ẦM!!!
Blasty trong trạng thái mega phóng nhanh bằng khẩu súng nước trên lưng và bay vụt qua, mang theo Blue. Hai người đều phải đeo một cặp kính đặc biệt để khóa khả năng điều khiển máu và nước trong cơ thể sống của Phyathant. Không có thứ đó chắc họ bỏ mạng rồi. Đuổi theo ngay sao, mặt nước đang đóng băng nhanh đến đáng sợ. Phyathant đang lướt đi rất nhanh, đuổi theo mega Blastoise. Trận chiến diwwxn ra ngay bên cạnh thân hình đồ sộ của Raebyss đang bị đám pokemon cầm chân.
"Ice berg!!" Kyle ra lệnh.
"Phyat!" Đồng loạt, hai tảng băng cỡ bự trồi hẳn lên, kẹp hai bên và ngay lập tức đóng ập lai, định kẹp chết Blasty và Blue ở giữa.
"Blassst!!"
ẦM!!!
Một cú flash cannon kép và cả hai tảng băng lớn vỡ vụn. Blasty quay người, bám vào mặt biển đóng băng và đứng trên một tảng băng nổi.
"nguy quá nguy quá. Tí nữa thì thành thịt kẹp rồi." Blue lồm cồm bò lên, bám vào khẩu súng của Blasty, chỉnh lại cái kính băng Zorua thì quay cu đơ vì đi quá nhanh.
"Phyathant!!" Phyathant dùng nước và băng xung quanh, tạo thành những caai giáo băng và phóng chúng. Có rất nhiều và như một cơn mưa vậy.
"Óa! Nhiều quá. Tránh sao kịp?!?" Blue ôm đầu "Phione!! Tạo tường nước đi!!" cô hét lên. Phione ở dưới nước vừa bơi tới, ngay lập tức, dùng sức mạnh của nó...
ÀO!!!
Bức tường nước bọc lấy cả nhóm. Những chiếc giáo bằng nước bị chặn đứng lại.
"PHóng! Water drill!" Kyle ra lệnh. Phyathant ngay lập tức lướt tới rất nhanh trên mặt nước, cầm theo cây thương và hướng đâm thẳng về phía trước. Lưỡi thương xé gió, nước cuốn xoáy lại thành một mũi khoan nước cực mạnh. Nó đâm vào bức tường và chỉ trong nháy mắt, bức tường nước đã yếu hẳn đi và gần như bị khoan thủng. Phyathant lao tới. Lưỡi thương đâm thẳng.
"Blasty!!" Blue ra lệnh
Blasty ngay lập tức ngảy khỏi tấm băng. Cả nó và Blue rơi xuống nước. Và ngay lập tức khi Phyathant vừa bay tới, nó tung đòn phản công. Hai khẩu pháo ở tay nó sáng lên. Và
"Phờ lát cà pháo!!" Blue ngoi lên, hô to. Hai nhát flash cannon bắn tung từ dưới nước lên, đánh mạnh vào Phyathant.
ẦM!!
Phyathant bật ngược lại, bám vào mặt băng. NÓ không sao. Nhưng đòn đánh khá thấm đấy.
"Hehe! Trúng rồi nhé." Blue dỡ hai ngón tay tạo chữ V cười sảng khoái. Chợt...
"Oái!" Blue vội trèo tót lên lưng Blasty vừa nổi lên, cố gắng không chạm nước. Mặt nước đang đóng băng lại.
"Ở dưới đó mà chết cóng đi nhá. Hahaa." Kyle cười đắc thắng. Phyathant đang làm nước đóng băng khóa chặt Blasty lại. Blasty bị đóng băng không cử động được. Băng bắt đầu len lên trên. Blue phải trèo tót lên đỉnh khẩu pháo cảu con rùa lớn đển ngồi.
"Zorua! Mi đầu rồi?!? Ra đây phá băng giùm đi!!" Blue vội vàng nhìn quanh kiếm con Zorua vừa mới bay mất tiêu trong lúc đánh nhau loạn xạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pokemon legendary trainer Special: Umi-Công chúa biển cả
FanfictionCâu chuyện về chuyến du lịch của Tiger, Blue, Sapphire, gặp gỡ Jack Walker, Lizabeth và Umi, và Manaphy, Phione. Chuyện gì sẽ xảy ra? ÂM mưu của Moreno và Phantom là gì? Cứ chờ đi.