Chương 12:Ai dám bắt nạt?

920 40 1
                                    

Thiệu Hàn Việt cũng có quen biết với mấy người bên ban Xã hội, mà phần lớn ban Xã hội đều là nữ nên cậu cũng chẳng hứng thú lắm.

Có điều nhắc đến lớp 11/8, trong đầu cậu lại xuất hiện cái tên Hứa Thiến Thiến.

Hứa Thiến Thiến rảnh rỗi sẽ tìm cậu.

Song, thật lòng mà nói Thiệu Hàn Việt rất không ưa Hứa Thiến Thiến, bởi vì cậu cảm thấy cô nàng rõ ràng không phải là người hiền lành nhưng lần nào cũng giả vờ ngây thơ, thật là mệt mỏi.

"Hứa Thiến Thiến á?" Lệ Dương Vinh nhăn mặt: "Cậu ta tìm Hủ Hủ làm gì, hai người có quen nhau đâu?"

Bạn nam ngồi bàn trước gật đầu: "Là cậu ấy. Tớ không chỉ thấy mình cậu ấy còn có mấy người nữa."

"Ôi trời?" Lệ Dương Vinh, "Có chuyện rồi?"

Nói xong liền đẩy Thiệu Hàn Việt: "Các cậu ấy muốn làm gì, không phải là muốn bắt nạt bạn cùng bàn của cậu chứ? Lão đại, cậu đúng là hồng nhan họa thủy mà, làm cho tụi con gái vì cậu mà đánh nhau rồi?"

Thiệu Hàn Việt nhăn mày: "Mày im đi."

Quý Nguyên Châu: "Còn không đúng sao, nếu không phải mày thả thính lung tung, sao mấy đứa đó lại tới tìm Hủ Hủ được?"

"Fuck!" Lệ Dương Vinh không kìm được chửi bậy: "Thật vậy hả? Con mẹ nó tao gây tội tày đình rồi, đi! Đi xem thử!"

Quý Nguyên Châu đứng chôn chân nhìn Thiệu Hàn Việt, Lệ Dương Vinh thấy vậy cũng nhìn theo.

Thường ngày ba người hay cãi nhau đánh nhau, nhưng mỗi khi có chuyện gì người quyết định đều là Thiệu Hàn Việt.

Yên lặng chốc lát, ngay lúc Lệ Dương Vinh đang xoắn xuýt không biết xử lý thế nào thì Thiệu Hàn Việt đứng lên.

"Đi xem có chuyện gì!" Cậu bỏ hai tay vào túi quần ung dung cất bước cùng hai người kia đi đằng sau, dùng chân đá cửa lớp học, một trước hai sau đi ra ngoài.

Trông có vẻ bình tĩnh nhưng hình như rất giận.

Lệ Dương Vinh kích động, cậu chàng thừa biết Thiệu Hàn Việt chắc chắn sẽ không ngồi yên. Tuy bình thường Thiệu Hàn Việt đối xử với bạn cùng bàn không tốt đẹp cho cam, nhưng cậu hiểu rõ tính cách của nó, dù chỉ là "cô tùy tùng" thì Phó Kim Hủ cũng là người của nó.

Trong khi đó Thiệu Hàn Việt cực ghét người khác động tới người bên cạnh mình, cậu có thể quậy phá người ta nhưng nhất quyết không cho người khác động vào người ta một ngón tay.

Tóm lại vừa nghĩa khí vừa biến thái.

***

Hứa Thiến Thiến cùng mấy đứa con gái về lớp đều không nói không rằng, người bị bóp cổ là bạn cùng bàn của cô nàng bình thường rất ngang ngược nhưng hôm nay lại che cổ khóc tấm tức.

"Cậu im lặng được rồi đó, ồn ào quá!"

A Linh khản giọng nói: "Tớ, tớ đau quá..."

"Cậu nói mà không biết xấu hổ à? Cậu to khỏe hơn nó nhiều vậy mà còn bị nó bóp cổ, thật mất mặt."

Cô bạn ghét bị người khác nói to khỏe ấy thế mà lại bị Hứa Thiến Thiến chê như vậy, gương mặt bỗng chốc đỏ bừng.

[ HOÀN]  Hôm Nay Thích Hợp Phải Lòng Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ