Gần 2 tháng sau khi về với thế giới, Right đã có dấu hiệu hồi phục, da dẻ hồng hào hơn, cơ thể cũng ấm lên, khỏe mạnh thấy rõ. Nhưng không hiểu sao cậu vẫn nằm đó, không màng mở mắt.
" Right, em xem, hôm nay anh thay hoa này nhé, anh thấy vừa thơm vừa đẹp, em thích không?"
Lọ hoa cúc trắng cắm vụn về trong bình thủy tinh. Hương thơm nhẹ nhàng. Hắn nhìn cậu, ánh mắt đã khác đi nhiều, ôn nhu nhưng có vẻ rất mệt mỏi.
" Anh xin lỗi, anh cắm tệ quá"
Hắn nắm tay cậu, cứ như một giấc ngủ dài cậu nằm yên ở đó. Biết bao kí ức tươi đẹp tuy ngắn ngủi nhưng với hắn là thứ ấm áp nhất mà hắn từng có. Tại sao ngay từ lúc đầu hắn không nói thẳng ra. Rằng hắn yêu cậu. Tại sao lại đẩy cậu ngày càng xa đi
" Nếu bây giờ, ta xin lỗi, em có tha cho ta không?"
Hắn vuốt nhẹ má cậu. Cơ thể hắn đột nhiên choáng váng, hắn nhíu mày, cảm nhận được cơ thể mình có chút suy nhược lạ thường.
Đám thủ hạ của công nương tìm tới ngôi nhà ở thị trấn. Nhưng Zett đã sớm đưa cậu rời khỏi đây. Đưa cậu tới một nơi để sức khỏe của cậu ngày càng tốt hơn. Sau khi lục tung căn nhà nhỏ, không tìm thấy người bọn chúng liền kéo nhau rời đi.
" Vô dụng..."
Bà ta đạp mạnh tên của hạ xuống sàn. Tay nắm chặt chiếc ô đen tuyền.
" Tên này...cẩn trọng vậy sao?.... để ta"
Màng hình kết nối với sức mạnh bóng tối của hoàng đế. Bóng tối của Zett yếu quá. Hắn đã gần 2 tháng không về trung tâm Shadow rồi. Ở ngoài đấy quá lâu hắn có nguy cơ bị tan biến.
Bà ta tức giận xoay người bỏ lên tàu bóng tối. Hắn mà chết ai sẽ cưới Gritta, ai cũng cố quyền lực cho ả.
Chiếc tàu bóng tối phóng nhanh về căn nhà nhỏ./ Tàu bóng tối đang đến nếu muốn giữ mạng sống vui lòng đứng sau vạch màu đen/
Lắng nghe thấy âm thanh lạ, hắn mở cửa sổ nhìn ra bên ngoài. Đoàn tàu bóng tối lao đi. Thân ảnh khoác lên một chiếc váy đen đứng trước nhà.
" Thưa điện hạ, tôi đến đưa ngài về"
Hắn mở cửa bước ra. Đối mặc trước hạ thần của mình hắn liền lấy lại vẽ mặt băng lãnh đáng sợ của một vị hoàng đế.
" Có chuyện gì"
" Điện hạ, cùng là Shadow, ta có thể cảm thấy bóng tối của người đang rất yếu. Tiếp xúc với ánh sáng quá lâu, ngày thừa biết sẽ như thế nào mà "
Hắn vẫn cứ im lặng, làm sao một người như hắn lại không biết hậu quả của việc một Shadow không trở về trung tâm bóng tối quá lâu? Ánh mắt hắn có chút khó nói. Lòng bàn tay nắm chặt. Ai là người đây cậu vào tình thế như thế này? Cội nguồn của mọi chuyện đều là do hắn gây ra. Hi sinh một chút sức lực này chả đáng là gì.
" Ta biết rồi, ngươi về đi"
" Điện hạ!!"
Hắn ngước lên nhìn.
" Là vì tên đó đúng không?"
Phải, là vì cậu, tất cả là vì cậu. Vì để chuộc lỗi hắn hoàn toàn cam tâm tình nguyện đánh đổi.
" Không phải chuyện của ngươi"
" Điện hạ, thứ lỗi hạ thần nói thẳng. Ngay từ lúc ngài đưa hắn trở về lâu đài. Hắn dù gì cũng đâu có yêu ngài. Chỉ có ngài chấp mê mất ngộ. Tự giam mình ở đây, cung phụng chăm sóc...."
" IM ĐI!!"
Bà ta nhất thời đứng hình trước phản ứng của hắn. Đôi mắt của hắn chuyển sang màu đỏ. Thanh kiếm vô thức được triệu hồi. Hắn cầm kiếm tiến về phía bà ta. Tựa như mất kiểm soát, hắn chuyển thành dạng Shadow.
" Tại sao bà biết cậu ấy không yêu ta?"
Tay hắn buông xuống một nhát chém lên vai. Bà ta ngã ngục xuống, lùi lại trong sợ hãi.
" Tại sao bà dám khẳng định?"
Lời nói cứ phóng ra, một nhát chém cứ giáng xuống. Hắn vương tay bóp cổ nâng bà ta lên.
" Đừng tưởng ta không biết bà định làm gì?"
Hắn vương tay triệu hồi ra một hình ảnh bóng tối. Là cảnh bà ta chuẩn bị rượu độc để mừng lễ cưới của hắn và cậu. May mắn là có Gritta ngăn cản.
" Đ..điện ..hạ"
" Ta đã cảnh cáo rồi, lại không muốn chấp nhận ?"
Bóp chặt cổ tay, bà ta vô lực vùng vẫy. Nhưng rồi hắn nghĩ, hắn không muốn lấy oán báo ân của Gritta. Zett ném mạnh bà ta xuống đất. Chuyển về hình dạng Shadow. Hút hết bóng tối trong người bà ta dung hợp với hắn. Hắn chỉ chừa lại một chút sức mạnh đủ để bà ta duy trì hình dạng Shadow.
Cơ thể nặng nề rơi xuống nền đá. Sau đó ra lệnh cho đám Kuro gần đó." Đưa bà ta đi, cấm tuyệt đối bén mãn đến nơi này. Làm phiền phu nhân nghỉ ngơi, đừng nói là công nương hay nam tước. Ai cũng phải bị giết"
Đám Kuro gật đầu ra hiệu đã rõ. Đưa bà ta lên tàu bóng tối rời đi. Đôi mắt của hắn chuyển về màu sắc bình thường. Hắn hít thở sâu lấy lại bình tĩnh. Quả nhiên là bóng tối trong người hắn suy giảm đi rồi. Sau khi hấp thu bóng tối của công nương hắn cảm thấy cơ thể ổn định hơn. Hắn lặng người bước chân vào nhà. Có cách nào để hắn từ bỏ đi phần Shadow ? Có thể nào cho hắn một thân phận con người bình thường, để hắn có thể ở bên cậu. Chân quen thuộc bước vào phòng cậu nằm. Khi nhìn thấy cậu nằm đó hắn lại cảm thấy con tim mình ấm áp.
" Em...có từng nhớ anh nhưng thế này không? Anh đoán nhé... là không"
Hắn trèo lên giường ôm lấy cậu.
" Em tỉnh lại thấy anh ôm thế này chắc ai kia sẽ đòi chém đòi giết anh, anh xin lỗi trước nhé. Cho anh ôm em một chút thôi....chỉ ôm thôi... Em mau tỉnh lại đi, anh hứa sẽ để cho em hoàn toàn quyết định, anh điều sẽ nghe em, anh hứa đó"
Một mật thuật của Shadow, gọi là hoán tủy. Để từ bỏ hết phần bóng tối trong bản thân. Cần có một kết giới được tạo ra bởi sức mạnh hoàn toàn từ ánh sáng. Trao đổi huyết mạch. Đổi hình thái tối thượng, mất đi sức mạnh để có thể loại bỏ phần bóng tối từ sâu trong tâm. Hắn thân là hoàng đế. Lượng bóng tối trong người hắn đặc biệt nhiều hơn bất kỳ tên Shadow nào trong lâu đài. Nếu hắn thực thi mật thuật, khả năng cao sẽ tan biến. Dù là phần trăm rất ít hắn cũng muốn đánh đổi. Tiếp xúc với ánh sáng quá lâu hắn cũng sẽ tan biến. Chi bằng đi một lần cược để hắn được bên cậu. Không phải rất đáng sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Vây Hãm | Hoàn |
Short StoryTrí tưởng tượng khải hoàn Nên cứ tưởng tượng đi nha , mình chỉ lấy nhân vật và bối cảnh nên khum có theo cốt phim đâu , nếu không muốn bị tui lôi cổ đi nhiều hướng vui lòng xem phim 💜❤️