Warning: Công chúa sinh em bé. Nếu bây bi nào cảm thấy không phù hợp vui lòng trở ra.
- - - - - - - - - -
Ruler đi đi lại lại trước ký túc xá, hơi một chút lại liếc xuống nhìn đồng hồ. Đã hơn 3 giờ rồi, hắn ngán ngẩm thở dài, vậy mà vẫn chưa thấy tăm hơi đâu.
Số là hôm nay Lehends sẽ đến Trung Quốc để thăm hắn, nhưng các nhân viên ở JingDong lại cứ sống chết không cho hắn ra sân bay đón chồng. Nghĩ cũng phải thôi, người trong ngành thì chẳng bàn tới làm gì, nhưng đối với các fan mà nói thì tin tức kết hôn của họ chẳng khác gì chuyện tận mắt trông thấy con bò biết bay. Giới mộ điệu được một phen chấn động. Ai mà ngờ được cái cặp oan gia đấy lại cưới nhau cơ chứ. Mới năm nào còn đánh nhau mẻ cả cúp mà bây giờ đã quay sang yêu đương rồi. Mọi thứ diễn ra trong một năm đó dường như chỉ xảy ra trong vài tích tắc, nhanh đến nỗi chưa ai kịp thích nghi. Tuyển thủ Lehends cũng tuyên bố giải nghệ, sau khi kết hôn lại chẳng khác gì công chúa cấm cung, thành ra sự xuất hiện của anh bây giờ còn được truyền thông săn đón nồng nhiệt hơn cả Ruler nữa. Chưa kể đến chuyện đây là thời điểm cận kề giải xuân, chẳng thiếu gì người túc trực xung quanh để cập nhật tình hình. Khổ nỗi chuyện Lehends sang đây cũng chẳng đến mức chấn động Bắc Kinh gì cho cam, nhưng nếu để ai đó biết được anh mang theo một người nữa thì...
Chắc là sẽ thành chuyện lớn đấy.
Nhác thấy chiếc ô tô quen mắt rẽ xuống hầm, Ruler liền lon ton chạy xuống theo. Chiếc xe còn chia dừng hẳn, hắn đã vừa chạy vừa vươn cổ ngó vào bên trong, để rồi đến khi Lehends vừa mới mở được cửa xe, hắn đã vội vàng đưa tay đón lấy đứa nhỏ anh đang ôm vào lòng.
- Sao hai ba con lâu thế? Làm anh lo muốn chết.
Lehends chỉ vừa kịp nói cảm ơn người tài xế bằng tiếng Trung, vẫn còn đang loay hoay trong xe để lấy nốt đồ đạc.
- Tắc đường thôi mà. Anh chỉ khéo lo.
Ruler nghe thế thì dỗi lắm, bèn quay sang tìm sự an ủi từ đứa trẻ trong lòng. Hắn đưa tay gỡ chiếc mũ tai cún trên đầu thằng bé ra, nhẹ nhàng vuốt lại tóc cho con mình. Đứa trẻ lâu ngày không gặp ba đương nhiên sẽ có chút không quen. Ruler nghĩ có khi nó còn chưa nhớ nổi mặt mình nữa. Nó giương mắt nhìn chằm chằm người đang bế mình, hai tay theo thói quen lại bỏ vào miệng gặm. Ruler thấy thế thì thích thú lắm, liền siết chặt đứa nhỏ vào lòng rồi dụi dụi mấy cái, trông ngốc không tả được.
Lehends trông thấy cảnh này thì phì cười. Chồng anh cứ bù lu bù loa lên về chuyện hắn nhớ hai ba con ra sao, mất ăn mất ngủ khổ sở thế nào. Anh nghe mấy lời đó đến phát phiền, chứ chẳng phải nhớ nhung gì cái tên này đâu nhé, thành ra mới đành thu xếp hành lí rồi bế con qua Trung Quốc một phen. Nào ngờ qua đến nơi thì trông thấy cái bụng mỡ vẫn còn an vị ở đó. Anh lại gần Ruler, đưa mắt nhìn từ trên xuống dưới. Mới mất ăn mất ngủ có mấy ngày mà đã vậy, để hắn ta ăn ngủ bình thường thì chiếc túi thần kỳ kia còn bự đến mức nào nữa đây? Nhưng Ruler nào có đọc được suy nghĩ châm chọc này. Hắn choàng tay còn lại ôm lấy Lehends rồi cúi xuống thơm vào má anh một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Cảm Xúc Không Tên, Hoặc Có
FanfictionTên vô tri, truyện vô tri, người viết cũng vô tri. Nơi chứa đựng những mẩu truyện nho nhỏ cho OTP của sốp. Hiện tại, sốp đang viết cho Willer x Burdol; Umti x Morgan; Ruler x Lehends. Lịch đăng tải không cố định do tấm thân này đã lỡ bán cho tư bản...