Chịu ăn sinh trưởng dược biến đại nhân công trợ cao trào phục hồi như cũ / ướt hôn chỉ gian / nguyên phối bên xoa nãi dương vật ma bức thượng
Đây là tình huống như thế nào?
Lý một lời sửng sốt, trước mắt cái này trần trụi thành niên... Người song tính là ai?
"Lý thúc thúc, là ta lạp, lộ mong mong..." Đối phương lập tức hướng hắn xông tới cùng cấp hô.
"Mong mong?!" Lý một lời trừng lớn hai mắt, cẩn thận quan sát nhìn mặt hắn, ẩn ẩn từ hình dáng trung nhận ra phía trước bộ dáng, hắn càng giật mình, "Sao có thể? Ngươi như thế nào biến thành như vậy?"
"Ta... Ta cũng không biết." Lộ mong mong chớp chớp mắt, ủy khuất mà lắc lắc đầu.
"Này..." Lý một lời cái này đau đầu, một cái nguyên bản mười tuổi tiểu hài tử đột nhiên lập tức lớn lên, này thấy thế nào đều không phải một chuyện tốt, tuy rằng tiến vào phó bản thế giới lúc sau, hết thảy phi bình thường hiện tượng đều có khả năng phát sinh, chỉ là lần này phó bản, bọn họ cũng không có thu được bất luận cái gì nhiệm vụ nhắc nhở.
Lộ mong mong là bọn họ ở trên đường gặp được tiểu hài tử, này cũng không kỳ quái, đi phó bản thế giới làm nhiệm vụ người chơi cũng không phải chỉ có hắn cùng thê tử hai người, có đôi khi bọn họ còn sẽ ở phó bản gặp phải trong hiện thực người quen, rốt cuộc mỗi cái người chơi sở cần hoàn thành nhiệm vụ khác nhau, ở cùng cái phó bản cũng là có khả năng.
Mà hai người bọn họ tiến vào thế giới này không bao lâu liền thấy được lộ mong mong, lúc ấy tiểu hài nhi chính hai mắt nước mắt lưng tròng mà nhìn chung quanh, tiến lên một dò hỏi, nguyên lai giống như bọn họ cũng không rõ ràng lắm phải làm gì nhiệm vụ. Thê tử nhuế ca thấy hắn là cái tiểu hài tử, lại cô đơn chiếc bóng, đồng tình tâm nháy mắt tràn lan, cùng hắn thương lượng sau khiến cho đối phương cùng bọn họ cùng nhau hành động.
Trong lúc từ nhìn quanh mong trong miệng còn biết được hắn là cái song tính nhi, nhuế ca khó được ở phó bản gặp được cùng chính mình tương đồng thuộc tính người, đãi hắn liền càng thêm thân thiết ôn nhu, dọc theo đường đi hai người vừa nói vừa cười, nhìn quanh mong ở như vậy bầu không khí hạ, dần dần hóa giải trong lòng bất an.
Liền như vậy qua hai ngày, đáng giá cao hứng chính là, nhuế ca thành công đã biết hắn nhiệm vụ tình huống, trước mắt chính khắp nơi tìm hiểu trung, mà Lý một lời cùng nhìn quanh mong bởi vì còn không có giải khóa nhiệm vụ, vì thế liền ở nhuế ca nơi khu vực, tìm gia tiểu lữ quán trụ hạ.
Kết quả bị cho biết lữ quán trước mắt chỉ còn một phòng đôi phòng, Lý một lời có chút khó xử, hắn nguyên bản tính toán đính hai gian, chính hắn một gian, thê tử cùng nhìn quanh mong một gian, hắn nhíu nhíu mày, suy xét muốn hay không lại đổi gia lữ quán.
"Thúc thúc..." Lộ mong mong nhẹ nhàng kéo kéo nam nhân ống tay áo, nhỏ giọng nói: "Mong mong có chút khát..."
Nhìn tiểu hài nhi đáng thương hề hề bộ dáng, Lý một lời thở dài, tính, hiện tại sắc trời đã tối, vẫn là tạm chấp nhận ở chỗ này trụ hạ đi, dù sao này chung quanh hoang sơn dã lĩnh, phỏng chừng cũng không nhiều ít có thể tin tức địa phương, hơn nữa này lữ quán vẫn là bọn họ tìm hồi lâu mới tìm được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ-QT] Sau lưng chuyện xưa ( công xuất quỹ )
General FictionCông ngoại tình, thụ song tính là tiểu tam, thuần H, lôi của ai xin tránh kẻo nổ banh chành Hán Việt: Bối hậu đích cố sự ( công xuất quỹ ) Tác giả: Phóng Phi Đích Miêu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , OE , Tình cảm...