Sau khi đưa Trương Gia Nguyên đến bệnh viện, mèo nhỏ của anh ngay lập tức được chuyển vào phòng cấp cứu, Châu Kha Vũ sốt sắn đứng ở phía ngoài cửa mà lo lắng đến đi còn không vững.
Thật sự anh rất sợ nếu Trương Gia Nguyên xảy ra chuyện không may.
Ngày còn bên cạnh nhau bạn nhỏ chỉ hay bệnh vặt, chưa có lần nào mà ngất đi đến độ mặt mũi chẳng có chút máu nào như này cả.
AK không phải là không lo cho đứa nhỏ Trương Gia Nguyên này, anh cũng coi Trương Gia Nguyên như em trai ruột, chỉ có điều là...có lo thì cũng phải đánh răng rửa mặt chứ nhỉ....đường đường bây giờ cũng là chủ tịch của một công ty thế mà đến nơi công cộng, đầu thì chưa kịp chải, răng thì chưa kịp đánh, ai nhìn vào cứ tưởng thằng bụi đời nào chứ ở đấy mà chủ tịch cái nổi gì.
Sau khi chạy vội ra ngoài mua vài dụng cụ cá nhân rồi nhanh chóng chỉnh trang lại quần áo, tóc tai, AK nghiêm chỉnh trở lại phòng cấp cứu, nhìn thấy Châu Kha Vũ thì chán đếch chịu được.
Đây là đại minh tinh Châu đấy à ? Còn thảm hơn anh ? Thật muốn chụp một tấm ảnh rồi cho tất cả mọi người xem Lãnh Hàn Kha Vũ có ngày cũng có bộ dạng này đấy.
Đồ ngủ, dép lê, đầu bù, tóc rối, thật là không ngờ.
"Thôi, cứ bình tĩnh, chắc nó bị mày căng quá nên xỉu thôi"
AK vỗ vỗ vai Kha Vũ.
"Anh thì cứ, giờ này còn đùa"
Châu Kha Vũ cau mặt lại đáp
"Chả thế à, nó vừa về thì mặt mày đã đen như đít nồi, tao không biết lí do nó rời đi, tao cũng biết mày buồn, nhưng mà dù sao nó cũng là Omega, mà mày thừa biết Omega trời sinh cần được bảo bọc, thế mà mới vừa về lại bị cái đứa như mày mặt nặng mày nhẹ, chắc là buồn quá nên lăn ra xỉu thôi"
Tranh thủ lúc đại minh tinh Châu đây đang yếu lòng, chủ tịch Lưu đương nhiên không quên phải xát muối vào tim anh mấy câu, cho chừa cái tội hay cáu bẳn, cứng đầu.
"Em..."
Châu Kha Vũ cũng biết mình đuối lý, nhưng mà còn chưa kịp giải thích thì bác sĩ đã từ trong phòng bước ra.
"Ai là người nhà của bệnh nhân ?"
Vị bác sĩ lịch sự cúi đầu chào hỏi, sau đó mới mở lời.
"Là tôi, tôi là Alpha của em ấy, em ấy sao rồi bác sĩ ?"
Châu Kha Vũ sốt ruột đáp lời.
"Trước mắt bệnh nhân không sao, có thể chuyển sang phòng bệnh để theo dõi, nhưng tôi cần người nhà đi theo tôi để trao đổi một số vấn đề"
"Thế mày đi đi Kha Vũ, để anh trông chừng nó cho"
AK liền thu xếp ổn thỏa mọi việc, rồi đưa Trương Gia Nguyên về phòng bệnh.
--
Mãi cho đến khi chỉ còn lại Châu Kha Vũ và vị bác sĩ, mới có những tiếng thở dài phát ra, có lẽ là từ của cả hai người.
"Bác sĩ, Omega của cháu... em ấy..."
"May là cậu đưa bệnh nhân vào viện kịp thời đấy, nếu không tình trạng sẽ còn bị xấu đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
|YZL| Sống chung nhà với người yêu cũ [ABO]
RomanceSau năm năm gặp lại, Châu Kha Vũ hay dỗi thế nhờ ? Warning: thiết lập thế giới ABO nhưng không quá đặt nặng, có H, HE, fic lấy ý tưởng từ lời hứa sau năm năm sẽ mua nhà ở Thượng Hải của Kha Vũ ♥️