Cả nhóm, cả Sapphire đứng lặng nhìn hành lang phía trước. hàng lang dài và rộng với những bức tường sắt hai bên, trần được thiết kế một hệ thống đèn chiếu sáng chạy dọc với xen kẽ các lỗ thông gió và hai bên là hai dãy phòng ở của nhân viên phục vụ và thủy thủ đoàn. Cả dãy hàng lang im lặng tới mức phát ớn. Tiger bình chân như vại nước, bước đi từ từ, tiến lại gần cửa phòng điều khiển. "nhẹ nhàng" mở cái cửa sắt bản lề đã han rỉ đến "KÉT!!!!!". Cánh cửa nặng trịch mở ra và bên trong, thuyền trưởng và thủy thủ đoàn đang chạy náo loạn. HỌ có vẻ hoảng loạn và không để ý nên nhóm Tiger nhanh chóng nấp ngay sau cái bàn điểu khiển gần phía cửa.
"Mất kiểm soát!?? Ý anh là thế nào?" Thuyền trưởng liên tục hỏi dồn là thuyền phó "Chúng ta luôn phải được hộ tống bởi một thuyền quân sự theo phía sau một khoảng cách đủ lớn để không bị phát hiện từ sau vụ cướp đó rồi mà? Liên lạc ngay với họ cho tôi."
"Dạ thưa ngài. Họ...không trả lời." Thuyền phó lắp bắp.
"Sao lại không trả lời. Chả nhẽ họ cũng lại bị cướp sao?" Thuyền trưởng tiếp tục nổi cáu.Bống nhiên...
"Thuyền trưởng!! Phát hiện một nhóm người mặc đồ lặn áo đen vừa tràn lên phía đuôi thuyền và bọn chúng đang tản ra khắp tàu." Một thủy thủ đoàn vội vã lao vào, báo cáo. Bên ngoài bắt đầu có tiếng náo loạn, tiếng bước chân dồn dập.
BÙM!
Cánh cửa sắt của phòng điều khiển gần như bị thổi tung. Một đám người mặc đồ lặn đen, đeo mặt nạ dưỡng khí tràn vào phòng cùng với những cây súng phóng lao.
"Tất cả quỳ xuống! Quỳ xuống!!" Bón chúng dùng súng phóng lao chĩa thằng vào nhóm thủy thủ đoàn và thuyền trưởng, đe dọa. Thủy thủ đoàn chỉ còn bước làm theo.Riềng một tên tùm thuyền trưởng, kéo ra một góc. Thủy thủ đoàn quỳ xuống la liệt trên sàn phóng điều khiển trong khi đám kia, mỗi người canh một tên, sẵn sang đục lỗ với khẩu súng phóng lao và đứng thành hàng. Rồi, ba tên mặc đồ đen trong đó có tên đã giao chiến với Tiger trên bãi biển bước vào.
"là hắn." Umi có phần hoảng "em đã đánh nhau với tên này trước đây rồi." cô thì thầm
"Trên bãi biển. Là em cơ đấy." Tiger cúi hẳn xuống, thôi không theo dõi nữa. Gặp lại hắn là thảm họa. Vãn cái vẻ lạnh lùng và điềm tĩnh tới phát ớn và áp lực ghê người gây lên cho bất cứ ai nhìn hắn.
"Ra là anh. Anh vẫn bị hắn cho ăn hành phải rút lui sớm đấy chứ." Umi cũng ngồi thụp xuống, nấp dưới gầm bàn điều khiển.
"Hai người lại âm thầm chuyện gì à?" Blue cũng cúi xuống, hỏi nhưng cả hai chỉ bịt mồm cô lại vì nói to quá.
"Phantom đâu?" Một giọng ồm ồm vang lên, có lẽ là giọng của tên kia.
"Đây đây. Gọi gì chứ." Một giọng nói khác trả lời cùng với tiếng bước chân. Sapphire lúc đó đang nhòm trộm cũng ngồi thụp xuống, mướt mát mồ ôm, tay ôm con Manaphy đang run lẩy bẩy trong khi Phione thì không hiểu gì cả.
"Sao thế?" Blue hỏi nhỏ
"Là hắn. Là tên Phantom đó. Em đã gặp hắn lúc em tìm thấy Manaphy rồi." Sapphire nói nhỏ "Lcus ấy còn anh Jack, Brock và Ash nữa. Bọn em chạm trán hắn rồi và..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Pokemon legendary trainer Special: Umi-Công chúa biển cả
FanfictionCâu chuyện về chuyến du lịch của Tiger, Blue, Sapphire, gặp gỡ Jack Walker, Lizabeth và Umi, và Manaphy, Phione. Chuyện gì sẽ xảy ra? ÂM mưu của Moreno và Phantom là gì? Cứ chờ đi.