(Nasa canteen ngayun sina Thea at Jasper .. at hindi mapigilan ni thea na mapatitig kay Jasper)
"LD may dumi ba sa mukha ko at kanina mo pa ako tinititigan?"
"Ang kapal mo naman ! hindi naman ikaw ang tinititigan ko eh!"
"Anu?! bakit sinong lalaki ba ang tinitignan mo hah?"
"Sus ! yung tindahan ng fried siomain yung tinitignan ko"
"weh?!"
"haha .. ok sige na nga aamin na ko .. sa totoo lang kahit anung galit pala ang gawin ko sayo bigla na lang pala mawawala to dahil sa pagmamahal ko sayo "
"totoo ba yan? kinikilig naman ako !"
"Ahm .. Jasper may tanong ako sayo?"
"sige anu yun?"
"hmm .. hindi ako magaglit kung sasabihin mo sakin ang totoo , diba sabi ko nga sayo bigla na lang mawawala ang galit ko dahil sa pagmamahal ko sayo kaya tatanungin kita LD hanggang ngayun ba may gusto ka pa rin kay Akira? "
"ikaw naman anu bang tanung yan sympre wala!"
"LD alam mo aaminin ko magseselos ako pero mas ayos na yun kaysa naman mamumuhay tayo sa kasinungalingan .. sige na sabihin mo na skin ang totoo"
"Alam mo LD kung anu man yung narinig mo sa rooftop .. ay ! hindi mo kasi narinig lahat eh ang sinabi ko ksi sakanya na minahal ko siya noon at iningatan ko siya pero noon yun hindi na ngayun"
"Naging kayo ba?"
"Hindi.dahil ang gusto sana namin maging kami pag nakagraduate na kami ng highschool "
"ibig sabihin naging hadlang pala ako sa pagmamahalan ninyo?"
"Anu ba yang sinasabi mo sympre hindi ! saka nung nakita pa lang kita grabe ang bilis na ng puso ko"
"Hay ... naku sige na nga maniniwala na ko sayo Jasper"
"I love you LD , wag ka ng magalit hah ?"
"Achiiinngggg !"
"ok .. haha anu ba yan ! lagi na lang nasasabay ang pagachiinggg mo sa pagsabi ko ng I love you .. para sakin ibig sbihin nun I love you too"
"Hi Thea ! Hi Jasper !"
"Kenneth?! anung ginagawa mo rito?!"
"Ikaw naman Jasper ! relax ka lang ! saka dati ko namang school to kaya may karapatan naman siguro ako diba Thea?"
"ah oo"
"Ako nga pala si Kenneth"
"ah nice meeting you"
"Pare Girlfriend mo?"
"anu--anu kasi girlfriend ko siya"
"ah .. ang cute naman pala ng gf mo! "
"Anu bang ginagwa mo rito?"
"Namiss ko na kasi ang paglalaro sa court dito kaya magpapaalam kami para makapaglaro kami dito next week .. gusto mo sumali?"
"Busy ako eh pasensya na"
"Ito namang si Team Captain oh ! By the way .. mauna na kami ah Thea nice meeting you cute girl !"
"LD sino ba sila? bakit parang kabang kaba ka?"
"Ah wala yun ! tara na pasok na tayo sa room ! baka malate pa tayo"
"ok sige :)"
BINABASA MO ANG
Everything Has Changed
Teen FictionKahit masakit na, hindi ako bibitaw Kahit mahirap, magtitiis ako Kahit anong mangyari, hindi ako susuko Mahal kita, lahat kakayanin ko Wag ka lang mawawala sakin. Copyright © All Rights Reserved