Bầu trời hôm nay cao và xanh hơn. Tia nắng đầu tiên xuyên qua màng đêm lãnh lẽo, xé bỏ không gian tối tăm, bình minh dần ló dạng. Thời gian này hẳn là rất yên bình, có cậu có hắn , có thứ hạnh phúc mà phải đánh đổi để có được.
Căn phòng nhỏ xinh có hai con người đang ngủ say sưa. Ấm áp đến lạ kì./Rengggggg/ đồng hồ báo thức kêu lên, 8h sáng.
......
Đang ôm " lấp lánh" ngủ trong yên bình bình thì bị làm giật mình tỉnh giấc. Zett quay sang tiện tay huơ chiếc đồng hồ rơi xuống sàn, quay sang tiếp tục ôm người ta ngủ ngon lành. Hơi ấm từ hôm nay của cậu sưởi ấm trái tim băng lãnh của hắn./Bụp/
"Uii"
" Mới phá hoại đồ nữa à?"
Right thức giấc thấy Zett còn vùi đầu vào vai mình, mèm nhèm nói mấy câu không rõ chữ. Vừa bất lực lại vừa cảm thấy trong lòng thật ấm áp.
"Umm~~~ ai bảo nó kêu "
" Dậy đi "
"Zzzzz"
"......"
Một ngày mới lại bắt đầu........
Right đang làm việc ở một tiệm bánh kem nhỏ, chàng nhân viên với nụ cười tỏa nắng ngọt ngào đã làm đổ không biết bao nhiêu cô gái đến đây. Và hiển nhiên, với tính cách vốn dĩ lạc quan thân thiện thì Right vô tình lôi được vài em vô tình crush mình một cách không tự chủ. Khách hàng lui tới tiệm bánh của cậu rất nhiều, phần lớn cũng do ở đây bánh rất ngon. Nhưng Zett lại cảm thấy lấp lánh không cần thiết phải nói chuyện với mấy con bé ấy. Hắn ghen....
" Chào buổi sáng"
" Hôm nay có lịch cho ca đêm đấy Right , sắp đến Valentine rồi, nhìn mấy cặp kia đi ăn hẹn hò mà anh háo hức không thôi, không biết em có thời gian rảnh để cùng đi mua sắm với anh không?"
" Vậy sao, em nghĩ mấy ngày này khách sẽ đông lắm đây, chắc là sẽ có tá công việc cần làm "
Right cười trừ rồi tiếp tục làm bánh, Sugo thở dài rồi mặc lên chiếc tạp dề bắt tay vào một ngày làm việc. Ánh mắt đưa liếc nhìn chàng trai trẻ.
" Em vẫn tràn đầy năng lượng như mọi khi ... Right"
Sugo là nhân viên đã làm ở đây từ trước. Hắn ta đã có bạn trai là một cậu học sinh cấp 3 đã bỏ học giữa chừng, nghe nói hắn là một người vũ phu nhưng vì yêu chẳng hiểu vì sao dù bị đánh bầm đủ chổ Jita vẫn yêu hắn, thậm chí bỏ học đi làm để mang tiền về cho hắn, số tiền đó vào tay Sugo thì không cánh mà bay đi, đổ vào sòng bạc. Cái tính ve vãng mấy em ngây thơ ăn sâu vào máu, hắn cũng đã phần nào để ý tới Right. Không lời đường mật thì cũng mang đầy ẩn ý. Do cũng chỉ là tiệm bánh nhỏ nên chỉ có Right, Sugo và một người quản lý của Chủ quán. Đa phần thời gian trong quán chỉ có Sugo và Right.
Valentine, Zett chuẩn bị cho Right một vài món quà nhỏ nhỏ mà hắn tự làm cùng với bó hoa tự tay hắn gói. Màng đêm lãng mạn, hôm nay quán có vẻ nhiều khách nên Right chưa về nhà. Zett muốn tạo cho cậu sự bất ngờ nên đã trang trí nhà ở rất lộng lẫy để cùng cậu đón Valentine. Bánh kem , hoa , nến thơm , ruy băng lấp lánh,.... Rất rất nhiều thứ mà tự tay hắn đã chọn. Tâm trạng háo hức ngồi chờ cậu về.
//Cùng lúc đó//
" Hôm nay là Valentine rồi đấy Right".
Sogo treo chiếc tạp dề lên trên tường động tác chậm rãi như muốn kéo dài thời gian.
" Vâng"
" Phũ phàng quá đó, chàng trai"
" Em có việc cần về rồi ạ"
" Anh muốn mời em ăn tối thôi, có gì lớn lao chứ?"
" Anh nên về sớm với Jita, hôm nay là ngày của anh và cậu ấy"
Động tác thu dọn của cậu ngày càng nhanh. Bỏ tất cả vào túi cậu quay người bỏ đi. Sugo nhanh chóng nắm tay cậu lại. Tay còn lại kéo cậu về mình. Right có chút bất ngờ, vẫn chưa kịp phản ứng.
Bàn tay kia ve vãng eo thon." Không gấp ... không gấp, ngày nào anh chẳng thấy mặt nó, quan trọng hơn....hôm nay anh muốn dành cho em"
Right nhanh chóng đẩy hắn ra quay lưng bước đi ra khỏi quán, để lại hắn đứng một mình trong bếp. Nở nụ cười khó đoán, hắn gọi điện cho ai đó.
" Làm đi"
Cậu vừa đi vừa nghe nhạc, đoạn đường tuy tấp nập xe cộ nhưng lại lấp lánh một cách cô lãnh, từng chiếc xe lướt qua nhau, từng đoàn xe cứ chạy qua, chạy lại. Tiếng nhạc át đi tiếng phương tiện ồn ào. Chân bước trên đoạn đường quen thuộc thoáng ánh đèn đường diễm lệ lung linh.
Có một chiếc xe 7 chổ màu đen lao nhanh lại gần tiếp cận, cửa xe mở một cách gấp gáp, một gã đàn ông lao xuống nhanh như tên ,thoáng một cái. Sau gáy đột nhiên có thứ gì đó đánh mạnh vào , thần trí mơ hồ. Cậu ngất đi.
" Đưa lên xe!!! Nhanh!"
.......(còn tiếp).......
BẠN ĐANG ĐỌC
Vây Hãm | Hoàn |
ContoTrí tưởng tượng khải hoàn Nên cứ tưởng tượng đi nha , mình chỉ lấy nhân vật và bối cảnh nên khum có theo cốt phim đâu , nếu không muốn bị tui lôi cổ đi nhiều hướng vui lòng xem phim 💜❤️