Lần đầu qua nhà thầy Thắng thì thằng Đạt đã để ý đến hai cô con gái là chị Hoài và chị Huế, do đang tập trung vào mục tiêu chính là cô Quỳnh nên nó chưa có dịp tiếp cận. Tuy nhiên Đạt và Hiếu thường chọn mặc bộ đồ thể thao để khoe body đẹp của thằng con trai mới lớn và cố tình show con cặc lủng lẳng do không mặc quần sịp khiếp hai chị có lúc phải đỏ mặt. Có những lần làm tình và cuckold với thầy Thắng – cô Quỳnh thì 2 thằng làm như vô tình để hé cửa hòng câu dẫn sự tò mò của hai chị.
Có lúc đang địt phành phạch, tay vừa tét đen đét vào mông cô Quỳnh, Đạt lớn tiếng “thầy ơi, con địt vợ thầy có chửa, rồi thầy cho con địt chị Hoài và chị Huế luôn nha thầy, hai chị nhìn cũng dâm chả khác gì con đĩ này đâu á”.
“Được, con cứ chịu cho thầy bú buồi và uống tinh của con xuất vào lồn cô thì làm gì cũng được, mà nhớ địt chị xong để thầy mút buồi con cho sạch.” – Thắng quỳ dưới sàn nhà, tay đang thủ dâm con cặc to hơi đen bóng lưỡng, mắt thì thèm thuồng nhìn vào lỗ lồn và lỗ đít của vợ đang được hai con cặc của Đạt và Hiếu nhịp nhàng thụt ra thụt vào, còn mồm thì trả lời theo quán tính.
Lúc này hai chị đang lén lút nhìn vào trong phòng qua khe cửa hẹp, cả hai đều nứng khi thấy cảnh ba mẹ làm tình cùng hai thằng học sinh mới lớn, tay thì xoa mu lồn căng mọng rỉ nước, tay thì mân mê đầu vú đã cương cứng chĩa thẳng ra ngoài qua làn áo mỏng. Chợt nghe đến câu nói của Đạt khiến lồn lại ứa thêm nước khi tưởng tượng đến cảnh con cặc kia dập vào lồn mình.
Thì ra hai chị dạo này thấy hai thằng Đạt và Hiếu tự nhiên hay qua nhà nói là học thêm với thầy Thắng nên để tâm theo dõi, cũng không quá khó để phát hiện ra mẹ Quỳnh đang làm đĩ cho chúng nó địt chùa, còn ba Thắng thì lại là gay và thích chơi cuckold. Mà chả hiểu sao mỗi khi nhìn thấy con cặc đen bóng của ba với cái đầu rùa phình ra thì cả hai chị em đều nóng bừng mặt, còn lồn lại bắt đầu rỉ nước.
“Chị Hoài ơi, em thương ba lắm, tội nghiệp ba vất vả kiếm tiền nuôi dạy chi em mình lớn khôn mà không được hưởng hạnh phúc trọn vẹn”
“Nhưng cũng không trách mẹ được, vì ba là gay mà em, mà đúng là thấy cảnh ba chơi cuckold chị cũng thấy thương ba ghê lắm, tuy nhiên cũng thấy nứng lắm em ơi”. Lúc này hai chị em tâm sự với nhau trong phòng ngủ trong tư thế ôm nhau, tay thì mân mê vú và lồn của người kia.
“Mình có cách nào bù đắp cho ba không chị”
“Ái chà chà, đừng nói là cô cũng thích con cặc bự của ba nha, đồ hư đốn, đến ba ruột mà cô còn mơ tưởng á”
“Chị còn ghê hơn kìa, mới nói đến đó là lồn chị đã chảy nước đầy tay em rồi nè” – Huế càm ràm.
“Hay là…” – “Ừ há!”…
Một buổi chiều cuối tuần tại nhà thầy Thắng.
“Ba ơi, chon chào ba, con gái ba dzìa rồi nè” – Hoài và Hương vui vẻ vừa chào ba vừa mở cửa phòng khách, nhưng không thấy ai. Cả hai chợt nghe tiếng rên nhỏ phát ra từ phòng ngủ của ba mẹ.
“Đạt ơi, con giúp thầy địt cô Quỳnh có chửa rồi thầy nuôi con của con luôn á, Hiếu ơi, con mút buồi thầy đi, thầy nứng quá rồi”.