Ruhends | Chúng Mình

1.3K 169 32
                                    

Warning: R-có thể là-18. Thực sự là không có gì đâu, nhưng sốp muốn cảnh báo cho chắc. Nếu bây bi nào cảm thấy không phù hợp xin vui lòng trở ra.

- - - - - - - - - -

Ruler chỉ vừa mới đặt chân xuống sân bay được một lúc. Hắn bắt vội một chiếc taxi, không quên nhờ tài xế chạy đường nào vắng một chút. Giải xuân kết thúc muộn, kéo theo lịch trình mùa hè của hắn bị xô dịch không ít, kế hoạch nghỉ mát của hắn và Lehends cũng coi như đổ sông đổ bể. Mang tâm lý thấp thỏm vì sợ bị cho ngủ sofa, chỉ ngay sau khi có lịch nghỉ, hắn liền ba chân bốn cẳng chạy về Hàn. Như vậy là sớm hơn ngày hẹn với Lehends một ngày, hắn trộm nghĩ, liệu có cơ may nào khiến chồng hắn bớt dỗi hơn một chút không nhỉ? Ruler chỉ muốn mau mau được ôm Lehends vào lòng thôi.

Hắn dí ngón cái vào ô vân tay rồi mau chóng mở cửa, thế nhưng chẳng hiểu sao hệ thống lại báo lỗi liên tục, còn cánh cửa thì cứng ngắc như bị xịt keo. Ruler vô cùng khó hiểu, hết lau ô vân tay rồi lại kỳ tay vào áo khoác, thử hết ngón trỏ đến ngón cái còn lại rồi mà vẫn không vào được. Nếu không phải do tay hắn hay do hệ thống lỗi thì rốt cuộc vấn đề nằm ở đâu nhỉ?

Chẳng lẽ là Lehends xóa vân tay của hắn ra khỏi ổ khóa rồi sao?

Ruler không biết phải giải thích cảm giác khó chịu này bằng từ nào cho phải nữa. Hắn nhanh chóng rút điện thoại ra, định bụng sẽ gọi điện cho Lehends. Thế nhưng không biết bằng một thế lực màu nhiệm nào đó, tiếng của Lehends lập tức phát lên qua video phone trước cửa khiến Ruler giật bắn mình.

- Ủa? Sao anh... lại ở đây?

Nhìn thấy sự ngập ngừng hiếm thấy kia hiện rõ trong giọng nói của Lehends, tầm mắt của Ruler đột nhiên tối sầm lại.

- Em mở cửa cho anh được không?

- Ừm... Đợi một chút. Yên nào...

- Nhanh lên được không em?

- Đây đây...

Ruler cắn chặt môi, tự mình dập tắt toàn bộ những ý nghĩ tồi tệ kia trước khi chúng kịp sinh sôi. Thế nhưng, cảm giác tủi thân kia vẫn không ngừng quấy phá trong đầu hắn. Ruler bấu chặt tay vào đùi mình, cố gắng giữ cho bản thân thật bình tĩnh và đổ lỗi cho chuyến bay mệt mỏi kia đang làm hắn suy nghĩ lung tung. Thôi nào, chắc là Lehends lại đang trêu hắn đấy thôi, không có chuyện gì đâu.

Từng giây từng phút trôi qua tựa như cả thế kỷ. Ruler bị cuốn vào dòng suy nghĩ vô định kia mà hoàn toàn không hay biết cửa nhà đã được mở ra từ lúc nào. Và khi hắn nhận ra điều đó, giọng nói hốt hoảng của Lehends như kéo hắn ra khỏi cõi mộng, và rồi một bóng đen to lớn vội chồm lên vồ lấy Ruler khiến hắn ngã ngửa về phía sau.

- Cái quái gì đây? - Hắn gắt lên.

Ruler vội vã chỉnh lại kính, hai mắt trợn tròn lên nhìn thứ màu vàng lắm lông đang tỏ ý muốn làm quen kia. Chú chó golden ngốc nghếch này chẳng bận tâm nhiều đến vậy. Nó cứ nằm chễm chệ trên người Ruler, dí mũi ngửi hết bên trái đến bên phải. Lehends bật cười rồi gỡ nó ra khỏi chồng mình.

Những Cảm Xúc Không Tên, Hoặc CóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ