Chap 6

787 85 18
                                    

Right quay sang nhìn vị hoàng đế ngồi trên giường, những lời hắn nói ra tựa như là một sự sắp đặt không chút do dự. Ánh mắt ướt nhòe nước mắt của cậu, cậu hận hắn, với tất cả những thứ mà hắn đã gây ra, những thứ mà hắn gọi là tình yêu, đối với cậu chỉ là sự dày vò.

" Không đời nào"

"Em có đồng ý hay không thì hôn lễ vẫn sẽ tiếp tục cử hành"

" Đừng có mơ"

Right lao vào đấm thẳng vào hắn mặc cho động tác mạnh làm phần hạ thể bị  tác động, cậu đau chứ, nhưng cậu không còn để ý đến nó nữa. Nắm đấm của cậu bị hắn chặng lại dễ dàng, hắn đánh bay cậu ra , cậu nằm trên sàn, tay nắm chặt lại, cậu ghét sự yếu ớt bất lực bây giờ.

" Thậm chí còn không biến thân được, em làm sao chống lại tôi"

Hắn dùng bóng tối tạo ra một sợi xích được mắc vào giường, một đầu còn lại là một vòng khóa,  nhẹ nhàng bế cậu lên giường, dùng vòng khoá vào chân cậu.

" Ta đã nói rồi,... ta yêu em, ta tốn công đưa được em về đây, vài ngày nữa thôi , em sẽ là vợ ta... Vẫn sẽ là lấp lánh trong tim ta , em biết không, Right, từ khi ta gặp em ở công viên, ánh mắt lấp lánh của em, nó rất đẹp, ta đã nhìn thấy nhiều sự lấp lánh , nhưng ta có cảm giác, em là thứ lấp lánh mà ta tìm "

Vừa nói hắn vừa khoá chiếc vòng kia lại, động tác tuy nhẹ nhàng nhưng vẫn có thể nghe những âm thanh leng keng từ xích sắt.
Right đẩy hắn ra, cậu cảm thấy hối hận vì ngày ấy cậu cho rằng hắn là một tên không biết gì, đôi mắt của hắn đối với những thứ mà hắn cho là lấp lánh, là thật, cậu nhìn thấy được sự chân thật từ hắn, nhưng hiện tại cậu lại có cảm giác sợ hãi, tại sao,
Nếu cậu mất đi , hay chính xác hơn là thứ lấp lánh trong người cậu không còn nữa, hắn có buôn tha cho mọi người không? Akira.....
Hắn đứng dậy, để lại cậu ngồi đó,  nhân lúc hắn không đề phòng với lấy con dao gọt trái cây trên bàn, hướng về phía mình.

" Ngươi nói ngươi yêu ta, lại giam ta ở đây, thứ lỗi cho ta, nếu như lỡ để hoàng đế như ngươi vướn vào ánh mắt này , nếu không phiền......ta sẽ tự hủy nó... thả tự do cho ta... làm ơn"

Cậu đâm mạnh mũi dao, Zett liền phóng một luồng khí về phía cậu, mũi dao đi lệch hướng, khứa lên má Right một đường cắt không quá sâu , nhưng rỉ máu.
Hắn quay lại nhìn cậu với ánh mắt đắc ý, giống như hắn là người quyết định sinh mệnh của cậu

" Đừng có chết lúc này, có ta ở đây, em muốn chết cũng khó"

Hắn biết rõ, Right đang dùng mạng sống để chống lại hắn , cậu chưa từng rung động với hắn sao
Hắn đè cậu xuống giường, hôn lên cậu, sự triền miên như muốn kéo dài mãi, Right nằm đó nhắm mắt, nước mắt theo khoé mi chạy xuống , tay cậu nắm chặt lại, nụ hôn mang đầy sự chiếm hữu, lưỡi hắn đưa quét qua mọi nơi ở khoang miệng cậu, muốn lấy đi hết , muốn cho cậu thấy hắn yêu cậu, nồng cháy đến thế nào, nếu cậu muốn hắn sẵn sàng cho cậu cả mạng sống này, vì cậu là giới hạn trong tim hắn. Hắn thả cậu ra, kéo theo sợ nước bạc lấp lánh

" Ưm ...Hah~"

" Ha...Em chán ghét ta đến mức thà làm đau mình còn hơn chấp nhận tình cảm của ta ?"

Vây Hãm | Hoàn |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ