Tập 8

8 1 0
                                    

Cảnh báo: Tập này hơi chán vì tác giả đang thiếu I-ốt và bận việc nên tập sau sẽ cố cải thiện :3

"Sapphire!! Nằm xuống!!!" Umi lao tới.

"Hả?" Sapphire bị bất ngờ nhưng vẫn kịp kéo cả Chic và Rono xuống. Một chùm tia bắng giá bắn ra từ phía sau lưng cô

"Oái." Đám người của Phantom cũng bị bất ngờ. Toán đứng trước bị đóng băng hoàn toàn trong nháy mắt và đám đứng xong bị ảnh hưởng, Ice beam của Stamie.

"Gorebyss!! Ice wind!!!" Umi tiếp tục ra lệnh. Gorebyss bên cạnh tạo một cơn gió băng lạnh khiến cho mặt đất bị đóng băng.

"Chết tiệt! An hem đâu! Giết nó!!" Một tên cầm đầu nói và đám thuộc hạ của Phantom đồng loạt lao lên.

"oshawott!!" Umi hét. Con rái cá của cô lao lên trước, dùng aqua jet phóng qua phóng lại như tên lửa, tạm thời đẩy ngược lại lũ kia. Trong khi đó...

"Rono!! Sandstorm!!!" Sapphire ra lệnh trong khi cùng Chic rút lui. Rono ngay lập tức tạo một cơn bão cát che mắt kẻ thù tạm thời. Sapphire lùi lại phía sau.

"Đi thôi!!" Umi liền kéo tay Sapphire và chạy ngược về phía chiếc xe tải trước khi cơn bão cát trở nên quá lớn.

"Nhanh lên!!" Ship hét lớn, giục còn Lizabeth đã vào trong, mở sẵn cửa cho hai người. Họ đã thoát được. Sapphire và Umi lao vào trong, Lizabeth đóng sập cửa lại và chiếc xe ngay lập tức lăn bánh, chạy thật nhanh. Nó thoát ra khỏi cơn bão cát của Rono trong tích tắc và chạy nhanh xuống đồi. Ngồi trong xe, hai cô gái thở không ra hơi.

"Tớ...nghĩ là...hộc...thoát rồi." Sapphire thở dốc, hồi nãy ghê quá quên cả thở.

"Còn...ha...ha ha...hai tên...BỌn chúng nghĩ mình bắt được Manaphy rồi...ha ha." Umi cười không ra hơi.

"Mana!" Manaphy, con pokemon mà đáng lẽ ra đã bị Phantom mang đi bỗng chốc chui ra từ trong mũ của Umi.

"Wha...sao...tưởng..." Sapphire vẫn thở không ra hơi vì ban nãy cô nghĩ tụi kia bắt cả Manaphy lẫn Phione rồi chứ.

"Ha...CŨng nhờ...Raichu cả đó." Lizabeth chỉ tay vào con chuột điễn đang thò đầu ra cửa sổ quan sát "Nó dùng phân thân biến hình để thế thân. Sao nó biết cả hai chiêu đó nhỉ?" cô hỏi

"Ai mà biết chứ?" Umi lấy lại hơi "Em nghĩ chúng ra thoát rồi. Ra được rồi đấy phione."

"Phione!!" Con pokemon nước nhỏ chui vừa cái túi đồ của Umi cũng thò cái đầu bé tí của nó ra cười.

"Ha.Vậy là chơi được chúng một vố rồi." Sapphire cười lớn. Chợt...

RẦM!!!

Một tiếng va chạm mạnh trên trần xe.

"Cái gì vậy?" Sapphire bật dậy.

"Chết thật!!" Ship nhìn qua gương chiếu hậu và phát hiện ba bốn máy bay địch đang bám theo và chiếc đi đầu vừa bắn một móc bám vào trận xe với dây cáp nối thẳng lên khiến phần đuôi chiếc xe bị nhấc dần lên.

"Chúng bám theo kìa!!" Lizabeth nhìn ra ngoài qua cửa sổ. Chợt...

VỤT!

"Oái!!" Cô tí ngã. Raichu nhanh như cắt lao ra ngoài, tay cầm sẵn Kunai.

Pokemon legendary trainer Special: Umi-Công chúa biển cảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ