Định mệnh sắp đặt hắn là hoàng đế bóng tối, là người nắm quyền cả lâu đài bóng tối, đem thế gian chìm vào màn đêm vĩnh hằng bị bao trùm bởi nỗi sợ hãi thù hận .
Còn cậu lại là người chống lại bóng tối bảo vệ mọi người khỏi thứ sức mạnh hắc ám.
Đáng lẽ cái nơi tràn ngập bóng tối đó tồn tại là sự sợ hãi lạnh lẽo ,tồn tại quyền lực của một hoàng đế cao quý, lãnh khốc, nhưng nơi đó lại tồn tại một ánh mắt si tình của một kẻ cô độc dù biết chắc đã là hai đường thẳng song song." Right, ta yêu em "
Từ lần gặp đầu tiên ở công viên, từ lúc hắn được một thứ " lấp lánh " của hắn công nhận chính hắn cũng mang một sự lấp lánh riêng của hắn , hắn đã bị ánh mắt ấy đưa vào lưới tình, chính xác hơn là sự chống đối lại lý trí để theo bóng tối hay hướng về ánh sáng
" Anh cũng có lấp lánh "
Zaram, hay Akira tên tay sai dưới quyền của hắn đã từ bỏ bóng tối, cũng giống hắn nhưng Akira nhìn ra được sự lấp lánh trong thế giới tươi đẹp qua màu sắc của cầu vồng, bây giờ còn trở thành chiến binh thứ sáu của chiến đội. Đều xuất thân từ bóng tối nhưng Zaram lại được "lấp lánh" của hắn bảo vệ với danh " đồng đội " hắn không thích "lấp lánh" của hắn gần gũi và càng không muốn nãy sinh những mối quan hệ phiền phức ảnh hưởng đến việc hắn theo đuổi " lấp lánh ".
" Người đâu ! "
Tướng quân Schwarz bước vào cúi người trước vị hoàng đế cao quý trước mắt
" Người có gì giao cho hạ thần"
" Bắt tên Right về đây cho ta, nhớ , bắt sống và không được làm hắn bị thương, ta cần hắn "
" Nhưng còn những đứa khác thì sao thưa ngài, chẳng phải chúng ta cần phải tiêu diệt hết bọn cản đường ấy hay sao, với sức mạnh hiện tại của người , việc đen bóng tối bao trùm trái đất chỉ còn là vấn đề....."
" Im đi ."
" ....dạ thần sẽ đi làm ngay"
" Nhớ không được làm hắn bị thương , hắn sảy ra chuyện gì , ngươi chuẩn bị quan tài cho chính mình đi"
" Thần rõ"
Tướng quân dẫn theo một tên thủ hạ là chỉ huy chiến đấu mới của quân đoàn, lái theo đoàn tàu bóng tối tiến về đoàn tàu cầu vồng.
" Ngài đâu cần tốn sức như thế thưa điện hạ , hôn lễ vơi Gritta đã được định ước rồi mà?"
Công nương có vẻ ghét bỏ tên Right vì hắn là mối nguy hại lớn nhất khiến bà ta khó kết đôi cho con gái Gritta để con bé làm nữ hoàng, nhưng.... Gritta, cô bé đơn thuần ấy lại đem lòng yêu tướng quân rồi.
" Định ước? Ta có nói đồng ý chăng "
" Thưa ngài, chẳng phải ngài thích Gritta sao, ngài còn khen con bé có sự lấp lánh mà người tìm kiếm sao? "
" Thứ ta tìm là sự lấp lánh, không phải Gritta, sẵn đây ta cũng nói luôn, ta không thích con bé, ngươi đừng tiêm vào đầu con bé những thứ vô nghĩa, hôn ước...hủy đi"
" Thưa ngài...nhưng...."
"Ta bảo hủy, nghe không rõ?"
Zett bước xuống khỏi ghế , lướt qua công nương, chẳng màng quay đầu lại
BẠN ĐANG ĐỌC
Vây Hãm | Hoàn |
Short StoryTrí tưởng tượng khải hoàn Nên cứ tưởng tượng đi nha , mình chỉ lấy nhân vật và bối cảnh nên khum có theo cốt phim đâu , nếu không muốn bị tui lôi cổ đi nhiều hướng vui lòng xem phim 💜❤️