27 - Uwian na T_T

165 2 1
                                    

"HOY MAGSIGISING NA KAYO !!!! UUWI NA TAYO !!!" - Luz

"Maaga pa eeeh !! Puyat ako !! Pagod pa ko!! " - Thea

"Edi maiwan ka dito ! bahala ka !" - Luz

"Ang ingay ingay naman ! natutulog pa ko ! Saka ang sakit ng ulo ko !" - Akira

"Sorry naman po boss ! " - Luz

"MAGSIGISING NA NGA KAYO ! PARE PAREHAS LANG TAYONG PAGOD AT MASAKIT ANG ULO ! PERO WE NEED TO GO HOME NA AT MAY KLASE PA BUKAS !!! "

"ok gising na !" - Akira

"MAY NAKAREADY NG FOOD DUN SA BABA ! SUMUNOD NA LANG KAYO !" - Luz

"Bff ! bakit ang tagal mong pumunta dito sa kwarto kagabi? saan ka galing?" - Akira

"Ako? Nagpahangin lang kami ni Jasper sa gild ng hotel , sa may Sea Wall ... ang sarap kasi ng hangin eh , saka naglakad lakad na rin para mawala yung pagkalasing"

"Aaahh ! Ako muna maunang maghilamos .. sobrang sakit na kasi ng ulo ko eh !"

"ok"

= Thea's POV =

Grabe pag gising ko kanina .. napakasit ng katawan ko pati ang ulo ko , hang-over eh !

hanggang ngayun naaalala ko pa rin yung mga nangyari kagabi , at hinding hindi ko iyon makakalimutan ! Napakasaya ko talaga ! Pero ... Bakit kaya ako tinanong ni Akira? hindi kaya ? .. Nakita niya yung ginawa namin kagabi? Naku po ! Wag naman sana ! Patay ako nyan ! Naku ..

"Kinakausap mo ba ang sarili mo bff? nakakatwa ka naman hahaha !"

"narinig mo? "

"sympre ... hindi ! haha .. anu ba yung sinasabi mo sa sarili mo?"

"huwag mo nang isipin yun nababaliw lang ako"

"ok fine ! tara na kain na tayo !"

"ok"

--------

[Kumakain na sila sa isang restaurant sa labas ng hotel]

Luz : "hays ! nakakalungkot naman at uuwi na tayo"

Akira: "oo nga eh pero ok lang yan pagkatpos ng graduation natin mag vacation ulit tayo .. ok ba?"

Paul : "go ako dyn !"

Jasper: "ako din " sabay tingin kay Thea at hinawakan niya ang kamay nito

Thea: "payag ako"

Luz: "grabe may hang-over pa rin ako ! sakit sa ulo ! "

Akira: "may dala akong gamot dyn inumin mo na lang .. ikaw din thea uminom na rin"

Thea: "sige thanks" sabay tingin kay Jasper

Luz: "Alam niyo thea and jasper , may napansin lang ako sainyo ! mukhang sobrang sweet niyo ata ngayun .. may nangyari ba?"

Thea: "NANGYARI?! wala ah!"

Luz: "oh bakit parang defensive ka ata dyn? awwooo ! may nangyari nga"

Jasper: "Ikaw talaga thea ! sabihin na natin sakanila"

Thea: "ANO?! JASPER NAMAN EH!"

Luz: "ang daya ! anu ba yun?"

Jasper: "Kagabi kasi ..."

Thea: "Jasper tama na !!!"

Jasper: "Kagabi kasi .. nagpropose ako ng kasal in the future kay thea"

Luz:"WHHAAAT?? GRABE ! ANG SWERTE MO THEA ! ANG SWEET MO NAMAN JASPER!"

Paul: "May ganun ba ? na nagpropose ng kasal para sa future?! haha"

Jasper: "oo meron ganun .. ako ! kami ni thea!"

Thea: (O///O)

Luz: "Ayun naman pala eh ! bakit nahihiya ka pang sabihin thea "

Thea: "anu kasi --"

Luz: "ayiiieee .. namumula siya ! namumula ! namumula !"

Jasper: "I LOVE YOU THEA !"

Thea: (O//O)

Jasper: HAHA . namumula kana thea ! inlove na inlove ka talaga sakin !

Thea: "Anu?! in your face ! humanda ka sakin ! kakalbuhin kita ! pinapahiya mo ko ah !"

[At naghabulan na nga sila ...]

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 15, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Everything Has ChangedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon