Chương 8: Tiết thể dục

1K 40 0
                                    

Mỗi tuần lớp 11/1 có hai tiết Thể dục và lớp có tiết cùng lớp họ ngày hôm nay chính là lớp 11/8.

Lớp 11/8 là lớp chuyên Xã hội, có nhiều con gái mà con trai chỉ vẻn vẹn dăm ba người.

Rất nhiều con trai ban Tự nhiên hâm mộ con trai ban Xã hội, bởi vì mỗi người đều có thể có đến mấy "hồng nhan tri kỉ". Song, điều mà con trai ban Tự nhiên không biết chính là mối quan hệ giữa con gái và con trai ban Xã hội chỉ dừng ở hai chữ "bạn bè", bởi nếu tiến triển thêm bước mối quan hệ sẽ trở thành "cướp trai."

Dù sao Hứa Thiến Thiến cũng nghĩ vậy, giống như hai bạn nam ban Xã hội đứng cùng cô trên hành lang nhìn Thiệu Hàn Việt!

"Ê ê, đôi giày kia của Thiệu Hàn Việt mua ở đâu nhỉ? Làm thế nào tớ cũng không mua được."

"Kiểu tóc đó trông được đấy, lần sau tớ cũng làm một kiểu như thế mới được!"

"Ha ha ha ha tớ cũng muốn tớ cũng muốn."

...

Hai bạn nam bên cạnh sôi nổi thảo luận, Hứa Thiến Thiến chỉ biết trợn mắt, cuối cùng không chịu được bèn ngắt lời: "Hai cậu được rồi đó, đừng cái gì đều học đòi theo người ta! Người ta để kiểu tóc kia thì đẹp trai, các cậu mà để thì chẳng khác nào rác rưởi, hiểu chưa hả!"

"Có cần nói quá đáng vậy không, tớ cảm thấy mình sẽ rất hợp."

"Tớ cũng vậy."

Hứa Thiến Thiến chẳng buồn nói tiếp: "Dẹp qua một bên, dẹp qua một bên."

"Thiến Thiến, cậu muốn đi tìm Thiệu Hàn Việt chứ gì? Vậy cậu nhớ hỏi hộ tớ xem đôi giày kia mua ở đâu nhé!"

"Biến..."

Làm bài tập xong Phó Kim Hủ đi cùng nhóm Giản Hòa ra sân vận động, từ xa cô đã trông thấy bóng dáng của nhóm Thiệu Hàn Việt. Nhưng ngoài mấy tên con trai, phía trước Thiệu Hàn Việt còn có thêm cả một cô gái, vì cách khá xa nên nghe không rõ bọn họ đang nói chuyện gì, chỉ cảm thấy cô bạn kia ríu rít nói cười với Thiệu Hàn Việt.

"Xì, đúng là không biết xấu hổ, đó là ngang nhiên tiếp cận người ta." Sài An An đột nhiên nói.

Phó Kim Hủ ngoảnh sang nhìn cô ấy: "Cậu nói gì cơ?"

Sài An An đáp: "Còn nói được gì nữa, tớ đang nói Hứa Thiến Thiến kia kìa. Cả thế giới đều biết Thiệu Hàn Việt không muốn để ý tới cậu ta mà cậu ta vẫn vui vẻ bắt chuyện với đối phương."

À... Hứa Thiến Thiến.

Đó chính là cô bạn tới kiểm tra tập thể dục mắt lần trước à?

Giản Hoà: "Aiz... Cô nàng đó cố chấp lắm."

"Cậu ta tự cho rằng mình thân thiết với Thiệu Hàn Việt thôi! Chẳng qua cũng chỉ ngồi cùng bàn một tháng? Hủ Hủ còn chưa nhắc đến thì thôi."

Phó Kim Hủ giật mình: "Tớ còn chưa tới một tháng mà."

Sài An An: "Đây không phải là điểm chính!"

"Hả..."

"Điểm chính tớ nhắc đến là cậu không bám riết lấy Thiệu Hàn Việt." Sài An An nói xong lại hỏi: "Hủ Hủ ơi, cậu thích Thiệu Hàn Việt không? Ý tớ là trai gái thích nhau ấy!"

Phó Kim Hủ vội lắc đầu.

Sài An An: "Tớ cũng nghĩ vậy, mọi người đều nói chẳng qua bố mẹ các cậu quen thân mà thôi. Nghe nói mẹ cậu ấy còn nhờ cậu phụ đạo việc học cho cậu ấy, ôi chao... Đúng là khó xử cho cậu!"

Phó Kim Hủ đáp: "Cũng bình thường."

Cả quãng đường nói chuyện chẳng mấy chốc đã tới sân vận động, sau khi lên lớp, giáo viên thể dục hướng dẫn khởi động làm nóng người rồi chạy thêm hai vòng sân.

Chạy xong, giáo viên thể dục nói: "Lớp phó thể dục cùng với mấy bạn nam xuống phòng dụng cụ lấy thiết bị. Lát nữa mỗi người đều phải chọn một môn để chơi, đừng để tôi thấy các cô cậu lười biếng đấy!"

[ HOÀN]  Hôm Nay Thích Hợp Phải Lòng Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ