"......" Trần Gia Thu có điểm vô ngữ, bất quá nói trở về, trong khoảng thời gian này tới nàng xác thật cảm giác được bạn trai đối Bạch Thủy Nhi thái độ có chút bất đồng... Không, không được, nàng không thể như thế mạo muội mà hoài nghi bạn trai, bằng không vạn nhất là chính mình suy nghĩ nhiều tình huống liền sẽ trở nên thực không xong.
Thế là nàng nghiêm túc mà đối chính mình khuê mật nói: "Mạn mạn, mặc dù Bạch Thủy Nhi thật muốn câu dẫn A Ngạn, ta cũng tin tưởng A Ngạn, ngươi cũng không thể châm ngòi ly gián a!"
"Là là là... Ngượng ngùng lạp!" Xác thật là nói không lựa lời, Từ Mạn Mạn vội vàng lấy lòng nói: "Ta xem a, kia tiểu tiện nhân lớn lên cũng không có gì đặc biệt, hơn nữa vẫn là cái song tính, nào có chúng ta đại mỹ nữ như vậy ngon miệng đâu, mặt mỹ vóc người lại đẹp, ta chính là hâm mộ đã chết..."
"Nào có, ngươi cũng lớn lên thực đáng yêu a!"
"Ha ha ha... Kia đương nhiên rồi!"
Hai người thao thao bất tuyệt mà trò chuyện, hoàn toàn không biết ở các nàng lấy tường gỗ cách xa nhau đối diện nam bể tắm nước nóng, bên trong người chính là nghe được rõ ràng, cũng sẽ không biết cùng các nàng nói tốt đợi lát nữa lại phao nhân nhi giờ phút này liền ở đối diện, hắn hai chân phân biệt đứng ở hai khối tách ra thềm đá thượng, vì không phát ra âm thanh che miệng, run run thân thể mềm mại.
Bởi vì ở hắn nửa người dưới, trước sau các quỳ một nam nhân, đang ở vong tình mà hút liếm nhân nhi tiểu bức cùng lỗ đít động.
Mà này hai cái nam nhân đúng là bọn họ bạn trai.
Đúng vậy, các nàng bạn trai ở đối diện cõng các nàng cùng vừa mới đàm luận nhân nhi làm cẩu thả việc, lại một chút cũng chưa phát hiện, này rất lớn kích thích tới rồi đối diện giao cấu ba người.
Ở sau lưng bẻ ra nhân nhi non mềm cánh mông, vùi đầu vào hai giữa đùi lăng tiếu văn, một bên đem đại đầu lưỡi chọc nhập nhân nhi lỗ đít trong động chuyển vòng quấy, một bên nhỏ giọng mà lẩm bẩm nói: "Bảo bối nhi sảng không sảng... Ân... Lỗ đít động như thế khẩn... Đều phải đem ca ca đầu lưỡi giảo chặt đứt... Ân ân..." Nói trước sau bãi đầu, thô lưỡi như tính giao thao lộng lỗ đít lên.
"Ân... Là sảng... Tiêu Văn ca hảo sẽ liếm... Chính là thủy nhi hảo khổ sở... Mạn Mạn tỷ các nàng nói thủy nhi câu dẫn các ca ca... Còn nói thủy nhi lớn lên xấu... Ân..." Bạch Thủy Nhi lắc mông kiều thanh trả lời, cũng nhân cơ hội đem vừa mới nghe được hai nàng giảng hắn nói bậy hướng nam nhân cáo trạng.
Nghe được nhân nhi ủy khuất lên án sau, lăng tiếu văn "Ba" một tiếng, từ khẩn thật non mềm lỗ đít động rút ra đầu lưỡi, đứng lên, sau đó nâng dậy chính mình kia căn vận sức chờ phát động nhục côn toàn bộ thọc vào hơi hơi mở ra một cái miệng nhỏ lỗ đít trong động.
Ở tiểu nhân nhi sắp kêu to thời điểm bay nhanh bẻ quá đầu của hắn, lấp kín hắn cái miệng nhỏ, Bạch Thủy Nhi sửng sốt vài giây, thực mau cùng nam nhân luân phiên hàm hôn, hai người không ngừng liếm mút đối phương cánh môi, hai điều đầu lưỡi triền miên ở bên nhau, có vẻ thân mật khăng khít.
Cùng nhân nhi hôn sâu gian, lăng tiếu văn đôi tay cũng không ngừng nhàn, duỗi đến nhân nhi trước ngực, nhéo hai viên phì đô đô đại đầu vú dùng sức đi phía trước lôi kéo ninh động, đồng thời phần hông cũng mãnh liệt kích thích, màu đỏ tím nhục côn ở nhân nhi lỗ đít ra ra vào vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ-QT] Sau lưng chuyện xưa ( công xuất quỹ )
General FictionCông ngoại tình, thụ song tính là tiểu tam, thuần H, lôi của ai xin tránh kẻo nổ banh chành Hán Việt: Bối hậu đích cố sự ( công xuất quỹ ) Tác giả: Phóng Phi Đích Miêu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , OE , Tình cảm...