Note: Có rất nhiều chi tiết viết bừa vì sốp thực sự không biết tết dương lịch ở Hàn diễn ra như thế nào 🥹
- - - - - - - - - -
- Mấy hôm nữa là hết năm rồi, team mình tụ tập thắt chặt tình cảm tí đi mấy đứa nhỉ?
Nhìn nhà chính team địch bị phá, Teddy uể oải vươn vai một cái rồi lên tiếng hỏi mọi người trong phòng tập. Ngoài Clozer xin nghỉ hôm nay ra, thì vẫn chẳng có ai ở đây buồn trả lời anh cả. Teddy lầm bầm vài tiếng, anh với em thế đấy, chả đứa nào ở đây thương anh hết. Thấy sự quan tâm ngoài lề của bản thân không được ai đáp lại, anh bèn trườn qua bên chỗ người em Kael còn đang mải mê trong trận.
- Hôm giao thừa chú mày có tính đi đâu không? Juhyeon đang ốm nên chắc không đi được rồi.
- Em định sẽ về nhà thôi ạ.
- Jinhong rảnh nè. Hai đứa kia thì sao?
- Em rảnh bao giờ? Em đã bảo là em về nhà mà anh!!!
Kael đang trong trận nên không rảnh phân bua với anh. Thấy em cũng có vẻ chẳng mặn mà gì với mình, Teddy nhanh chóng chuyển mục tiêu qua người em đi top. Anh lóc cóc chạy ra máy giữa phòng, tì người lên trên ghế gaming của Burdol, tủi thân khều khều em vài cái.
- Taeyoon, hôm đó nhóc rảnh không?
- Em có rảnh cũng không đi với anh đâu.
- Ơ kìa em?
Willer vẫn còn đang im lặng ngồi ở góc phòng, nghe thấy em trả lời như thế thì vui lắm. Nếu Burdol không đi với Teddy thì sẽ có thời gian để đi với cậu đúng không? Willer đã lên kế hoạch cả rồi. Cậu định sẽ rủ Burdol cùng đón giao thừa, bởi Willer biết tên Noh nấm kia thích xem pháo hoa lắm. Và rồi...
Vừa mới liếc về phía giữa phòng, nơi Burdol còn đang bận rộn chống trả lại anh gấu, hai tai Willer lại bất giác đỏ lên. Cậu đưa tay lên miệng, giả bộ như đang trầm ngâm suy nghĩ nhưng thực chất là để che đi nụ cười ngại ngùng của mình.
Và rồi mình sẽ tỏ tình.
Phải rồi, Willer thừa nhận là mình thích người bạn đồng niên kia. Bắt đầu từ khi nào nhỉ? Kể từ khi ánh mắt cậu sẽ theo thói quen mà tìm kiếm em ở chốn đông người, kể từ khi cậu phát hiện bản thân sẽ cảm thấy khoan khoái chỉ vì ngửi được mùi dầu gội thoang thoảng trên mái tóc ai kia, và kể từ khi trái tim cậu bắt đầu loạn nhịp bởi những cái chạm thật khẽ giữa hai người.
Và Willer biết rằng Burdol không hề ghét bỏ mình và những tín hiệu mập mờ ấy. Em sẽ luôn đáp lại chúng, dù chỉ bằng những điều nhỏ nhất, bằng những cái kẹo xinh xinh hay những nụ cười duyên nơi khóe miệng. Và chưa một lần nào cả, dù cho lý do của cậu ta có ngớ ngẩn đến đâu, Burdol cũng chưa từng từ chối những cái ôm đến từ người bạn thân cùng tuổi.
Mối quan hệ dây dưa đầy dụ hoặc này khiến Willer vừa thích thú lại vừa khó chịu. Cậu mê mẩn Burdol mỗi khi em ở bên cạnh mình. Người tưởng chừng như tồ tẹt ấy thực chất lại rất giỏi chơi trò kéo đẩy. Và tất nhiên, Willer cũng nhanh chóng bị hút vào cái vòng xoáy mật ngọt ấy. Vậy nên Willer muốn một cái gì đó chắc chắn hơn, một mối quan hệ có tên, bởi cậu không còn hứng thú với trò chơi này nữa, cậu đã phải lòng người quản trò kia rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Cảm Xúc Không Tên, Hoặc Có
FanfictionTên vô tri, truyện vô tri, người viết cũng vô tri. Nơi chứa đựng những mẩu truyện nho nhỏ cho OTP của sốp. Hiện tại, sốp đang viết cho Willer x Burdol; Umti x Morgan; Ruler x Lehends. Lịch đăng tải không cố định do tấm thân này đã lỡ bán cho tư bản...