Ơn trời tất cả đã qua đi rồi!

1.6K 51 7
                                    

Nastu và Juvia đã tới nơi mà Porlyusia đang họp, vì phải ngồi tàu hai tiếng nên có vẻ như Nastu đa đuối đừ rồi nên họ chỉ gõ cửa nhẹ nhàng thôi chứ không làm rầm rang như mọi lần! Sau một hồi nói chuyện tâm tình với Porlyusia xong, ba người bọn họ bắt đầu trở lại lên tàu trở lại Fairy Tail. Trên tàu: Nastu ngồi cạnh Juvia, Porlyusia ngồi đối diện, Nastu mặc xanh lét xin xỏ:
- Porlyusia à, bà có cái thứ thuốc nào giống như pháp Troia của Wendy không vậy?!
- À, để ta coi, không ta để ở nhà rồi!
- Ể?! Sao số con nhọ thế này hả trời!
- Nastu, anh mệt lắm à, thôi nằm xuống đi, nằm lên đùi tôi này?!-Juvia lên tiếng quan tâm!
- Sao hôm nay cô tốt quá vậy, uống lộn thuốc à?!
- Hứ, chỉ là tôi muốn trả ơn cho anh cái vụ hồi nảy thôi?!
- Cái vụ đứt tay ấy hả, trời chỉ có chút xíu thôi mà cũng phải trả ơn nữa à?! Nhưng mà dù sao thì cũng cảm ơn lòng tốt của cô!
Thế là Nastu nằm lên đùi Juvia một cách ngon lành! Vì đi tàu mất đến những 10 tiếng nên mệt quá Nastu đã ngủ mất tiêu và khi ngủ cậu bỗng quay qua dụi dụi đầu vào bụng Juvia( vì cậu ta nằm trên đùi Juvia mà), trông cậu lúc này cứ như một đứa trẻ vậy! Juvia biết nhưng cô cứ mặt kệ để cậu ta dụi dụi, cô nghĩ:" Cảm giác này ấm áp thật, nó cứ như tia nắng đầu tiên của mùa xuân sau một mùa đông băng giá vậy! Nó lạ quá, tại sao khi thấy anh ta như vậy mình bỗng cảm thấy ấm áp, bình yên và hạnh phúc đến vậy, một cảm giác mà mình chưa bao trải qua cùng với Gray-sama bao giờ! Nhìn anh ta bây giờ trông dễ thương quá cứ như một đứa con ních vậy!" - bất giác cô chợt vén tóc Nastu lên để nhìn ngắm cho kĩ hơn. " Anh ta bây giờ trong đẹp hơn hẵng thường ngày, Juvia tỉnh lại đi mày đang nghĩ nhảm nhí gì vậy, Gray-sama mới là người mày yêu mà nhớ không, chỉ có Gray-sama mới đẹp trai thôi nhớ chưa!" -nhưng khi nhìn xuống khuôn mặt thánh thiện lúc này của Natsu cô lại bị mê hoặc!! Cô lại lắc đầu cố gắng tỉnh lại" Thôi tốt nhất là mình không nên nhìn anh ta nữa, vậy đi cho chắc!" Juvia không biết rằng có một người đã quan sát cô từ nảy giờ và cho là cô đúng là con ngố thích người ta mà còn không biết nữa- và người đó không ai khác đó chính là Porlyusia!!!
Quay trở lại với nhóm của Makarov, họ đã trở về hội và phá tan cái bầu không khí u ám đã bao trung nơi đây suốt 7 ngày vừa qua! Sau khi nghe về pháp thuật này cả hội tươi tỉnh hẳn lên, thế là bọn họ quyết định mở tiệc ăn mừng! Trong khi đó hai nhân vật quan trọng của chúng ta vẫn chưa được biết gì về tin này nén vẫn cứ cố cười nuốt nước mắt vào trong, họ thật đáng thương! Gray suốt 7 ngày qua đã cố gắng cười thật tươi cho Lucy vui, nhưng trong thân tâm anh cũng buồn và đau khổ chả kém gì cô, anh cũng muốn bật khóc lắm chứ nhưng không được, vì anh phải mạnh mẽ lên nếu không thì làm sao anh an ủi Lucy được! Lucy cũng vậy cô cũng gắn gượng cười cho Gray vui vì anh đã vì cô mà cố gắng rất nhiều! Đêm hôm ấy, Gray đang pha ly sữa mà anh nghĩ là ly sữa cuối cùng mà anh pha cho hai mẹ con Lucy, nhưng anh đã lầm... RẦM....Makarov lại phá cửa nhà Lucy - lần hai! Theo sau là Nastu, Juvia và Porlyusia tất cả bọn họ đều hấp tấp và nhễ nhại mồ hôi cả! Lucy và Gray cảm thấy khá ngạc nhiên nhưng chưa kịp hỏi gì thì Makarov đã nói:
- Chúng ta....đã.....có cách.....để cứu......Lancy- ông thở dốc có lẽ do chạy vội đến đây!
Nastu tiếp lời:
- Cậu về giường nhanh đi Lucy để Porlyusica còn làm phép nữa chứ!
- Phép gì?- Lucy ngạt nhiên
- Chuyện dài lắm cậu cứ trở về giường trước đi xong rồi chúng tớ kể chuyện cho nghe!
Thế là Lucy lật đật về giường của mình.
1 tiếng sau....
- Xong - Porlyusia mồ hôi nhễ nhại nói
- Cảm ơn bà nhiều nhé- Makarov cười nói!
- Giúp đỡ những thành viên của Fairy Tail là một vinh dự của ta mà không cần phải khách sáo đâu, thôi ta về đây!- Porlyusia nói, rồi đi ra cửa!
- Để ta đưa bà về, phụ nữ mà bên đêm đi một mình là không tốt đâu!
- Kệ ông, ta không quan tâm!
- Thôi mấy đứa ở lại vui vẻ nhé!
Sau khi hai người kia đã rời đi, bốn người bọn họ túm tụm lại nói chuyện!
- Vừa nãy Porlyusia làm phép gì lên người tớ thế!- Lucy tò mò
-À Porlyusia cho con của các cậu một cái hội huy ấy mà!-Nastu trả lời
- Hả, hội huy??????-cả hai người ngạc nhiên.
Nastu và Juvia thay phiên nhau kể chuyện về ý tưởng của Asuka, về việc kiếm sách giang khổ ra sao, về thứ phép vừa được làm trên người Lucy!
- Ể vậy là con bé sau này sử dụng ma pháp của tao hay của Lucy? -Gray hỏi Nastu
- Là của mày, đáng tiếc thay theo như những lá bài của Cana thì Lancy sau này sẽ có vẻ bề ngoài giống Lucy-trừ mái tóc màu xanh, giống của mày- thì tâm tính thì sẽ y chan mày, nên con bé sẽ có hội huy bên ngực giống mày!( bên trái hay phải thì mình không biết, xin lỗi nha mình mù phương hướng)
- Hên quá thế là tao đỡ phải mua cái đồ bịt tai rồi!- Gray quay qua nhìn Lucy cười, chọc cô.
Lucy đánh yêu Gray, cô nói:
- Hứ giận luôn!
- Ừ giận đi mai đây sẽ không nấu ăn nữa luôn!
- Thế thì thôi không giận nữa!
Trong lúc hai con người kia đùa giỡn với nhau thì Nastu và Juvia "nói chuyện" với nhau:
- Này Juvia tôi nghĩ là cô nên ăn kiêng đi chứ nãy cõng cô tôi muốn gãy lưng luôn hà!
- Hứ kệ tôi, lúc nãy có ai nhờ anh cõng đâu mà than!
- Tại bà Porlyusia bắt tôi chứ bộ tôi muốn lắm à! Mà cô có nhớ lúc nãy cô lẩm bẩm cái gì không vậy? *cười một cách nham hiểm*
- Hả bộ lúc nảy trong khi ngủ tôi có nói gì à?!
- Ừm!!*nở một nụ cười còn gian xảo hơn lúc nảy*
* Flash back*
- Ôi trời đất ơi, bà Porlyusia ơi, giúp con với!! Con nhỏ này nó nặng như heo vậy đó!
- Tự lực cánh sinh đi, mà nãy con heo đó đã có lòng tốt cho mi nằm lên đùi đó!
- Thì biết là vậy rồi! Khổ ghê nặng ớn ăn!
Bỗng Juvia lẩm bẩm:
- Juvia này, mày bị điên rồi phải không, hắn làm sao mà dễ thương và đẹp trai được hả!! Chỉ có Gray-sama mới đẹp trai thôi nghe chưa! Nhưng mà sao hắn ta lại khiến cho mình cảm thấy ấm áp và bình yên thế chứ! Chắc bữa nay mình uống lộn thuốc thật rồi!
- Này cô đang nói ai thế hả?!- Nastu gắt
- Nastu hắn chỉ là một tên rồng lửa xấu xí thôi Juvia à, chắc chắn bữa nay mày có vấn đề về thị giác rồi đó- hắn làm sao mà đẹp trai được!!!!
Nastu khẽ nở một nụ cười nhẹ, nghĩ "Cô cũng dễ thương đấy chứ, và thơm nữa-một thứ mùi rất thơm và quen thuộc!"(có vẻ như anh Natsu nhà ta đã bắt đầu đổ trước chị Juvia rồi!).
- Ể tại sao mình lại nghĩ cô ta dễ thương chứ?! Mình chắc làm việc nhiều quá bị xì trét rồi cũng nên!!!- Nastu cứ lẩm bẩm một mình như một thằng điên vậy!
Porlyusia đi cạnh bên bọn họ đã chứng kiến hết thở dài:
- Haiz lại thêm một đứa ngố nữa, chắc phải lòng người ta rồi!
* End Flash back*
Nastu thì thầm nhỏ vào tai Juvia những gì trong lúc ngủ cô đã nói, làm mặt cô đỏ ửng lên:
- Này tôi cấm anh nói ai đấy, đo chỉ là do tôi ở gần anh nhiều quá nên ngủ mớ nói nhảm về anh thôi chứ hoàn toàn không có ý gì hết!
- Thật không, sao thấy nghi quá à?!!!
- Kệ anh, anh không tin thì thôi!!!!
- Hề hề tôi phải đi kể với cả hội mới được!
- Này này tôi đã bảo là cấm kể mà!
Vì đã khuya nên cả ba người bọn họ quyết đinh ở lại nhà của Lucy luôn!
Thế là, Nastu với Lucy ngủ trên giường, Juvia và Gray ngủ tại sa lon. Tuy ôm Lucy trong tay nhưng Nastu lại liên tưởng tới mùi thơm thoang thoảng của Juvia, còn Lucy tuy nằm trong vòng tay Nastu nhưng lại nhớ tới Gray cùng với những cái ôm ấm áp của anh để an ủi cô! Còn bên ngoài sa lon thì tình hình cũng không khác, Gray thì nằm cạnh bên Juvia nhưng lại nhớ đến hơi ấm và mái tóc mượt mà mềm mại thơm phức vàng óng của Lucy mỗi lần anh ôm cô vào lòng, Juvia cạnh bên anh thì lại mơ thấy Nastu!( bốn người bọn họ thật phức tạp!!!!!)

Món quà bất ngờ (Graylu fanfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ