Chương 3: Liều mạng đè mẹ ra

1K 2 0
                                    

Hoan 03

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hoan 03.

Nhà Huy có tổng cộng 10 tầng, tầng 1 là phòng ngủ của bà Hân ở phía trước, phòng phía sau là phòng tập Aerobic của bà, con dâu và cháu nội. Tầng 2 là phòng ngủ của Huy và Huyền, phòng sau là phòng làm việc của Huy. Tầng 3 là phòng ngủ của Hiền và phòng học bài, tầng 4 là của Hoàng, tầng 5 là của 2 đứa em sinh đôi của Hoàng.

Tầng 6 để trống dành cho Hường khi lớn. Tầng 7, 8, 9, 10 là để dành cho khách ngủ qua đêm. Sân thượng trên cùng trồng cây cảnh và một phòng kiếng từ trong nhìn thấy bên ngoài nhưng bên ngoài nhìn vào thì không thấy được bên trong. Phòng này có thiết kế rất đặc biệt, rộng 200 mét vuông. Mỗi tầng đều có mật mã thang máy riêng, sân thượng thì chỉ có Huy và Huyền biết mật mã mà thôi.

Lúc này Hoàng về tới phòng riêng của mình rồi khóa cửa lại. Hoàng bước tới bên giường lôi chiếc điện thoại ra chỉnh chế độ quay cận cảnh rồi ấn nút play. Hoàng bây giờ mới nhìn thấy rõ là ba nó đang dùng lưỡi của mình quét lên quét xuống chỗ đi tiểu của mẹ nó. Lúc này mẹ nó  quay người ngồi xéo về hướng cửa sổ nên Hoàng có thể thấy rõ chỗ đi tiểu của mẹ nó màu đỏ tươi như màu máu.

Cu Hoàng chợt phình to ra, Hoàng vẫn chưa hiểu tại sao mỗi lần nhìn thấy chỗ đi tiểu của mẹ mình thì cu mình nở lớn ra. Lát sau Hoàng thấy ba nó cứ dùng đầu lưỡi mình chọt chọt vào nơi gần trên cùng chỗ đi tiểu của mẹ nó, còn hơi thở của me nó thì trở nên dồn dập, gấp gáp. Hai tay của mẹ nó ghì đầu của ba nó thật chặt, Hoàng vì không nhìn thấy rõ nên chỉnh chế độ quay cận cảnh thì thấy ba nó đang dùng đầu lưỡi mình chọt chọt vào một miếng thịt nhỏ cỡ hạt đỗ của mẹ nó.

Hoàng nghĩ chắc dùng đầu lưỡi chọt vào chỗ đó thì mẹ sướng lắm, Hoàng đến giờ vẫn chưa biết chỗ đó dân gian gọi là hột le, là trung tâm gây khoái cảm của đàn bà. Reng reng reng… chuông điện thoại ở đầu giường Hoàng bất chợt reo lên làm Hoàng giật bắn cả người làm rớt cái điện thoại xuống thảm lót trong phòng. Tim Hoàng chợt tăng nhịp đập, Hoàng chồm tới đầu giường nhấc ống nghe lên thì nghe giọng của Huy:

"Ba vừa mới nhận được chỉ thị mới, 3 giờ chiều phải bay sang Tokyo rồi, con ở nhà nhớ ngoan nhé, có muốn mua gì thì ba mua cho".

"Không cần gì đâu ba à, con có đầy đủ rồi. Dư thừa ãng phí ba à, ba đi nhớ về sớm nhé, cả nhà đều mong ba về đó".

"Thiệt không cần mua gì à? Ba hứa là xong công việc sẽ về ngay".

"À, ba đi khoảng bao lâu?".

Hoan Lạc Giáo ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ