến lưu lại ăn cơm ha, ta chính là bị rất nhiều đồ ăn... A, nhắc Tào Tháo Tào Tháo liền đến!” Giang mai vội vàng đứng dậy đi mở cửa.
“Lão công mau tới, cùng ngươi giới thiệu hạ, vị này chính là chúng ta hàng xóm mới, tên là lâm ương, ở cái kia rất có danh xx đại học niệm thư nga, siêu lợi hại đâu... Lão công? Ngươi làm sao vậy, lão công?”
Chỉ thấy nam nhân đột nhiên giằng co bất động, hai mắt chính một thuận không thuận mà nhìn chằm chằm trước mắt tươi cười đầy mặt nhân nhi, qua hảo sau một lúc lâu, thẳng đến thê tử sử lực chụp hắn bối, vương nghiêm duệ mới đột nhiên bừng tỉnh lại đây.
“Ôm... Xin lỗi, ta có điểm ngây người.” Hắn làm bộ lơ đãng mà đỡ đỡ mắt kính, ý đồ che giấu nội tâm hoảng loạn.
“Lão công, ngươi rốt cuộc sao lại thế này sao, nhìn thấy khách nhân như vậy thất lễ, cùng bình thường hoàn toàn không giống nhau, ngươi nên sẽ không thấy người ta lớn lên xinh đẹp lòng có gây rối đi!”
“Nói bậy gì đó đâu!” Vương nghiêm duệ nhịn không được lạnh giọng quát lớn thê tử, nhanh chóng liếc mắt đối diện nhân nhi.
“Nói giỡn lạp, lão công ngươi cũng thật là, cũng quá dễ dàng sinh khí.” Giang mai nói trắng nam nhân liếc mắt một cái, nàng đương nhiên tin tưởng nam nhân, liền nàng lão công loại này nghiêm trang hơn nữa nói một không hai tính cách, lúc trước nàng còn không phải là nhìn trúng điểm này mới cùng hắn kết hôn sao, tuy rằng nam nhân anh tuấn bề ngoài cũng chiếm rất lớn một bộ phận.
Dù sao ở nàng xem ra, lão công là trăm phần trăm an tâm lại yên tâm, chẳng qua duy nhất không tốt địa phương chính là quá mức cứng nhắc, liền vui đùa đều khai không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ-QT] Sau lưng chuyện xưa ( công xuất quỹ )
General FictionCông ngoại tình, thụ song tính là tiểu tam, thuần H, lôi của ai xin tránh kẻo nổ banh chành Hán Việt: Bối hậu đích cố sự ( công xuất quỹ ) Tác giả: Phóng Phi Đích Miêu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , OE , Tình cảm...