~ Thea’s POV ~
Bukas na ang Food Festival namin kaya hindi na mapakali ang mga estudyante at mga guro.Sa labas, maraming nakakalat na estudyante na nagaayos ng kanya-kanyang booth nila. Aakalain mo nga Foundation Week na eh pero Food Festival pa lang yan. Kami naman nag aayos na rin ng booth naming. Mga cupcakes and cookies ang ititinda naming para bukas at sympre green ang kulay ng cupcakes at cookies namin, gawa iyon ng tita ni Elena, vice president naming at ang pinakamaganda, pinakamabait at sweet sa room naming, rich kid din siya. Nakatoka ako at lima kong classmate sa pag-aayos at pagdedecorate ng booth namin, aba pagandahan din kaya ng booth !
Halos isang araw din naming pinagtulung tulungan ang pagaayos nito ..
Malapit na rin naman kaming matapos sa pagdedecorate kaya dahil sa pagod ko , tatambay muna ako sa bleacher dun sa covered court para hintayin ang dalawa kong bff.
Habang naglalakad ako may napapansin akong sumusunod sakin, nung una hindi ko pinapansin
Pero habang papalapit na ako sa may bleacher, may bumabato ng papel sa likod ko at may kasabay pa yung tawa
“ano ba?!! Bakit niyo ako binabato?!!! ” sabay harap sakanila
May 5 babaeng nakatayo sa harap ko at sobrang sama ng tingin nila sakin, tingin ko taga IV-C sila
“Wala lang trip lang namin! Pake mo ba? ”
“masakit kasi yung ginawa niyo saka masama yun” sabi ko sakanila
“aba ! sumasagot sagot kana samin ah! Hoy bobita! Wag ka nang sumagot sagot samin baka mahirapan pa yang utak mo at lalo ka pang maging tanga saka baka sumabog pa yan dito .. kadiri lang! HAHAHAHA”
“HAHAHAHA”
“HAHAHAHA”
“HAHAHAHA”
“HAHAHAHA”
“HAHAHAHA”
“HAHAHAHA”
“HAHAHAHA”
“HAHAHAHA”
“HAHAHAHA”
“HAHAHAHA”
“HAHAHAHA”
“HAHAHAHA”
Unti unting tumutulo ang luha ko , ganito naman ako palagi eh mahina , madaling umiyak
Ang daming tumatawa sa paligid ko
“HOY! KASAMA MO PA ANG PINAKAMATALINO AT PINAKAGWAPO SA CAMPUS NATIN NUNG ISANG ARAW ! IN YOUR DREAMS LANG TEH ! DI BAGAY ANG TANGANG TULAD MO SA ISANG LALAKING KAGAYA NIYA BWAHAHAHAHAHA ”
“HAHAHAHA”
“HAHAHAHA”
“HAHAHAHA”
“HAHAHAHA”
“ANO BA?!!! HINDI NA KAYO NAKAKATUWA! ANO BANG PROBLEMA NIYO KUNG KASAMA NIYA SI JASPER?!! WALA NA BA SIYANG KARAPATAN?? AT KAYO LANG BA ANG PWEDENG MAKASAMA NI JASPER??? ANONG SECTION KAYO?!?!! MAGKIKITA KAYO NI MRS. CATALINO MAMAYA SA OFFICE NIYA TIGNAN NIYO NGA HINDI NA NGA KAYO PINAPATULAN NUNG BABAENG TO ! UMALIS NA NGA KAYO ”
Natahimik silang lahat. Sino kaya yung nagsalita?
Pero sympre hindi mo matatanggal sakin yung pagaassume ko na ipagtatanggol ka ng gusto mo, parang yung mga nababasa ko sa wattpad , kaya lang medyo disappointed ako na hindi siya yun.
Tinignan ko kung sino yung nagsalita.
((O_O))
Si-si-si PAUL?
BINABASA MO ANG
Everything Has Changed
Teen FictionKahit masakit na, hindi ako bibitaw Kahit mahirap, magtitiis ako Kahit anong mangyari, hindi ako susuko Mahal kita, lahat kakayanin ko Wag ka lang mawawala sakin. Copyright © All Rights Reserved