Ngày nhận được lời cầu hôn của Ruler, lý do khiến Lehends đồng ý - theo như lời mà anh kể lại cho chồng mình - là do anh bị vong nhập nên mới nhận lời cưới hắn. Chứ sau ba năm kết hôn, tính đến hiện tại thì mới qua kỷ niệm ngày cưới được hai ngày, Lehends đã thấy hối hận lắm rồi đây này.
Chẳng hiểu cái tin đồn khỉ gió ấy bắt nguồn từ miệng của kẻ nào, rằng trong cái nhà này, hoàng tử sợ công chúa còn hơn sợ cọp. Hoàng tử vừa sợ vừa chiều công chúa, cái sự tích truyền kỳ ấy có lẽ tuyển thủ nào trong cái giới này cũng đã từng được nghe qua. Lehends ngao ngán thở dài, đúng là điêu toa bốc phét, tên Ruler đó đến trời còn chẳng sợ, dăm ba con cọp giấy như anh thì tính là gì. Còn về khoản chiều chuộng kia, ừ thì cũng đúng thật, nhưng vì công chúa đang nói xấu chồng, thế nên vế đó coi như không tính. Anh liếc mắt nhìn về phía tên đầu sỏ đang thao thao bất tuyệt trên sô pha đằng sau kia, tay cầm dao lại ghì thêm một phần sức.
Sao trông cái mặt ghét thế không biết nữa?
- Vâng mẹ ơi, Siwoo vẫn hay nổi cáu với con lắm. Nhưng không sao đâu ạ, con cũng quen rồi. Dạ? Siwoo đang ở trong bếp. Vâng, để con chuyển máy cho em ấy.
Nghe đến đây, Lehends lập tức buông dao xuống, lặng lẽ ném cho kẻ đang hả hê kia một ánh mắt sắc lẹm rồi nhanh chóng đón lấy điện thoại.
- Vâng, con đang nghe đây ạ.
Trái với sự thong thả của Ruler, Lehends lại cáu kỉnh vô cùng. Anh là con một, lại được ba mẹ cưng chiều từ nhỏ, thành ra khi dẫn Ruler về ra mắt, ba mẹ anh cũng đã đắn đo và suy nghĩ nhiều lắm. Thế nhưng, ngay từ những ngày đầu tiên, Ruler đã xây dựng hình tượng người bạn trai lý tưởng mẫu mực trong mắt ba mẹ Lehends. Tốt đến mức nào á? Đến mức Lehends đôi khi còn nghĩ người mang họ Son là Ruler chứ không phải là anh nữa. Lần nào về nhà, trong mắt họ cũng chỉ có tên con trai lớn Jaehyuk kia thôi. Còn con trai nhỏ Siwoo ấy à? Siwoo là ai ấy nhỉ? Họ đâu có biết con trai họ bị Ruler chèn ép như thế nào. Mà nếu như chỉ có như vậy thì cũng thôi đi, đằng này hắn còn rất hay chọc cho anh phát điên lên rồi lại chạy đi mách ba mẹ chồng, làm cho anh lần nào cũng bị mẹ gọi điện nhắc nhở, còn tên kia thì cứ hả hê bên cạnh góp vui thôi.
Và kết quả cũng không nằm ngoài dự đoán, Lehends lại bị mẹ sấy cho gần nửa tiếng đồng hồ. Trong lúc đó, Ruler thế vào vị trí của anh, cắt nốt phần cà rốt trên thớt. Lehends cứ đi ra rồi lại đi vào, một tay thì cầm điện thoại, một tay rảnh rỗi thi thoảng lại đập vào lưng Ruler như để trả thù. Ruler cũng để yên như vậy, chuyên tâm làm nốt phần việc đang dang dở.
- Lần này Jaehyuk về có lâu không con?
- Ui con quên mất, mẹ chờ con một chút ạ.
Nghe thấy câu hỏi này của mẹ mình, Lehends cũng không thay đổi thái độ. Anh chỉ lặng lẽ ra khỏi bếp, vờ như đã quên mất điều gì. Mãi cho đến khi đóng cửa phòng ngủ, Lehends mới từ tốn trả lời.
- Con cũng không rõ nữa ạ. Con chưa thấy anh ấy nhắc gì đến chuyện đó cả.
- Ừ. - Mẹ Son thở dài. - Không phải là mẹ muốn can thiệp vào cuộc sống của hai đứa, nhưng mẹ thấy cứ như vậy mãi cũng không hẳn là tốt đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Cảm Xúc Không Tên, Hoặc Có
Hayran KurguTên vô tri, truyện vô tri, người viết cũng vô tri. Nơi chứa đựng những mẩu truyện nho nhỏ cho OTP của sốp. Hiện tại, sốp đang viết cho Willer x Burdol; Umti x Morgan; Ruler x Lehends. Lịch đăng tải không cố định do tấm thân này đã lỡ bán cho tư bản...