Người bán đem 2 cây kem ra thanh toán. Nhìn thấy Right đang đứng chống tay một cách khổ sở trước quầy.
Cơ thể cậu ấy có gì đó lạ lắm." Này cậu kia, cậu có ổn không vậy"
Làm sao có thể mở lời nói ra rằng có một thứ đồ chơi nhét vào trong cậu chứ. Mọi người ở đây sẽ nhìn cậu với ánh mắt như thế nào đây.
" Vân....g...cháu ..cháu ổn mà...ưm"
Âm thanh đó....Cậu khụy xuống đất, chân cậu tê rần mềm nhũn rồi, cảm giác ngứa ngáy nóng bừng đánh thức mọi dây thần kinh nhạy cảm.
" Hah...~ "
Sau khi thanh toán, Zett cầm một cây kem đưa cho cậu. Cậu cầm lấy cho có lệ. Cậu chật vật đứng dậy bước đi. Tự hồ theo chuyển động mỗi bước chân thứ quái quỷ đó cũng đang di chuyển bên trong cậu.
" Zett....ta muốn ...ah... chúng ta về... được không"
" Chưa chơi đủ mà, em hấp tấp xem xem ngày cưới của chúng ta được chuẩn bị thế nào sao?"
" Đừng có giả nai...cái thứ đó ...ưm.."
" Thứ gì ấy nhỉ , ta quên rồi"
Hắn ngậm một ít kem vào, xoay người hôn lên môi cậu. Hắn dùng lưỡi đưa hết kem vào khoang miệng cậu, cảm giác mát lạnh nhưng cơ thể lại....đến khi xác nhận cậu đã nuốt xuống hắn mới thả ra. Kem trắng chảy xuống theo khoé môi, Zett rất hài lòng khi thấy cậu trong bộ dạng ấy.
Hắn cứ như thế bước đi chậm rãi nơi tấp nập người qua . Cậu đứng lại." Không ổn rồi...ưm...khó chịu quá"
Sao một lúc cảm thấy người sau mình không đi nữa. Hắn quay lại.
Nơi đây tấp nập người lai vãng . Rất may mắn là nó cũng ồn ào nên không ai nghe thấy âm thanh dứt quãn." Thấy thế nào"
" Ah ....tắc đi..ưm"
"Hửm...tắc cái gì cơ"
Hắn bế cậu vào nhà vệ sinh của siêu thị, bước vào phòng, cậu ngồi trên thành bồn cầu hắn đứng trước cậu, lấy trong túi ra cái điều khiển nhỏ.
" Zett...về đi..ưm ha..."
" Không kịp rồi, cứ ở đây vậy"
Ngón tay lướt trên nút điều khiển , ấn nhẹ lên dâu (+) đã là mức mạnh nhất rồi.
Cơ thể cậu rung lên theo sự tác động dưới thân. Như những tia điện lướt qua bên trong mị động ẩm ướt, nhớp nháp. Zett đứng đó xem biểu hiện của người dưới thân, cậu gồng mình hứng chịu từng loạt khoái cảm đáng sợ.
Hắn cởi chiếc quần dài của cậu vắt lên kệ." Ah ...ha~~~... không....Zett...dừng lại..ưm.. không được... Hah..ở đây... không được"
" Sao lại không, em tự mình làm đi"
" Ngươi muốn...ta... làm..gì ..ưm"
Hắn ghì sát nói nhỏ vào tay cậu
" Tự thỏa mãn đi"
Đồng tử mở to, cậu không tin hắn có thể đối xử với cậu như thế
" Kh.. không đời nào "
" Được vậy ta làm, đừng trách sao ta thao em ở đây"
Cậu đương nhiên không nguyện ý, nhưng hạ thể khó chịu cậu muốn ai đó vuốt ve. Nếu không nghe lời không biết hắn sẽ làm gì tiếp theo, đành vậy, cậu lấy tay chạm vào nam căn nhịp nhàng lên xuống không quy luật
" Ha..h.....ưm ..nm~"
Động tác cứ như thế, tư thế phơi bài trước mắt hắn, hắn đưa 2 ngón tay ra vào nhịp nhàng nơi mị động, " món quà" vô tình bị đẩy vào sâu hơn
"Ah...ưm..."
Cậu lấy tay chặn ngang miệng mình, ngửa đầu tiếp nhận trầm luân. Động tác nhanh dần, đưa thứ đồ chơi ấy chạm vào điểm khó nói. Một dòng cảm giác tê dại đánh gục tia lí trí còn lại. Nơi sâu nhất bị tác động liên tục, nam căn bán cương, giới hạn này, cảm giác này, cậu ghét nó.
" Ah... Ưm ...Không phải....đừng mà..~~"
" Tìm thấy rồi"
Chân bị hắn vắt trên vai. Tư thế này có bao nhiêu khuất phục. Tiếng thổn thức mê tình vang vọng khắp phòng vệ sinh. Right bây giờ chỉ mong đừng có ai bước vào lúc này. Động tác dưới thân tựa như không giảm tốc độ. Sự nhớp nháp của âm thanh nơi tư mật làm. Cậu nghe thấy chính âm thanh tạo ra từ cơ thể mình.
Động tác ra vào cứ nhịp nhàng, hắn ấn mạnh thứ đồ chơi vào điểm mềm mại nhất." Ah....hha...~ lấy ...y..ra..lạ quá... dừng lại...hah~~~~"
Tay cậu bán chặt vào thành bồn cầu, dòng tinh khí nóng hổi vương trên cơ bụng rắn chắc.Hơi thở cậu ngắt quãng mê tình. Cậu nằm đó vô lực nhưng cái thứ chết tiệt vẫn trong người cậu. Nó vẫn hoạt động.
" ....ưm..hức...lấy..ra...đi mà..."
" Chỉ có thế mà bắn rồi sao, em nhạy cảm lắm Right "
Hắn hôn cậu , cậu nhắm mắt lại, môi lưỡi triền miên, sinh khí như bị hút cạn đi. hắn rút tay ra, mị động co rút khép mở liên tục, ngón tay phủ lớp dịch thể bóng loáng hắn nắm sợ dây kéo thứ kia ra ngoài, thứ điều khiển chưa được tắc, hắn kéo vô tình khiến nó bật mạnh nhất, cậu rùng mình, thật sự cậu đã không còn lực nữa, hắn kéo ra , âm thanh rung của nó vẫn cứ văng vẳng bên tay, hắn tắc đi nhét vào túi, tay cầm vòi nước xả thẳng vào người dưới thân, rửa đi thứ trắng đục, cảnh tượng trước mắt, quả là khiến người khác phát tình.
Hắn mặc lại quần dài cho cậu khoác chiếc áo ngoài rồi bế cậu bước ra khỏi nhà vệ sinh, cậu cứ nằm im đó mặc cho hắn muốn làm gì, sự dày vò này không phải lần đầu tiên.
Hắn bế cậu về tàu bóng tối, hai thân ảnh cứ thế tiến vào nơi vô định, biến mất dần.Lễ cưới đang được chuẩn bị, nơi lâu dài được trang trí thật lấp lánh với hai màu Đỏ và Trắng, ai ai cũng phải hoàng thành công việc được giao thật nhanh , thật chính xác , không được sai sót.
Hắn bước về phòng, lấy quần áo thay cho cậu, bộ quần áo của cậu VÔ TÌNH bị hắn làm ướt rồi , hắn mở tủ quần áo của mình lấy ra một chiếc áo sơ mi trắng đem lại mặc vào, rất nhẹ nhàng, khác xa với những lúc mà hắn .....
" Nghỉ ngơi đi "
BẠN ĐANG ĐỌC
Vây Hãm | Hoàn |
Short StoryTrí tưởng tượng khải hoàn Nên cứ tưởng tượng đi nha , mình chỉ lấy nhân vật và bối cảnh nên khum có theo cốt phim đâu , nếu không muốn bị tui lôi cổ đi nhiều hướng vui lòng xem phim 💜❤️