Phần 5: Ảo thuật

14 1 0
                                    

Buổi tối hôm ấy trên chiếc thuyền du lịch hạng sang...

"Mát quá..." Sapphire đứng dựa vào lan can thuyền, dang hai tay ra, vươn người ra phía trước mũi thuyền, hưởng thụ cơn gió biển mát lành. Phione và Manaphy cũng làm theo.

"Phya..."

"I'm king of the world!!" Cô hét lớn, cảm giác sung sướng bừng lên trước khi bị...dội nước đá. :v

"Hét to thế tí tàu chìm đừng bảo tại anh nhá." Tiger đi ngang qua, chọc đểu cho một câu.

"Vỡ vẩn! Chìm llaf chìm thế nào? Nó mà chìm anh chịu trách nhiệm đầu tiên!" Sapphire đâm cáu vì bị cắt dòng cảm nghĩ, quay ra mắng.

"Tại em hét to quá nó chìm chớ. Anh liên quan gì?"

Và thế là một cuộc cãi vã nho nhỏ xảy ra ở boong trước với cái lý do ngỡ ngẩn: Tàu chìm. Mặc dù họ đang trên tàu.  Và trong khi ấy, trên tầng ba, quán bar ngoài trời đang khá đông khách.

"Xin lỗi! Mọi người làm ơn chú ý vào đây một chút được không ạ. Xin cảm ơn!" Một cô gái trẻ chỉ vào tầm tuổi Sapphire và với Tiger, vẫn gọi là cô bé được, vẫy vẫy hai tay để xin sự chú ý của những người đang ngồi trên đó. Cô có mái tóc màu xanh dài với một cái đuôi sam tết phía sau đầu, hai lọn tóc phía trước trán cứ cong và vươn ra như hai cái càng cua ấy. Đôi mắt nâu như cười với những du khách ngồi đó, vui vẻ nhìn một lượt để chắc chắn rằng mọi người đã tập trung sự chú y vào mình. Cô mặc bộ đồ của ảo thuật gia với một chiếc váy ngắn bó màu xanh, một chiếc áo choàng cũng ngắn một mẩu màu xanh và một chiếc mũ ảo thuật cũng màu xanh nươc biển và nó cao vống lên khiến cho cô trông cao hơn chứ thực ra cố có 1 mét 60 là max, thậm chí còn thấp hơn vì có cả đôi boot cao cổ màu trắng bồi thêm nữa. một chiếc túi đeo ở hông chắc là hộp dụng cụ, một đôi găng tay trắng và một chiếc khăn choàng cổ cũng màu xanh ngọc đen trên cổ, thắt thành một cái nơ ở phía sau gáy. Cô trông giống cây xanh, nhưng mà là xanh nước biển.đợi cho tiếng nói chuyện ngơi bớt đi, cô mới bắt đầu.

"Chào mọi người! Cháu là Umi, ảo thuật gia. Hôm nay cháu tới đây để góp vui cung mọi người. Mong mọi người ủng hộ." Cô vừa cười, vừa nói một cách cuốn hút và vui vẻ khiến cho cả người khó tính nhất cũng phải ủng hộ mình. Mọi người vỗ tay cỗ vũ cô một cách vui vẻ và còn có kèm thêm mấy tiếng huýt sáo của mấy ông anh trai nữa. Mở đầu hoàn hảo.

"Vâng. Xin cảm ơn. Và mở đầu màn ảo thuật nhỏ hôm nay! Cháu xin bắt đầu với trò cũ nhất." Cô bỏ cái mũ xuống, và lôi từ trong chiếc túi đeo trên hông ra. Chiếc túi chỉ nhỏ bé thế thôi, vậy mà cô lôi hẳn một cái bàn nhỏ, chân đế cao ra và đặt chiếc mũ lên.

"Hú! Hay lắm!!" Mấy ông anh phía sau vỗ tay đôm đốp. hình như ấn tượng ban đầu là hơi nhiều với mấy ổng. Giờ thì tự dưng cô lại có fan hâm mộ.

"Vâng! Cảm ơn. Giờ ai làm ơn cho cháu xin một mẩu bánh mì được không nhỉ?" Cô hỏi, một ông khách ở hàng đầu tiện tay đưa luôn cả cái bánh mì

Vâng. Cháu cảm ơn." Cô cười, nhận cái bánh m và bỏ vào trong cái mũ, cái bánh mì dài tới múc nó nhô hẳn ra ngoài "Như mọi người thấy, cháu đã cho vào trong chiếc mũ mootj cái bánh mì và nó thậm chỉ là nhô cả ra ngoài. Vậy..."

Pokemon legendary trainer Special: Umi-Công chúa biển cảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ