Chương 17: Loạn chiến với bốn người phụ nữ

426 2 0
                                    

Hoan 17

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hoan 17.


Hương chúm chím cười trả lời Tuấn:

“Thú thật với cưng là em đã có dự định cho cưng vào nên mới để sẵn cửa, vì em nghĩ làm tình với con ruột mình thì không sợ ai bắt thóp mình, với lại ở chung nhà, dễ dàng hơn so với việc trốn chui trốn nhủi mướn phòng ở bên ngoài, chứ nếu không mở sẵn cửa thì sức mấy người ta vào được đến đây.”

Tuấn nghe Hương chê bai công cụ mở cửa của mình chỉ cười thầm, mẹ không biết mình đã quặp dì ruột mình rồi, và còn mò vào phòng con Hạnh em mình xem thân thể của nó nữa chứ. Tuấn không dám bằm thịt em mình luôn vì thấy nó còn nhỏ quá, mới 11 tuổi, sợ em mình chịu không nổi cặc của mình. Nằm cạnh bên nhau mà tay cứ sờ mó vào chỗ nhạy cảm nhất trên cơ thể con người thì chẳng mấy chốc con cặc của Tuấn lại ngỏng lên đòi hỏi. Hương rúc rích cười:

“Muốn nữa rồi phải không? Bao nhiêu đây cũng chiều hết.”

“Tại em đẹp như hoa hậu thế giới, còn đẹp hơn hoa hậu thế giới nữa, có khi tiên nữ trên trời cũng không đẹp bằng em nữa Với lại có thằng nô lệ này rồi thì nữ hoàng không cần phải ngoại tình nữa, kẻ hèn này xin phục vụ tình dục cho nữ hoàng 24/24, bất cứ lúc nào nữ hoàng cần đến kẻ tôi đòi thấp hèn này…”

“Xạo quá đi ông ơi, muốn rúc vào thì đây cho rúc vào.”

Hương nhổm dậy chìa mông đít trắng phau phau no tròn của mình chờ đợi:

“Nửa đêm xộc vào phòng người ta, hết bú vú rồi lại bú lồn xong địt phầm phập vào lồn người ta, giã muốn nát lồn người ta, làm lồn người ta ê hết rồi mà còn mẹ với chả con.”

Hương lầm bầm trong miệng và nghĩ thầm: “Nếu hồi nãy mình lỡ tay bấm cửa phòng lại thì làm sao có được một cuộc làm tình, đụ đéo long trời lở đất như vậy?”

Không biết Tuấn có nghe được những lời lầm bầm trong miệng Hương không? Hay là nó đang chú tâm hướng chìa khóa của mình vào ổ khóa cửa động thiên thai của mẹ ruột nó, cái lỗ mà 15 năm về trước nó đã từng chui ra và cất tiếng khóc chào đời. Bên ngoài những tia nắng ấm áp đầu tiên bắt đầu chiếu lên bức tường bên ngoài của gian phòng đang vang lên những tiếng y như nhau đều đặn.

“Nhép… nhép… nhép…”

“Phạch… phạch… phạch…”

Cộng thêm tiếng rên ư ử rất ư là trong trẻo của đàn bà và giọng gầm gừ của đứa con trai còn nhỏ vừa mới vỡ giọng. Nếu có ai có thể nhìn xuyên qua phòng thì sẽ thấy cảnh tượng một thằng con trai đang từ phía sau hì hục nắc con cặc nó vào trong lồn của người thiếu phụ trẻ đẹp đến mê hồn, còn người thiếu phụ trong tư thế bò đang nẩy người về phía sau như cố để lồn mình ngậm trọn con cặc dài khoảng 19cm của đứa con trai. Mặt trời nhú dần trên bầu trời trong xanh, một ngày mới bắt đầu.

Hoan Lạc Giáo ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ