Buổi tối hôm nay có một sự kiện trọng đại được tổ chức tại nhà bà Hân, đó là bữa gặp mặt lần đầu tiên của các thành viên trong đại gia đình mà người kết nối chính là Hoàng – nhân vật chính trong câu chuyện này.
Phòng ăn được dọn dẹp gọn gàng, ở giữa là một bàn ăn lớn hình bầu dục có đủ chỗ ngồi cho gần hai chục người, được trang hoàng theo phong cách sexy gợi dục, theo đó là các đĩa hoa chỗ thì cắt tỉa hình đôi vú to tròn điểm xuyết mấy bông hoa lan, chỗ là con cặc bóng lưỡng tạo ra từ trái chuối phủ một chút nước cốt dừa, đằng kia là hình một đôi môi đỏ mọng ngậm liền hai trái chuối, rồi hình bướm đỏ hồng rỉ ra một chút nước mật ong xung quanh lơ phơ vài sợi râu ngô…
Khoảng chừng 5 giờ chiều thì khách bắt đến, sau khi khách cởi chiếc áo choàng treo lên móc thì mọi người đều suýt xoa mắt tròn mắt dẹt, hiệu ứng của ánh đèn trang trí khiến cho không khí buổi tối vừa ấm cúng pha trộn vào màn trình diễn thời trang sexy của tất cả các thành viên.
Gia chủ thì có bà Hân mặc bộ đồ lụa mỏng tang màu tím nhạt hiện rõ cặp vú to, có hơi xệ chút do tuổi tác nhưng vẫn đầy đặn hấp dẫn, phía dưới lấp ló cái quần lót lưới mỏng màu đen nhưng không che nổi cái mu lồn với chùm lông đã được tỉa lót gọn gàng hình trái tim. Bà Hân đang được con trai là ba Huy, cũng là người tình lâu nay ôm nhẹ sóng đôi đứng đón khách. Ba Huy bận bộ áo dài khăn xếp bằng lụa mỏng cũng màu tím nhạt, phô lên thân thể cường tráng của người trưởng thành, phía dưới là chiếc quần sịp mỏng có hình cái vòi voi đang ôm lấy con cặc hơi cương đã được tỉa lông. Không cần nói cũng thấy hai mẹ con tay trong tay đắm đuối như đôi tình nhân mới.
Thằng Hoàng đóng chiếc khố của người miền núi, đặc biệt cái khố chỉ ôm vòng quanh eo và có tấm che đằng trước để che con cặc to tướng và hai hòn dái to lủng lẳng chứ không có quần sịp, trên người thì khoác chéo cái khăn phô bày ra thân thể sáu múi của thằng con trai mới lớn. Một bên của Hoàng là mẹ Huyền mặc cái váy ngắn bằng lưới thổ cẩm, lấp ló cái mu lồn hồng hào căng múp đã được cạo nhẵn được che bởi cái quần lót G – string với chuỗi hạt ngọc trai lấp ló chìm vào trong khe lồn ẩm ướt. Bên kia của Hoàng là chị Hiền hôm nay bận bộ đồ công sở màu trắng với chiếc áo ngắn mỏng tang không che hết cặp vú sừng trâu của tuổi 17, dưới là cái váy ngắn cũn cỡn chỉ che hết ½ cặp mông trắng hồng ở phía sau, còn phía trước lấp ló cái mu lồn hồng tươi thò ra một đoạn dây của cái trứng rung nhỏ, sợi dây này được gắn cái móc khóa hình con cặc nhỏ bằng ngón tay.
“Dạ con chào bà, em chào anh Huy chị Huyền ạ”
“Cháu chào bà, cháu chào cô chú…” cả nhà cô Hương tiến lại chào hỏi – cô Hương thì mặc bộ quần áo dài, phía dưới mu lồn được cắt tỉa hình tam giác còn bé Hạnh thì mặc bộ đồ thỏ trắng với cái đuôi cáo mọc ra từ giữa cặp mông nhỏ xinh, cái lồn loli thì khỏi phải cạo bởi chỉ mới có mấy sợi lông tơ lún phún xung quanh cái lạch nhỏ màu hồng. Anh Tuấn thì mặc cái áo khoét nách với cái quần soọc màu xanh dương, nhưng được khoét phần trước và sau để lộ ra cái quần sịp mỏng ôm trọn đùm cặc lộ hẳn ra khỏi quần.
Rồi lần lượt nhà cô Hằng với bộ đồ giáo viên mỏng tanh lộ ra cặp vú to tròn và dưới là không có quần lót khoét hở ra cái mu lồn được cắt tỉa ngắn, Đạt – Hiếu cũng mặc bộ đồ gym mỏng để lộ cơ thể 6 múi và bộ cặc – dái lòng thòng, riêng Hiếu thì có thêm cái móc câu ở ass và cái cockring.