Warning: Có nhắc đến một số từ chửi bậy nhưng đã được che đi. Nếu bây bi nào cảm thấy không phù hợp xin vui lòng trở ra.
- - - - - - - - - -
Dạo này Burdol sầu não lắm. Không phải là tại công việc biên tập viên của em có vấn đề gì cả, mà là tại người yêu của em cơ. Chẳng hiểu sao Willer độ này cứ đòi ngủ riêng suốt. Em nghĩ tới nghĩ lui mà vẫn chẳng hiểu, rốt cuộc là em đã lỡ làm gì để Willer phải giận cơ chứ.
Thực ra nói là giận thì cũng chẳng phải. Willer vẫn sẽ nhào vào lòng em sau một ngày làm việc mệt mỏi, vẫn sẽ âu yếm em cả buổi sáng cho thật đủ rồi mới chịu thả em đi làm, vẫn sẽ dành cả giờ nghỉ trưa ở công ty để nghe em phàn nàn về những dịch giả còn non tay. Ừ thì mọi thứ vẫn như thế đấy, nhưng mà mắc gì tự nhiên Willer lại không chịu ngủ chung với em nữa thế? Lần nào hỏi thì người yêu em cũng sẽ lấy cớ thoái thác rồi chạy qua phòng stream ngay. Chỉ mới nghĩ đến chuyện đó thôi mà đã khiến Burdol nghiến răng kèn kẹt rồi. Em vừa làm việc vừa suy nghĩ, ngón tay gõ trên bàn phím cũng bất giác tì mạnh hơn. Các biên tập viên còn lại trong phòng đều ái ngại quay sang nhìn em. Biên tập Noh ơi, đấy là tài sản chung của công ty đấy.
Cố gắng vớt vát lại lương tâm nghề nghiệp của mình, Burdol quyết định tạm gác mối tâm sự cá nhân này lại, chuyên tâm biên nốt cuốn tiểu thuyết còn đang dang dở trên máy tính.
"Lynn cố gắng che giấu những cảm xúc đớn đau kia, thế nhưng những giọt nước mắt vẫn không kiềm được mà rơi xuống.
- Tôi thực sự không thể hiểu nổi. Gần đây anh ấy cử xử rất kỳ lạ.
Người phụ nữ tên Beck kia trông có vẻ rất hài lòng với tình cảnh này, nụ cười ngạo nghễ của cô ta đã nói lên điều đó. Beck nhấp một ngụm cà phê rồi tiếp tục khiêu khích.
- Cô ngây thơ thật hay bị ngốc vậy? Chẳng một người đàn ông nào lại chịu ở xa người mình yêu một cách tự nguyện cả. Cô nên nhận ra điều đó sớm hơn chứ?
- Ý cô là sao?
Giọng Lynn như lạc hẳn đi, mặc cho dáng vẻ của người kia đang làm cô gai mắt. Lynn yếu ớt tiến lên phía trước, nắm lấy bàn tay đang đặt trên bàn của Beck với giọng điệu khẩn khoản.
- Xin cô, nói với tôi rằng mọi thứ không phải như vậy đi.
- Ôi cưng ơi. - Beck bật cười. - Vậy là cô chưa biết rồi. Chẳng phải là cô nói dạo này Sam hay ngủ ngoài phòng khách lắm sao? Cô không thắc mắc anh ta làm gì ngoài đó à?
- ...
- Ở bên kia vách tường, anh đang lén cô, âu yếm và gọi tên tôi qua điện thoại đấy ê từ từ đợi một chút đã nhéeeeeeeeeeeee kdjcbkjecelncjkabckdcìuebclqựièliwakakưndggqpmy"
- B-Biên tập Noh, cậu có ổn không thế?
Một đồng nghiệp đánh bạo tiến đến bàn làm việc của em, cô gái này xem chừng có vẻ e dè lắm. Burdol mặc kệ ánh mắt tò mò của mọi người xung quanh, hai mắt nheo nheo nhìn về phía trước. Phải rồi, dạo này Willer giống như thế lắm. Đầu tiên là đòi ngủ riêng này, tiếp theo là... là... thực sự xin lỗi, em cũng chẳng thấy lạ ở đâu nữa cả, nhưng tóm lại là cậu ta dạo này rất lạ nhé! Thế là Willer hết yêu em thật rồi đúng không? Giờ thì ngoài khả năng đó ra, em chẳng biết phải giải việc này bằng lý do gì nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Cảm Xúc Không Tên, Hoặc Có
FanfictionTên vô tri, truyện vô tri, người viết cũng vô tri. Nơi chứa đựng những mẩu truyện nho nhỏ cho OTP của sốp. Hiện tại, sốp đang viết cho Willer x Burdol; Umti x Morgan; Ruler x Lehends. Lịch đăng tải không cố định do tấm thân này đã lỡ bán cho tư bản...