Phần 16: mở màn

13 0 0
                                    

"Lên đi Moreno." Phantom và Kyle đứng phía sau moreno nói. Phyathant cũng vung cây giáo băng của nó, cho Raebyss sẵn sàng.

"Tất cả lùi lại đi. Đây là sân khấu của tên mèo ngốc. Dính vào có khi mất mạng như chơi ấy" Blue xua xua tay đẩy mọi người lùi ra xa.

"Haiz..." Tiger không dám nghĩ. Suốt ngày bị gọi là mèo

"Tới đi! Con mèo!" Moreno thêm chút dầu hỏa vào đống lửa.

"Thích thì chiều!!" Tiger cáu tiết vì suốt ngày bị gọi là mèo "Lên quật chết con lươn kia cho tui isobu!!"

"Gì mà nóng thế Mèo?" Isobu cười khẩy rồi lao lên, bỏ lại Tiger điên tiết trên đầu mình.

"Raeeee!!!" Raebyss cũng lao lên.

ẦM!!

Hai con quái vật đối đầu nhau.Những móng vuốt to lớn của Raebyss túm lấy Isobu, cố gắng quật ngã con rùa to lớn kia nhưng không được.

"Tên chết tiệt!" Tiger nhanh như cắt lao lên phía trước, nhảy tới và phóng vụt qua, hướng thẳng tới chỗ Moreno. Tranh thủ lúc cậu đang ở trên không.

"Hisuisho!!" Moreno phóng một loạt đạn nước về phía Tiger.

"Ứi!" Tiger quay người, né được gần hết và tạo một vòng xoáy gió xung quanh bảo vệ. Những viên đạn nước bị bắn văng ra.

"Ra là ngươi theo dõi bọn ta trên tàu. Một thủy thuật gia." Tiger quay người "Fuuton! Shinkugyoku!!!"

Một loạt những quả cầu gió nhỏ phóng ra từ miệng cậu, lao tới. Chân không cầu có sát thương nhỏ nhưng khả năng khóa đối thủ và rút không khí xung quang, tạo khoảng chân không là rất lớn.

"Raiton!" Moreno đáp trả, dùng điện phóng avf phá vỡ chân không cầu của Tiger. Tiger nhảy xuống đầu Raebyss. Ngay lập tức, Phyathant điều khiển cho Raebyss lồng lên.

"Raeee!!" Con quái vật quẫy mạnh, Isobu không giữ nổi. raebyss thoát khỏi vòng kiểm soát của Isobu.

"Chết. Nhóc mèo! Cúi xuống!!" Isobu gọi.

"Rõ!!" Tiger ngay lập tức nhảy ra phía sau đầu của Raebyss.

"Đứng yên đó! Phyathant!" Kyle ra lệnh. Phyathnat tiến tới, dùng water pulse công kích Tiger.

"Ư!" Cậu nhảy lộn hai vòng liền, tránh được những quả cầu nước của Phyathant. Nhưng lại vô tình rơi vào tầm bắn của Moreno.

"Ikazuchi!!" Moreno dùng sét. Một loạt sét phóng xuống, chụm lại như một cái răng nanh, đánh thẳng tới. Nhưng...

"Bijuu dama!!" Isobu bất ngờ tích tụ năng lượng, tạo thành một quả cầu màu đen nhỏ phía trước miệng, bất ngờ nuốt nó và phóng ra một chùm tia năng lượng màu đỏ rực, bắn ngay dưới hàm của Raebyss.

"Raeeee!!" Con quái vật biển dính đòn, gầm lên và quẫy khiến Moreno mất thăng thằng.

RUỲNH!!

Lôi phá của hắn đánh trượt, trúng người Raebyss. và do lớp vảy quá dày, toàn bộ sét bị bật ngược lại, bắn tứ phía

"Ark!" Tiger bị dính chút điện từ lôi phá. NÓ đánh trúng chân cậu.

"Cơ hội đây rồi." Moreno kết ấn "Suiton! Suiryuudan!!"

Pokemon legendary trainer Special: Umi-Công chúa biển cảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ