26 - Hottest Scene .. Alam na ! ssshhhh :P

135 2 0
                                    

(Nasa gilid ng hotel sina Thea at Jasper , nakatanaw sa dagat ... madilim , malamig ang panahon at walang katao-tao)

"Thea tama na ang pag-inom hanggang dito ba naman dala-dala mo pa rin yan ! halika na ! umakyat na sila sa mga kwarto nila eh ! Saka malamig na dito , baka magkasipon kapa!"

"Wag ka ng makialam ! enjoy naman ako eh !"

"Pag hindi ka tumigil , itatapon kita sa dagat !"

"Ano ?! kaya mo ba?! Kaya mo ba akong itapon sa dagat?! Yabang mo! "   **HIK**

"Tss. Mas lasing pa ata to sakin .. Thea .. tama na " - Jasper

Tumutugtog pa rin ang music sa venue ng party nila Luz ...

"LD sayaw tayo?" - Thea

"LD lasing kana , tama na !"

"Sasayaw tayo diba?!" - Thea

"Lasing kana Thea"

"Ako lang ba ang lasing sating dalawa? diba ikaw rin? osya .. ayan na .. 123 123 123 ... tuuurrrnnn ! 123 123 123 Turrnnn !! "

Wala ng nagawa si Jasper kundi isayaw si Thea ...

"LD mahal kita" - Thea

"Mahal na mahal din kita LD" - Jasper

Nung magkadikit ang mga dibdib nilang dalawa dahil sa pagsasayaw , biglang nag-init ang pakiramdam ni Jasper ..

=Jasper's POV=

Biglang naginit ang katawan ko ng madikit ako kay Thea .. anu ba yan ! kanina ang lamig lamig dito ngayun naman biglang uminit ! 

Hindi ko na napgilan ang sarili ko and I kissed her.

At first , she was struggling but as it deepen it became sweet and loving.

Matagal. Mabagal. Passionate. at nalalasahan ko talaga ang mga halik niya. Hindi ko mapigilang hindi sundan ang mga galaw ni Thea.

"LD tiwala ka lang sakin ah , promise dahan dahan lang .. tiwala lang ... "

I touched her breast. I squeezed it. She moans. I let my hands travel all the way down to her sex. She was hot and ready. She was wet already. I pulled down the zipper of my pants then opened the button. My erection sprung free.

And the next thing I know .. were doing it already

Pareho naming First time to . And ngayun ko lang nalaman na ganito pala ang pakiramdam nun

Parang nakaka-enjoy but at the same time pareho kaming nasasaktan both physically and emotionally 

Napagod na kami saka humiga ng magkatabi.

Nawala ang epekto ng alak sakin ng gawin ko to.

"I'm sorry Thea .... "

"Ok lang yun LD atleast ikaw naman ang first ko sa lahat ng experience ko ...Pero LD lagot tayo ! " - Thea

"ssshh . ako na ang bahala , basta pahinga na tayo , I'm tired  " - Jasper

"Teka lang mag-aayos muna ako , itsura ko lang oh .. baka mahalata naman tayo eh"

"ok sige .. I'm sorry talaga sa ginawa ko LD"

"hayaan na natin yun , may tiwala naman ako sayo eh "

Hinatid ko na si Thea sa kwarto nila at sa huling pagkakataon ay hinalikan ko siya sa noo.

=Thea's POV=

Kakaiba siguro ako kung sasabihin kong ang saya saya ko lalo na nung ginawa namin *YUN* ..

pero yun talaga ang nararamdaman ko eh .. masaya talaga ako !  hanggang ngayun na raramdaman ko pa rin ang bawat paghinga niya sa dibdib at bibig ko ..

binigay ko na sakanya ang lahat ...pati ang pinakaiingat ingatan ko. 

May tiwala naman ako sakanya eh. 

grabe ganito pala ang pakiramdam pag katapos ng *GANUN* , nakakapagod ! sobra !

Sa totoo lang nawala yung pagkalasing ko nung ginwa namin yun ...

Saka kanina pa ako nag-iinit eh simula nung ayain ko pa lang siyang sumayaw .

-------------------------------------------------------------------

A/N : Sorry guys sa mga kakaibang words na linagay ko sa chapter na to. Wag kayong mag-alala ... gawa gawa ko lang yan .. Pasensya na po talaga :D

Everything Has ChangedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon