Trương Gia Nguyên lọ mọ tỉnh giấc sau một trận mây mưa bị đánh úp từ chú cún bự nhà mình, bạn nhỏ không thoải mái cho lắm, vì em không hiểu tại sao Châu Kha Vũ lại sử dụng biện pháp an toàn.
Trước đây mỗi lần ham muốn xâm chiếm tâm trí, Châu Kha Vũ sẽ dẫn dắt em từ cảm xúc này đến cảm xúc khác, đều khiến từ thể xác đến tâm hồn em được sưởi ấm, nhưng sau đêm hôm qua Trương Gia Nguyên cứ cảm thấy có gì đó không đúng ?
Châu Kha Vũ vì sao lại phải xài ba con sâu ?
Trương Gia Nguyên cứ mãi chìm đắm trong mớ suy nghĩ của mình, mà không để ý đến cả sự loay hoay của anh trong phòng.
"Nguyên nhi, em còn mệt thì cứ ngủ thêm đi, không phải làm gì cả nhé"
Châu Kha Vũ yêu chiều vuốt tóc mèo con, rồi cúi xuống hôn lên trán em.
"Anh đi sớm thế...? Hôm nay có công việc gì gấp sao ?"
Trương Gia Nguyên nũng nịu kéo gấu áo anh.
"Ừ hôm nay lịch trình anh khá kín, nhưng anh hứa sẽ cố gắng sắp xếp thời gian để về sớm với em và con"
"Ở nhà ngoan, mấy lọ tin tức tố của anh chiết sẵn từ lần trước khi đưa em đi khám định kì ở ngăn đầu tiên của tủ đầu giường, nếu khó chịu thì đừng nhịn, mà phải biết lấy ra dùng, có biết chưa"
Anh vẫn không yên tâm lắm, vì Trương Gia Nguyên cứ hay quên những việc bản thân vốn cần phải nhớ.
"Vâng ạ"
Bạn nhỏ ngoan ngoan đáp lời.
"Ngoan quá, tối nay anh sẽ về sớm, bảo bối ngủ thêm chút đi thôi"
Châu Kha Vũ nói xong liền dém chăn cẩn thận lại cho em, nhưng Trương Gia Nguyên chắc vì sắp đến kì phát tình nên thành ra dính người hơn trước, bạn nhỏ nghịch ngợm đột ngột kéo anh về phía mình, rồi giữ chặt cổ anh mà rướn người hôn lên.
Châu Kha Vũ đương nhiên vui vẻ thuận theo, còn hôn đến khi em không thở được. Sau đó lưu luyến lẫn quen thuộc mà vuốt má mèo nhỏ.
"Em mà cứ quyến rũ anh như thế này, thì anh chắc chắn sẽ trễ làm đấy, mèo con"
Trương Gia Nguyên nghe xong cả mặt liền hồng lên, tự động kéo chăn lên cao hơn, chỉ lộ ra đôi mắt biết cười.
Châu Kha Vũ yêu chết dáng vẻ này, anh không kìm được kéo chăn hôn một mặt mèo con đầy nước rồi mới chịu đi làm.
Trương Gia Nguyên nhìn bóng lưng anh rời đi, vui vẻ tạm quên đi cái vấn đề cấn cấn hôm qua, dần dần chìm vào giấc ngủ trở lại.
--
"Papa, úi giùi ui, sướng quá òi, ngủ riếc, quên hai đứa mình luông òi"
Châu Lạc Lạc thức giấc xong liền ngoan ngoãn đi đánh răng rửa mặt cùng anh trai, trước khi chạy sang phòng tìm Trương Gia Nguyên.
"Nào, hông có nháo, papa mệt thui"
Trương Thiên An đi phía sau, xoa đầu em gái xong liền nói.
"Gì chứ, em thấy papa từ lúc về đây toàn ăn với ngủ, bố Kha Vũ có cho papa làm gì đâu, tụi mình còn phải đi sang nhà bác Mặc ăn cơm ké kia kìa"
BẠN ĐANG ĐỌC
|YZL| Sống chung nhà với người yêu cũ [ABO]
RomanceSau năm năm gặp lại, Châu Kha Vũ hay dỗi thế nhờ ? Warning: thiết lập thế giới ABO nhưng không quá đặt nặng, có H, HE, fic lấy ý tưởng từ lời hứa sau năm năm sẽ mua nhà ở Thượng Hải của Kha Vũ ♥️