WillBur | Bạn Siêu Thân

2K 170 22
                                    

Ngày mà Teddy chuyển đến gaming house, Willer đã cảm thấy có gì đó là lạ.

Ừ thì với tư cách là đội trưởng, Burdol phải là người gắn kết các thành viên lại với nhau. Thành ra khi Teddy mới gia nhập, việc em quan tâm đến Teddy nhiều hơn một chút cũng là lẽ đương nhiên thôi. Nhưng mà Willer vẫn cứ thấy mọi thứ sao sao ấy. Mỗi lần cậu muốn đi tìm Burdol là y như rằng em lại đang cười đùa vui vẻ với anh gấu rồi. Willer nghĩ tới nghĩ lui cũng chẳng hiểu được. Không phải là cậu có thành kiến gì với Teddy đâu, chỉ là... Chẳng phải Burdol nói cậu là bạn siêu thân của em sao? Bạn siêu thân kiểu gì mà chẳng buồn để ý đến nhau thế?

Và thế là cậu ta buộc phải đi tìm đồng minh để cho ý kiến gấp.

- Sao cậu ấy cứ như thế với em anh nhỉ?

- Như thế là như nào?

- Lúc nào cậu ấy cũng kè kè với anh Jinseong. Em có rủ đi đâu cũng kêu là bận đi với anh Jinseong rồi.

Đầu dây bên kia bỗng nhiên im bặt, có vẻ như người ta hiểu ra vấn đề còn nhanh hơn tên Willer này nữa.

- Hay là cậu ấy không muốn quan tâm đến em nữa hả anh? Hả anh?? Anhhhhhhh!

- Mày phải tự đi hỏi nó chứ anh biết làm sao được??

Oner đột nhiên gắt lên. Mới sáng sớm thôi mà nhóc con này đã khủng bố tin nhắn của anh liên tục. Đúng ra giờ này anh mày phải hít đất được 50 cái rồi đấy, Oner tự nhủ, đúng là tên nhóc phiền phức mà.

- Aaaaaaaa. Em không biết đâu. Noh Taeyoon cứ bị làm sao ấy. Noh Taeyoon đúng là đồ ngốc.

- Anh thấy mày mới là người bị làm sao ấy.

- Sao anh nói em thế??

- Thế anh hỏi mày nhé, mày với nhóc Taeyoon là gì của nhau?

Willer chẳng đắn đo lâu, ngay lập tức lên tiếng khẳng định.

- Là bạn!

- Ừ thế thì...

- À không! Bọn em là bạn thân.

- ... Ừ thì bạn th...

- Không không không. Là bạn siêu thân!

- Tao mệt mày lắm rồi đấy nhé.

Oner chán nản day day thái dương, từ tốn giảng giải cho tên nhóc hấp tấp kia.

- Thế bây giờ anh hỏi mày nhé. Anh là gì của mày?

- Anh là bạn thân của em, là người mà em vô cùng tin tưởng.

- Vậy nếu bây giờ anh suốt ngày dính lấy nhóc Wooje thì mày có thấy khó chịu không?

- Ủa nhưng mà tại sao Wooje lại xuất hiện ở đây?

- Trọng tâm! - Oner gằn giọng nhắc nhở.

Willer xem chừng có vẻ chưa hiểu gì lắm, tuy vậy vẫn ngoan ngoãn đáp lại.

- Thì không. Mà tại sao em lại phải khó chịu cơ chứ?

- Trọng điểm đó. Thấy không? Get đi.

Willer đột nhiên buông điện thoại xuống. Tâm trí cậu bị phục kích bởi muôn vàn câu hỏi. Phải rồi. Tại sao cậu lại cảm thấy bức bối đến như vậy nhỉ? Tại sao vậy nhỉ? Sao cậu lại không vui mỗi khi Burdol ở bên người khác? Em đâu phải là que kẹo bông mà cậu siêu thích khi còn thơ bé để cậu phải hờn dỗi khi em không ở cạnh mình. Dù cho tên Noh nấm đó trông cũng đáng yêu và mềm mại y như một que kẹo bông trắng muốt thật. À ừ thì, là một que kẹo bông thích đấm người.

Những Cảm Xúc Không Tên, Hoặc CóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ