"Ưm, ứm, ừm, ứm, ừm sáng quá đi, Châu Kha Vũ, chói mắt em"
Trương Gia Nguyên cựa cựa quậy quậy, đánh thức Châu Kha Vũ.
Mèo con sau một đêm chinh chiến hôm qua mệt lả cả người, Châu Kha Vũ làm gì thì làm em cũng mặc kệ, em chỉ muốn ngủ mà thôi.
"Được, được, được, anh kéo rèm lại rồi, em bé ngủ thêm đi"
"dạ"
Mèo con ngoan ngoãn gật đầu, không mở mắt mà lại cuộn tròn trong chăn thiếp đi, Châu Kha Vũ chỉ còn biết lắc đầu cười khổ, ông bố hai con rồi, thế mà chẳng khác nào một đứa bé cả, cứ mãi trẻ con như thế đấy.
Nhưng Châu Kha Vũ thật sự rất thích sự trẻ con này của Trương Gia Nguyên, Omega xạ hương của anh chẳng cần trưởng thành làm gì cả, vì có anh ở đây rồi.
--
Hai tháng sau đó Trương Gia Nguyên có ghi hình một bộ phim ngắn, dạng phim chiếu mạng, nhưng được đầu tư khá chỉnh chu, điều đó cũng là việc dễ hiểu khi AK luôn dò xét rất kĩ tài nguyên của đứa em nhà mình.
Nhưng, mọi thứ trên đời diễn ra, không bao giờ suôn sẻ hoàn toàn được.
Con người ấy mà, một khi đã có hận thù, hoặc hờn căm thì đương nhiên rất muốn báo, Triệu Hải Minh cũng không ngoại lệ, huống hồ chi Omega này còn chẳng có biết suy nghĩ tí nào, thì việc phiền phức đến với Trương Gia Nguyên là điều không tránh khỏi.
Sau khi tan làm, Trương Gia Nguyên có chút vội mà đi đón hai đứa nhỏ, Châu Lạc Lạc và Trương Thiên An đang làm quen với môi trường mới bằng việc được đi trường mẫu giáo, trường mẫu giáo này cũng là do đích thân người bác yêu quý kiêm đại tài selca AK Lưu Chương giới thiệu vì độ bảo mật thông tin, đây cũng là trường mẫu giáo mà nhiều nghệ sĩ chưa muốn công khai có con đã yên tâm chọn lựa, nhưng vẫn là câu nói đó, bất kể là tính toán kĩ lưỡng đến đâu, đều sẽ có sai sót.
"Papa, papa"
Châu Lạc Lạc nắm tay anh trai ngồi trưởng sảnh lớp học, vì Trương Gia Nguyên đến hơi muộn nên trong lớp cũng chỉ còn lác đác vài bạn nhỏ, bởi thế nên vừa nhìn thấy papa, tiểu công chúa đã mừng đến cười tít cả mắt.
"Lạc Lạc, Thiên An, papa xin lỗi, hôm nay đón các con muộn mất rồi"
Trương Gia Nguyên dang tay ôm cả hai đứa bé vào lòng, sau đó vẫn quen thuộc hôn lên má hai con, rồi bế hai bạn nhỏ ra xe.
"Papa, có người nào, cứ, cứ đi theo hoài"
Trương Thiên An có chút sợ, bám lấy ống tay áo của Trương Gia Nguyên mà lay.
Trương Gia Nguyên nghe thế liền nhìn ngó xung quanh xem sao, nhưng lại chẳng thấy gì, nên em nghĩ Trương Thiên An chỉ là nhìn nhầm thôi, mà không hề hay biết phiền phức lại sắp tới rồi.
--
Tối đó, sau khi cho cả hai đứa bé ăn uống no say, Trương Gia Nguyên lại cùng hai con xem vài chương trình yêu thích, nhưng còn chưa giải trí được bao lâu thì chuông điện thoại đã reo lên, là anh Bá Viễn gọi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
|YZL| Sống chung nhà với người yêu cũ [ABO]
RomanceSau năm năm gặp lại, Châu Kha Vũ hay dỗi thế nhờ ? Warning: thiết lập thế giới ABO nhưng không quá đặt nặng, có H, HE, fic lấy ý tưởng từ lời hứa sau năm năm sẽ mua nhà ở Thượng Hải của Kha Vũ ♥️