Nguyên phối thị giác ntr thăng cấp thiên

615 2 0
                                    

"Nga nga... Tao bảo bảo... Lại phun nước... Thật là cái thủy mành bức... Tê nga... Hảo sẽ kẹp dương vật... Thúc thúc muốn sảng trời cao... Chưa từng gặp qua như thế sẽ kẹp... Thanh thanh bảo bối nhi thật là quá tuyệt vời..." Nam nhân thở hổn hển, ôm nhân nhi trên dưới điên đưa, bắt đầu mãn nhà ở hành tẩu, từ nhân nhi sau lưng xem, nam nhân dương vật ở hắn mông gian điên cuồng thoáng hiện, phía dưới hai viên đại trứng trứng theo thao lộng ném thành một đạo tàn ảnh.

"A a... Thúc thúc gạt người... Thanh thanh thật sự có như thế bổng sao... So nhậm lão sư còn bổng sao..."

"Thật sự thật sự... Ngươi nhậm lão sư căn bản vô pháp cùng bảo bối nhi ngươi so... Hắn bức tùng liền tính... Còn khô cằn... Đâu giống tao bảo bảo tiểu bức như vậy nhiều thủy lại khẩn trí... Thúc thúc thao hắn hai tuần đều mau thao phiền chán... Nga nga... Tiểu hẹp bức súc đến thật là lợi hại... Nói ngươi nhậm lão sư không ngươi hảo thao có phải hay không thực hưng phấn... Thật là cái hư bảo bảo..."

"Mới... Mới không có... Thanh thanh chỉ là cảm thấy nhậm lão sư hảo đáng thương..."

"Yên tâm... Hắn sẽ không biết... Tê nga... Tiểu dâm bức khẩn đã chết... Làm chết ngươi... Làm hư bảo bối nhi tiểu lãng bức... Nga nga... Thanh thanh bảo bối nhi... Tiểu tao bức thoải mái không... Bị thúc thúc đại điểu thao đến sảng không sảng..."

"Sảng... Sảng đã chết... Thúc thúc hảo hội thao... Thanh thanh tiểu bức bị thao đến hảo sảng hảo sảng... Sắp không được rồi a a a a..."

Nguyên lai... Nguyên lai là như thế này a...

Nhậm Nguyên Thanh không tiếng động rơi lệ trung, nguyên lai hắn lão công đã phiền thấu thao hắn bức a, tuy rằng hắn nhiều ít có ý nghĩ như vậy, chỉ là căn bản không thể tưởng được lão công là như thế ghét bỏ hắn tiểu bức, kia... Hắn này một tháng qua tính cái gì, hắn trả giá rất nhiều nỗ lực ở lão công xem ra đều là chê cười sao?

Vì cái gì... Vì cái gì muốn cho hắn biết này đó? Nhậm Nguyên Thanh hung tợn mà nhìn chằm chằm trước mắt gương, này hết thảy đều là nó làm hại, nếu không có nó có lẽ hắn còn cái gì cũng không biết mà sống ở hạnh phúc, mặc dù là giả dối, hắn cũng nhận, tổng so như vậy trần trụi chân tướng hung hăng ném ở trước mặt hắn muốn tới đến hảo.

Nhậm Nguyên Thanh quyết định, chờ xem xong về sau, hắn liền phải đem gương xử lý rớt.

Trong gương hai người ở trong nhà qua lại đi rồi vài vòng, nam nhân không chỉ có không cảm thấy mệt mỏi còn càng thêm thanh tỉnh, thân thể dục hỏa càng thiêu càng vượng, hắn ôm nhân nhi cũng càng đi càng nhanh, bất tri bất giác đi tới phòng ngủ chính cửa, giờ phút này hắn lão bà liền ở bên trong nghỉ ngơi trung.

Lý Bạc Ngôn trong óc đã sớm bị bừng bừng phấn chấn dục vọng sở cắn nuốt, hắn giờ phút này chỉ nghĩ như thế nào kích thích như thế nào tới, nghĩ đến hắn lão bà không biết gì mà hô hô ngủ nhiều, yêu đương vụng trộm kích thích lập tức tăng tới đỉnh điểm, thế là, hắn hung hăng mà đem nhân nhi đè ở phòng ngủ chính trên cửa, kiện mông trước sau bay nhanh đong đưa, dương vật đang ép trong động qua lại đỉnh lộng, va chạm gian kéo nhân nhi thân thể tạp hướng phòng ngủ môn, phát ra "Phanh phanh phanh" phá cửa thanh.

[ĐAM MỸ-QT] Sau lưng chuyện xưa ( công xuất quỹ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ